"แนท ณัฐชา" ปวดใจคนเป็นแม่ ไม่ทันระวัง "น้องเรม่า" ถูกหมากัดหน้า ได้แผลใหญ่ข้างแก้ม

"แนท ณัฐชา" ปวดใจคนเป็นแม่ ไม่ทันระวัง "น้องเรม่า" ถูกหมากัดหน้า ได้แผลใหญ่ข้างแก้ม

"แนท ณัฐชา" ปวดใจคนเป็นแม่ ไม่ทันระวัง "น้องเรม่า" ถูกหมากัดหน้า ได้แผลใหญ่ข้างแก้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอใช้โอกาสแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กและสุนัขอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน สำหรับ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม นักแสดงสาวชื่องดัง วัย 29 ปี

เมื่อล่าสุดลูกชายสุดที่รัก อย่าง น้องเรม่า ต้องประสบอุบัติเหตุบริเวณใบหน้า เนื่องจากถูก เควิ้น สุนัขที่เลี้ยงไว้กัดเข้าที่ข้างแก้ม ซึ่ง แนท ณัฐชา ได้โพสต์ภาพถ่ายลูกชายหลังจากที่ได้รับการรักษา พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า

"วันนี้ 10 โมง เรม่า กำลังกินข้าว เดินไปกินไปอยู่ในบ้าน จังหวะที่แนทกำลังคุยกับแม่แป๊ด และพี่กิ๊ก ป้อนข้าวเรม่าอยู่ เควิ้นลิตา เพิ่งไปเดินเล่นกลับเข้าบ้านมา เดินไปมาในบ้าน

ผ่านไปสักพัก เรม่ากำลังหยิบของเล่นขึ้นมาเข้าปาก แม่แป๊ด เตือน เรม่า ไม่ให้เอาของเข้าปาก จากนั้นภาพที่เห็นคือ เควิ้น กระโดดใส่ เรม่า ล้มลงไปที่พื้น แม่แป๊ด ที่อยู่ใกล้ๆ กระโดดเอาตัวไปบัง เควิ้นที่กำลังจะซ้ำ เรม่า

เรม่าที่นอนอยู่ที่พื้น ตอนนั้น แนท สติไม่อยู่แล้ว ได้แต่ยืนช็อก เพิ่งเคยรู้สึกช็อกเป็นยังไง พอรู้ตัวรีบวิ่งไปดูลูก เห็นเลือดลูกไหล วินาทีนั้นคือตะโกนให้คนเรียก พี่เป๊ก รู้ตัวอีกทีคือแบกลูกขึ้นรถ พอถึง รพ. วิ่งจน พยาบาลตกใจว่าเป็นอะไร พอไปถึง รพ. ได้แต่ยืนร้องไห้

อธิษฐานตลอด ขอให้ลูก ไม่เป็นแผลใหญ่ ไม่กล้ามองแผลลูกด้วยซ้ำ มันเจ็บปวดมาก หัวใจมันสั่นสะเทือน มือสั่น ตัวสั่นไปทั้งตัว ตัวชาไปหมด  อยากเจ็บแทนลูก คิดตลอดว่าขอเป็นตัวเองแทนได้มั้ย ตอนนั้นโทษตัวเองว่ารู้อยู่แล้วว่าเควิ้นเคยกัดตัวเองให้ระวังเรม่าให้ดี แต่ก็ยังประมาท ปล่อยให้มาวิ่งใกล้ๆ ลูก ได้แต่โทษตัวเองตลอดเวลา

เป็นเหตุการณ์ที่จะจดจำและสอน เตือนตัวเอง ให้ระวังลูก อย่าประมาท อย่าให้หมาเข้าใกล้ลูกเด็ดขาด!

พระเจ้าเตือนอะไรต้องเชื่อฟัง ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเตือน ตลอด แต่ประมาท จากนี้ไแม่สัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก แม่ขอโทษนะเรม่า ขอพระเจ้ารักษาแผลของหนูให้หายดี ไม่เป็นแผลเป็น แผล หายสนิท ในเร็ววัน เอเมน แม่รักลูกที่สุด ลูกเรม่าคนเก่ง จะปกป้องหนูให้ดีกว่านี้"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" ปวดใจคนเป็นแม่ ไม่ทันระวัง "น้องเรม่า" ถูกหมากัดหน้า ได้แผลใหญ่ข้างแก้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook