"ตี๋ วิวิศน์" ขอโทษทุกฝ่าย ชี้แจงปมเลิกแฟนสาว ทำชาวเน็ตดราม่า คิดว่ามีประเด็นนอกใจ?

"ตี๋ วิวิศน์" ขอโทษทุกฝ่าย ชี้แจงปมเลิกแฟนสาว ทำชาวเน็ตดราม่า คิดว่ามีประเด็นนอกใจ?

"ตี๋ วิวิศน์" ขอโทษทุกฝ่าย ชี้แจงปมเลิกแฟนสาว ทำชาวเน็ตดราม่า คิดว่ามีประเด็นนอกใจ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม สำหรับนักร้องหนุ่มแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF ที่ล่าสุดบนอินสตาแกรม @teewiwid ของเจ้าตัว ได้มีการโพสต์ข้อความสุดเศร้าเพื่อบอกเล่าความรู้สึกและมุมมองความรักของตัวเอง ณ เวลานี้ หลังจากที่มีเหตุให้ต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ

อีกทั้งในท่อนสุดท้ายของโพสต์ดังกล่าว ตี๋ วิวิศน์ ยังได้ให้คำมั่นสัญญากับตัวเองด้วยว่า ในอนาคตถ้าเรารักใครสักคนแล้ว จงดูแลเขาให้ดีที่สุด จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง

“ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน บางทีสิ่งที่คิดว่าจะอยู่กับเราตลอดไป ก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง ไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอดไป วันนึงเราก็ต้องมีวันจากลา อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถึงจะรักและผูกพันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องตายจากกันไป ขอแค่ใช้ช่วงเวลามียังมีกันอยู่ให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

ยอมอ่อนแอบ้าง ยอมลดทิฐิลงมาบ้าง หลายอย่างเราใช้เหตุและผลในการตัดสินใจ แต่ในบางเรื่อง โดยเฉพาะ ‘ความรัก’ อาจจะต้องใช้ ‘อารมณ์ความรู้สึก’ อยู่เหนือเหตุผลบ้าง บอกคนอื่นมาตลอดว่า ชีวิตต้องเดินต่อไป ทำตัวเองให้ดี ตอนนี้ต้องมาใช้กับตัวเอง (เร็วกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ) บางอย่างมันเกิดขึ้นโดยตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องยอมรับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด (ถึงจะต้องใช้เวลาไม่รู้นานแค่ไหน)

ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน เข้าใจ แค่ช่วงแรกๆ มันทำใจยากหน่อย (เพราะเราก็เข้าใจไปว่าอยู่ในช่วงต่างฝ่ายต่างปรับตัว) ไม่มีใครถูกใครผิดทั้งหมด ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง

หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมามองตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นอีก และสัญญากับตัวเองว่า ในอนาคต ถ้าเรารักใครซักคนแล้ว จงดูแลเค้าให้ดีที่สุด ทุกๆ วัน จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง. I’ll come back stronger than ever.

ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นานก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น เมื่อหลายคนเข้าใจว่าสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตี๋ วิวิศน์ และอดีตแฟนสาวต้องจบลงนั้น เป็นเพราะมีประเด็นมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว เนื่องจากฝ่ายหญิงเพิ่งจะเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับคนใหม่

โดย ตี๋ วิวิศน์ หลังจากที่ทราบข่าว เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงในประเด็นนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับระบุว่า เธอกับอดีตแฟนได้เลิกรากันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2564 ดังนั้นจึงไม่ได้มีการนอกใจ หรือมีมือที่ 3 เข้ามาข้องเกี่ยว และอยากถือโอกาสนี้ขอโทษฝ่ายหญิงที่ทำให้ต้องถูกเข้าใจผิดเพราะสิ่งที่ตนโพสต์ด้วย

"ขออนุญาตชี้แจงครับ เนื่องจากที่ผมได้โพสต์คลิปและข้อความก่อนหน้าไป มีหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าน้องปาล์มนอกใจผมไปมีคนอื่น ความจริงผมไม่ได้มีเจตนาหมายความแบบนั้นครับ ผมจึงอยากชี้แจงดังนี้ครับ

ผมกับน้องปาล์ม จริงๆ เรา 2 คน เลือกที่จะแยกกันตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ที่ผ่านมา เราไม่ได้ลงแจ้งบอกใคร เรื่องความสัมพันธ์ของเรา 2 คน ซึ่งบางคนอาจรู้ บางคนอาจไม่รู้ แต่มาวันนี้ วันที่น้องปาล์มเปิดตัวคบคนใหม่ คนเลยคิดว่าน้องเป็นฝ่ายผิด นอกใจผมไปคบกับคนใหม่ ขอแจ้งว่าน้องไม่ผิดครับ เพราะเรา 2 คนตัดสินใจที่จะแยกกันแล้ว ก็เลยอยากให้เข้าใจตรงนี้

แต่ที่ผมโพสต์เสียใจ เพราะผมอาจยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะผมตั้งตัวไม่ทัน และไม่คิดว่าน้องจะมีคนคุยแล้ว เพราะคิดเองว่าวันนึงเราจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในอนาคต เลยยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา

ผมขอโทษปาล์มและทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด หรือที่พี่ๆ นักข่าวเขียนข่าว ก็อยากมาชี้แจงตรงนี้ครับ น้องปาล์มเขาเป็นคนดีครับ เขาดีกับผมมาตลอดจริงๆ เพียงแต่ในเวลาที่เราคบกันผมรักษาตรงนั้นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น เลยรุ้สึกเสียใจครับ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ตี๋ วิวิศน์" ขอโทษทุกฝ่าย ชี้แจงปมเลิกแฟนสาว ทำชาวเน็ตดราม่า คิดว่ามีประเด็นนอกใจ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook