มิติใหม่งานแต่ง! เจ้าบ่าวติดโควิดก่อนวันงาน เจ้าสาวต้องกักตัว วิดีโอคอลทักทายแขก

มิติใหม่งานแต่ง! เจ้าบ่าวติดโควิดก่อนวันงาน เจ้าสาวต้องกักตัว วิดีโอคอลทักทายแขก

มิติใหม่งานแต่ง! เจ้าบ่าวติดโควิดก่อนวันงาน เจ้าสาวต้องกักตัว วิดีโอคอลทักทายแขก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปใน TikTok เป็นภาพบรรยากาศงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ถือเป็นมิติใหม่ของการจัดงานแต่ง เมื่อแขกเหรื่อ รวมทั้งพ่อแม่บ่าวสาวต่างมาร่วมงานได้ครบ แต่คนที่มาร่วมงานไม่ได้กลับเป็นคู่บ่าวสาว เพราะเจ้าบ่าวตรวจพบว่าติดโควิด-19 ก่อนพิธีเพียง 1 วัน ต้องเข้ารักษาตัวใน Hospitel ส่วนเจ้าสาวกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ต้องกักตัวดูอาการ แต่เมื่อทุกอย่างเตรียมไว้พร้อมหมดแล้ว ก็จำเป็นจะต้องจัดงานต่อ โดยที่บ่าวสาวใช้วิธี วิดีโอคอลมาร่วมในงานแทน

โดยรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอเรื่องราวดังกล่าว หลังผู้สื่อข่าวได้คุยกับคู่บ่าวสาว คุณนุ๊ก สิบโทชาญณรงค์ ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว เปิดใจว่า คืนก่อนวันแต่งงานตนเองตรวจ ATK ได้ผล 2 ขีด ทราบว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงไปตรวจ RT-PCR ซ้ำที่โรงพยาบาล เมื่อผลตรวจยืนยันชัดเจนจึงต้องเข้ารักษาตัวทันที ส่วนเจ้าสาวเป็นผู้เสี่ยงสูง ทำให้ต้องกักตัว ก่อนที่ในเวลาต่อมาพบว่าผลตรวจของเจ้าสาวไม่ติดเชื้อ

แต่เนื่องจากงานแต่งได้เตรียมการไว้ทั้งหมดแล้ว ทั้งพิธีในตอนเช้า และงานเลี้ยงตอนเย็น หากจะยกเลิกจะต้องเสียค่าใช้จ่ายไปฟรีๆ ทั้งค่าเช่าชุด ค่าอาหาร ค่าสถานที่ เป็นเงินไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท จึงตัดสินใจยกเลิกเฉพาะพิธีเช้า ส่วนงานเลี้ยงช่วงเย็น ต้องเดินหน้าจัดต่อ

เจ้าบ่าวยอมรับว่า รู้สึกเสียใจและผิดหวังที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานแต่งของตัวเองได้ อีกทั้งงานแต่งของตนกับแฟนสาว ก็ถูกเลื่อนมาแล้วถึง 2 ครั้ง เพราะสถานการณ์โควิดทุกระลอกที่ผ่านมา ครั้งนี้ก็เลยตัดสินใจไม่เลื่อนอีก และหากจะไปร่วมงานทั้งที่รู้ว่าตัวเองพบเชื้อ ก็ยิ่งจะทำให้เกิดคลัสเตอร์ใหญ่ เสียหายต่อคนหมู่มากอีก จึงมาลงเอยด้วยการจัดงานวิธีนี้

ขณะที่ทางด้านเจ้าสาว คุณแอลลี่ ลลิตา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโดยมีบางช่วงที่ร้องไห้ออกมาว่า ยอมรับรู้สึกเสียใจมาก เพราะวันแต่งงานนั้น ถือเป็นวันสำคัญที่สุดในสำหรับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง เชื่อว่าหลายคนก็คงฝันจะได้สวมชุดแต่งงานเข้าพิธี แต่เมื่อเรื่องราวมันเกิดขึ้นแบบนี้ ก็ต้องทำใจยอมรับ 

อย่างไรก็ตาม ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานที่ลุล่วงไป เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยคุณแอลลี่เจ้าสาว ได้โพสต์ระบุว่า

ขอบคุณทุกกำลังใจจากใจจริงๆ ที่ให้กำลังใจแอลลี่กับสนุ๊ก จะพยายามเข้มแข็งอดทน ทุกอย่างมันกะทันหัน เครียดสภาพจิตใจย่ำแย่เสียใจมาก ทุกอย่างที่พยายามเตรียมมาหมดคือ พังหมดทุกอย่าง อยากเจอเพื่อนๆพี่ๆ อยากกอดพ่อกับแม่อยากเห็นเค้ามีความสุขในวันสำคัญของเรา

ขณะที่คุณนุ๊กเจ้าบ่าว โพสต์ว่า

ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ ทุกๆท่านนะครับ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับผมและแอล ถ้าขาดตกบกพร่องประการใด ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับผม ทุกอย่างมันฉุกเฉินไปหมด ต้องขอบคุณทาง Organize Hiend มากๆ ที่ช่วยแก้ไขงาน จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ครับ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มิติใหม่งานแต่ง! เจ้าบ่าวติดโควิดก่อนวันงาน เจ้าสาวต้องกักตัว วิดีโอคอลทักทายแขก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook