ผู้โดยสารระทึก! รถเมล์ขับตามกันพุ่งชนท้าย บาดเจ็บ 10 ราย คาดเพราะถนนลื่น

ผู้โดยสารระทึก! รถเมล์ขับตามกันพุ่งชนท้าย บาดเจ็บ 10 ราย คาดเพราะถนนลื่น

ผู้โดยสารระทึก! รถเมล์ขับตามกันพุ่งชนท้าย บาดเจ็บ 10 ราย คาดเพราะถนนลื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเมล์ขับตามกัน พุ่งชนท้าย ผู้โดยสารบาดเจ็บ 10 ราย คาดถนนลื่นเพราะฝนตก 

22 มกราคม 2565 เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจสน.คลองตัน รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางชนกัน มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุบนถนนพระราม 4 ห่างจากแยกกล้วยน้ำไท ประมาณ 300 เมตร พบรถโดยสารสาย 45 วิ่งระหว่างสำโรง - สี่พระยา หมายเลขทะเบียน 11-8434 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถประจำทางปรับอากาศ สีน้ำเงิน สาย 22 ปลายทางแฮปปี้แลนด์ หมายเลขทะเบียน 12-2968 กรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุ มีผู้โดยสารที่มากับรถประจำทางทั้ง 2 คัน ได้รับบาดเจ็บประมาณ 10 ราย ประกอบด้วยผู้โดยสารในรถเมล์สาย 22  1 คน ขณะที่ผู้โดยสารภายในรถเมล์สาย 45 บาดเจ็บ 9 คน เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง รพ.เทพธารินทร์

นายสุนทร แก้วนิมิตร อายุ 35 ปีพนักงานขับรถสาย 45 ลำดับเหตุการณ์ว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก พื้นผิวถนนมีน้ำท่วมขัง ทำให้สภาพถนนลื่นระหว่างที่ขับตามกันมาโดยรถเมล์สาย 22 อยู่คันหน้ากำลังจอดเข้าซ้ายเพื่อส่งผู้โดยสาร ตนขับตามมาแต่ไม่มีผู้โดยสารลงจึงพยายามที่จะแซงขึ้นไป ปรากฏว่าขณะที่จะหักเลี้ยวออกทางขวามีรถกระบะมาทางฝั่งขวา ทำให้ต้องแตะเบรก ก่อนที่ตนไม่สามารถควบคุมรถได้ รถพุ่งเข้าชนท้ายรถเมล์สาย 22 ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาประมาณ 8 คนรวมถึงพนักงานเก็บเงินได้รับบาดเจ็บรวม 9 คน

ขณะที่นายประพัทธ์ บุญมา อายุ 32 ปี พนักงานขับรถสาย 22 บอกว่า ขณะส่งผู้โดยสารลงที่ป้ายรถประจำทาง เกิดเสียงดังขึ้นที่บริเวณด้านหลัง ทราบว่ารถถูกชนโดยรถของตนมีผู้โดยสารเพียงคนเดียวที่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเป็นวันหยุดทำให้มีผู้โดยสารน้อยและช่วงขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพถนนลื่น

ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ จะได้รับการรักษาตาม พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 ซึ่งฝ่ายรถโดยสาย 45 จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด  ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน จะสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้โดยสารระทึก! รถเมล์ขับตามกันพุ่งชนท้าย บาดเจ็บ 10 ราย คาดเพราะถนนลื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook