อดีตดาราดัง "กุ๊ก นาถยา" เปิดใจ เหตุไขก๊อกพ้นประชาธิปัตย์ ย้ายซบไทยสร้างไทย

อดีตดาราดัง "กุ๊ก นาถยา" เปิดใจ เหตุไขก๊อกพ้นประชาธิปัตย์ ย้ายซบไทยสร้างไทย

อดีตดาราดัง "กุ๊ก นาถยา" เปิดใจ เหตุไขก๊อกพ้นประชาธิปัตย์ ย้ายซบไทยสร้างไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กุ๊ก นาถยา” อดีต ส.ส.กทม. ไขก๊อกพ้นพรรคประชาธิปัตย์ ย้ายซบพรรคไทยสร้างไทย หลังถูก "คุณหญิงสุดารัตน์" ชวนหลายรอบ

รายงานข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังประสบกับภาวะเลือดไหลไม่หยุด โดยหลังจาก นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง และ นายศิริศักดิ์ อ่อนละมัย อดีตส.ส.ชุมพร ทยอยลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคไปแล้ว

ปรากฏว่า ล่าสุด มีนางนาถยา เบ็ญจศิริวรรณ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนักแสดงชื่อดัง ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2564 แล้วไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานพรรคฯ

อย่างไรก็ตาม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ส่วนใหญ่ไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับกรณีดังกล่าว เนื่องจากนางนาถยาห่างหายจากการร่วมกิจกรรมของพรรคฯ มานานแล้ว

ด้าน นางนาถยา ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้ยื่นลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์แล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยย้ายไปอยู่พรรคไทยสร้างไทย และตนยังทำงานในพื้นที่และจะลงสมัคร ส.ส.ในเขตสะพานสูงต่อไป

สำหรับเหตุผลการไปสังกัดพรรคไทยสร้างไทยนั้น เป็นเพราะที่ผ่านมาตนทำงานในพื้นที่ มักได้เจอกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่มาลงพื้นที่นี้ประจำ ซึ่งเป็นฐานเสียงเดิมของคุณหญิงสุดารัตน์ โดยก่อนหน้านี้ คุณหญิงสุดารัตน์เคยชักชวนตนหลายครั้งว่าเมื่อไหร่จะมาทำงานด้วยกัน

กระทั่งคุณหญิงสุดารัตน์ได้ตั้งพรรคดังกล่าว และหลายๆ อย่างลงตัว ตนจึงย้ายสังกัดมาร่วมงานด้วย ซึ่งตอนนี้ตนได้เปิดตัวการทำงานการเมืองในฐานะสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยเต็มตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือน พ.ย. 61 นางนาถยาได้ยื่นหนังสือลาออกต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองของ กกต. ถึง 2 ครั้ง ในวันเดียวกัน โดยครั้งแรกเวลา 09.20 น. ได้ยื่นลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ต่อมาในเวลา 13.10 น. ได้ยื่นลาออกจากพรรคภูมิใจไทย แต่ที่สุดก็ได้กลับมาอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ กระทั่งวันที่ 24 ธ.ค. 64 ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง ไปสังกัดพรรคไทยสร้างไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook