เสี่ยตา โล่งใจพ้นครหาสัมพันธ์สวาท สิเรียม! ลั่นไม่โกรธทิ้งงานไม่ร่ำลา

เสี่ยตา โล่งใจพ้นครหาสัมพันธ์สวาท สิเรียม! ลั่นไม่โกรธทิ้งงานไม่ร่ำลา

เสี่ยตา โล่งใจพ้นครหาสัมพันธ์สวาท สิเรียม! ลั่นไม่โกรธทิ้งงานไม่ร่ำลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอางง ๆ กันไปทั้งบาง เมื่ออดีตนางเอและพิธีกรคนสวย "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงแบบฉับพลัน ซึ่งว่ากันว่าเหตุที่ต้องจบชีวิตในวงการบันเทิงของ "แอน สิเรียม" นั้นเป็นเพราะข่าวลือของเธอที่ไปพัวพันกับคนดังในแวดวงการเมืองและธุรกิจ จนทำให้เธอและลูกสาวจิตใจว้าวุ่น ยอมทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนไปพำนักพักพิงยังต่างประเทศ

ซึ่งการไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย งานนี้ บ.เวิร์คพอยท์ ก็ได้ปุ๊บปั๊บรับโชคไปทันที แต่เป็นโชคที่ไม่ดีเพราะรายการ "ชิงช้าสวรรค์" ที่ "แอน สิเรียม" รับหน้าที่พิธีกร ต้องปั่นป่วนแก้ปัญหาแบบฉุกละหุก แถมยังเป็นการไปแบบไม่ล่ำลา "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ผู้ให้โอกาสเธอได้ทำงานพิธีกรกับ "บ.เวิร์คพอยท์" มายาวนาน

มีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อ "เสี่ยตา" ได้เปิดใจว่า... "ขณะนี้ผมก็ยังงง ๆ แต่ก็ขอขอบคุณนักข่าวทุก ๆ คน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้คือ ความจริงที่คุณสิเรียมเคยมีข่าวกับปัญญาก็ปรากฏขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจว่าสุดท้ายความจริงก็ต้องปรากฏ ผมจะได้เป็นไทซะที คนจะได้รู้ว่าผมไม่เกี่ยว ไม่ได้เป็นอย่างข่าวที่ผ่านมาว่าผมมีสัมพันธ์อะไร ทีนี้ความจริงปรากฏว่าไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็โล่งใจ

แต่ถามเรื่องงานผมก็ยังงง ๆ คือถามถึงเรื่องคุณสิเรียม ทีมงานก็รายงานว่า เขาไม่ได้ทำงานแล้ว ตอนที่ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ คือขอบอกว่า บ.เวิร์คพอยท์ เป็นบริษัทที่มีรายการอยู่เยอะมาก มีความรับผิดชอบอยู่เยอะ ฉะนั้นในรายละเอียดบางเรื่องที่เป็นชีวิตส่วนตัวก็จะไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว จะยุ่งก็จะเป็นเรื่องงานเท่านั้น ถามถึงความใกล้ชิดสนิทส่วนตัวเนี่ย จะมีช่วงที่ทำรายการ "เกมแก้จน" ด้วยกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกัน

ก็รู้สึกเป็นห่วงเขา เขาก็ไม่ได้มาลาเพราะผมอยู่เมืองนอก ส่วนเรื่องผลกระทบที่เขาไม่อยู่ตรงนี้ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะวงการบันเทิงเดี๋ยวนี้ตัวตายตัวแทนเยอะ อาจจะหาคนมาแทน ก็คงต้องปรึกษากับทีมงานว่าจะแก้ไขยังไง เพราะเขาคงจะไม่กลับมาแล้ว ถามว่าจะรอเขากลับมามั๊ย? คือ บ.เวิร์คพอยท์ ไม่ได้มีสิเรียมอยู่คนเดียว ยิ่งสมัยนี้การแข่งขันสูง เด็กใหม่ๆ เยอะ ก็ต้องดูว่าถ้าถึงเวลาตรงนั้นจะยังไง ตอนนี้ก็ต้องแก้ไขกันไป

ทีมงานเล่าให้ฟังว่า เขาให้สัมภาษณ์ว่า ผมจะต้องโกรธเขา ซึ่งผมก็ยังไม่ได้อ่านข่าว กลับมาต้องสะสางงานหลายเรื่อง จะโกรธหรือไม่โกรธ คือมันมีหลายเรื่องเยอะมากที่ต้องทำ มีเรื่องใหญ่มากกว่าที่ต้องไปดูแล คงไม่มาคิดตรงนี้ แต่ผมก็เห็นใจเขานะครับ อยู่ในวงการมานาน ต้องมาไปแบบนี้กก็คงมีเรื่องที่ไม่ธรรมดามั้ง ก็น่าเห็นใจ แต่ผมก็ต้องเห็นใจตัวเองด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook