หนุ่มหึงโหด แต่งงานได้เพียง 2 เดือน ใช้ปืนยิงเมียดับ ก่อนระเบิดหัวตนเองตายตาม

หนุ่มหึงโหด แต่งงานได้เพียง 2 เดือน ใช้ปืนยิงเมียดับ ก่อนระเบิดหัวตนเองตายตาม

หนุ่มหึงโหด แต่งงานได้เพียง 2 เดือน ใช้ปืนยิงเมียดับ ก่อนระเบิดหัวตนเองตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ช็อก ลูกชายใช้ปืนยิงเมียดับ ก่อนระเบิดหัวตนเองตายตาม ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 2 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.ไพบูลย์ ไชยสิทธิ์สกุล รองสว.สอบสวน สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 บ้านดงน้อย ตำบลปะโค อ.กุมภวาปี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อคือ นายพานทอง อายุ 35 ปี นอนหงายจมกองเลือด กระสุนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และ น.ส.อารยา อายุ 26 ปี นอนหงายจมกองเลือด กระสุนเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และหัวไหล่ด้านซ้าย 1 นัด มีปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. ตกหล่นที่พื้น พร้อมกับปลอกกระสุน จำนวน 4 ปลอก โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมามุ่งดูอยู่บริเวณรอบบ้าน  

นางดารา อายุ 58 ปี แม่ของฝ่ายชาย บอกว่า ลูกสะใภ้อยู่ที่บ้านของเขา หลังจากลูกชายโทรหาภรรยาให้มาที่บ้าน ซึ่งมีน้ำเสียงเหมือนจะทะเลาะกัน แล้วลูกสะใภ้ก็ให้ญาติขี่รถจยย.มาส่งที่บ้าน แล้วจะพากันขับรถปิกอัพจะไปส่งญาติภรรยาที่บ้าน แต่ยังไม่ได้ขึ้นรถยนต์ก็ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน

ตนจึงออกไปดูและได้บอกลูกชายกับลูกสะใภ้ มาแล้วทะเลาะกันก็ไม่ต้องมา จากนั้นตนก็เดินกับเข้าบ้าน แล้วได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ตนจึงวิ่งออกมา พบว่าลูกชายกำลังใช้ปืนจ่อยิงหัวตนเอง ก็ร้องบอกลูกชายอย่าทำ แต่ลูกชายก็ได้ลั่นไกปืนยิงตัวเอง ก่อนล้มลงข้างศพลูกสะใภ้

สาเหตุก็มาจากเรื่องหึงหวงเพราะกลัวว่าเมียจะไปมีคนอื่น ซึ่งตนรู้ว่าลูกชายเป็นคนขี้หึง โดยลูกชายกับลูกสะใภ้อยู่กินกันได้เพียง 2 เดือน แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ลูกชายชายคิดว่าเมียจะไปมีคนใหม่

ซึ่งตนเคยได้ยินลูกชายกับลูกสะใภ้คุยกันว่าถ้าไปมีคนใหม่จะฆ่าให้ตาย ตนก็ไม่คิดว่าจะมาฆ่ากันตายแบบนี้ โดยทุกครั้งที่มาบ้านก็จะทะเลาะกันเรื่องนี้ประจำ แต่ถ้าไปบ้านของฝ่ายหญิงก็จะไม่ทะเลาะกัน

ตนเป็นแม่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ตนก็เคยเตือนลูกชายอยู่ตลอดว่าอย่าทำอีกเพราะจะติดคุกตลอดชีวิต วันนี้ลูกชายก็ดูแปลกๆ เพราะลูกชาย ก็มากอดมาหอมแม่ ผิดปกติ แล้วบอกตนว่าให้แม่อยู่ดีๆ อย่าคิดอะไรมากมาย ซึ่งลูกก็ไม่ได้สั่งเสียอะไรจนมาเกิดเรื่องดังกล่าว 

ด้าน นายสว่าง อายุ 69 ปี พ่อของฝ่ายหญิง บอกว่า ช่วงเย็นทั้งสองคนก็มากินข้าวที่บ้านตน ก็ไม่มีอาการอะไรว่าจะมีเรื่องทะเลาะกัน จากนั้นลูกเขยขี่รถจยย.กลับมาบ้านของเขา แล้วเวลาประมาณ 20.00 น. ลูกเขยได้โทรศัพท์มาหาลูกสาวของตน ให้กลับไปนอนที่บ้านสามี

ปกติแล้วทั้งสองคน จะไปมาๆ จะนอนบ้านฝ่ายหญิงและบ้านฝ่ายชาย เพราะแม่ของลูกเขยไม่แข็งแรง จะมาหุงข้าวทำกับข้าวให้กิน ส่วนค่าสินสอดที่มาขอลูกสาวเป็นเงิน 2.5 หมื่นบาท เพราะเป็นเพียงผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกันได้เพียง 2 เดือน

สำหรับเหตุการที่เกิดขึ้นนั้นตน ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตนก็เสียใจ ตนก็เคยบอกลูกสาวไปแล้วว่าถ้าจะเลือกจะคบใครก็เลือกดูเองเพราะโตแล้ว แต่ลูกเขยก็จะเป็นคนขี้หึง ทะเลาะกันบ่อยมาก แม้กระทั้งพี่น้องญาติๆ ที่เป็นผู้ชายที่พูดคุยและเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็ยังหึง ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ให้น้าสาวขี่รถจยย.มาส่งบ้านสามี แล้วถูกยิงตาย

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากสอบถามเบื้องต้น พยานที้เห็นเหตุการณ์คือแม่ฝ่ายชาย ได้ยินเสียงดังขึ้นจึงได้ออกมาดูพบว่าลูกชายใช้ปืนยิงภรรยา ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง

โดยผู้ชายเคยติดคุกในคดีร่วมกันฆ่าและคดียาเสพติด หลังจากพ้นโทษออกมา ก็ไปขอผู้หญิงแต่งงาน แต่ฝ่ายเป็นคนขี้หึง ให้ภรรยาลาออกจากงานที่โรงงานน้ำตาล มาทำไร่ทำสวนที่บ้าน อยู่กินด้วยกันได้เพียงแค่ 2 เดือน แต่เพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง จึงมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook