อดีตลูกจ้างหญิงบุกทำร้ายเจ้าของร้านขนม ตัดพ้อโดนไล่ออก ชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว

อดีตลูกจ้างหญิงบุกทำร้ายเจ้าของร้านขนม ตัดพ้อโดนไล่ออก ชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว

อดีตลูกจ้างหญิงบุกทำร้ายเจ้าของร้านขนม ตัดพ้อโดนไล่ออก ชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตลูกจ้างหญิงบุกทำร้ายเจ้าของร้านเบเกอรี่ ตัดพ้อโดนไล่ออก โดนแจ้งความจับก็รับสภาพเพราะไม่มีอะไรเหลือแล้วกับชีวิตนี้

เกิดเหตุหญิงเสื้อสีแดง ชื่อนางสาววรรณเพ็ญ อายุ 45 ปี อดีตลูกจ้างได้บุกเข้ามาในร้านเบเกอรี่ เลขที่ 11/7 หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยได้มายืนโวยวายด่าก่อนจะเข้ามาทำร้ายร่างกายเจ้าของร้าน จากนั้นทางเจ้าของร้านมีการแจ้งตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี

จากการสอบถามนางสาววรรณเพ็ญ ผู้ก่อเหตุเล่าพร้อมน้ำตาว่า ตนรู้สึกไม่พอใจหลังจากที่ให้ออกจากงานโดยไม่บอกตน พอเปิดงานหลังปีใหม่ตนก็ไม่มีงาน ทำขาดรายได้เพราะตนต้องทำงานคนเดียวหาเลี้ยงครอบครัว ก่อนจะให้ตนออกทำไมไม่พูดคุยกันว่าทำไมให้ออกและให้ออกเรื่องอะไร ทั้งที่ตนก็ตั้งใจทำงานและช่วยเหลือมาตลอด เวลามีงานก็อยู่ช่วยจนถึงห้าทุ่มเที่ยงคืนก็ช่วยทำโดยที่ไม่ได้ค่าแรงเพิ่ม มาทำแบบนี้ตนก็น้อยใจถึงมีการแจ้งความเอาเรื่องตนก็พร้อมรับสภาพเพราะตนก็สุดจะทน เพราะตนก็ไม่มีอะไรเหลือแล้วกับชีวิตนี้

ต่อมาเวลา 10.00 น.วันที่ 11 มกราคม 2565 ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวอิสรี อิสรีบุญ อายุ 37 ปีเจ้าของร้านเบเกอรี่ว่ามีคนบุกรุกเข้ามาในร้านแล้วได้ทำร้ายร่างกายและได้โชว์บาดแผลที่ถูกนางสาววรรณเพ็ญทำร้ายมีรอยเล็บจิกและรอยบาดแผลตามแขน

จากการสอบถามนางสาวอิสรี เล่าว่า  เมื่อช่วงเช้าตนกำลังจะเปิดร้านมีนางสาววรรณเพ็ญเป็นอดีตลูกจ้างที่ตนให้ออกตั้งแต่ปีใหม่แล้ว  ระยะหลังๆ เริ่มมีอาการทางประสาทชอบทะเลาะกับคนในซอยทำให้ตนต้องให้ออก เพราะกลัวจะเกิดปัญหากับทางครอบครัว วันนี้ก็เข้ามาหาเรื่องมาถึงก็โวยวายตนก็ไม่ได้ตอบโต้ แล้วจู่ๆ ก็ปรี่เข้ามาทำร้ายตนใช้มือและเล็บจิกแขนแล้วกระชากตนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยกับชีวิตและครอบครัวถ้าหากปล่อยไว้แบบนี้จะทำให้อันตรายกับคนในครอบครัว จึงได้มาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ทางด้านตำรวจจะได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและจะได้ตั้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook