ร.ต.อ. หึงไม่เลิก บุกหอพักทำร้ายแฟนใหม่ของแฟนเก่า ยิ่งแจ้งความยิ่งคุกคามหนัก

ร.ต.อ. หึงไม่เลิก บุกหอพักทำร้ายแฟนใหม่ของแฟนเก่า ยิ่งแจ้งความยิ่งคุกคามหนัก

ร.ต.อ. หึงไม่เลิก บุกหอพักทำร้ายแฟนใหม่ของแฟนเก่า ยิ่งแจ้งความยิ่งคุกคามหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ยอมมูฟออน ร.ต.อ. หึงอดีตแฟนสาว แต่งเครื่องแบบครึ่งท่อน บุกทำร้ายหนุ่มแฟนใหม่ถึงหอพัก ยิ่งแจ้งความยิ่งคุกคามหนัก 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความว่า "เป็น จนท.จริงไหมมาทำร้ายถึงที่ห้องพัก พิกัดดอนเจดีย์แมนชั่น โครงการ 2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี (ถ่ายไม่ทัน มันไวมากครับออกจากลิฟท์เข้าชั้นผมมันวิ่งมาใส่เลย) บุกมาทำร้ายผมยามวิกาลถึงที่พัก ร.ต.อ.สังกัด.สภ.....ดีนะมีคนมาช่วยห้าม คลิปนี้หลังจากทำร้ายแล้วมีคนมาเยอะมันเลยบอกให้ผมลงข้างล่าง เหตุเมื่อเมื่อคืนตอนตีหนึ่งกว่าๆครับ ผมไปแจ้งความแล้วครับวันนี้คือตำรวจมาทำร้ายร่างกายครับแฟนผมเป็นอดีตแฟนของตำรวจ เค้าไม่ยอมเลิกครับทั้งที่แจ้งความไว้ตั้งแต่พฤษภา ผมกับน้องเขาต้องการความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตครับ ทุกวันนี้แค่หากินก็ยากแล้วต้องมาระแวงว่าวันไหนมันจะมาอีก"      

เกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว (9 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หอพักดอนเจดีย์ แมนชั่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับ นายศราวุธ อายุ 40 ปี พนักงานขนส่งทรัพย์สิน ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว โดยนายศราวุธกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปเป็นตำรวจสังกัดในพื้นที่ จ.นนทบุรี และเป็นอดีตแฟนของแฟนสาวตน หลังจากที่แฟนสาวของตนได้เลิกรากับ ร.ต.อ.คนดังกล่าว โดยมีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานตั้งแต่เดือนพฤภษาคม 64 ที่ผ่านมา จากนั้นตนกับแฟนสาวจึงเริ่มมาคบหากันจนถึงปัจจุบัน แต่ก็ถูก ร.ต.อ.ตามมารังควานและข่มขู่มาหลายครั้งแล้ว จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 9 ม.ค.65 ขณะที่ตนเองขึ้นลิฟต์เพื่อกลับห้องพักที่ชั้น 10 เมื่อตนเดินพ้นประตูลิฟต์ออกมาก็ถูก ร.ต.อ.คนดังกล่าวพุ่งเข้ามาชกต่อยพัลวัน ซึ่งตนก็ได้ต่อสู้ป้องกันตนเอง จนกระทั่งมีคนที่พักอาศัยออกมาช่วยห้ามและถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

นายศราวุธ เล่าเหตุการณ์อีกว่า หลังจากผู้คนที่พักอาศัยออกมาดูกันและโทรตามนิติบุคคลมาช่วยห้ามแล้ว ร.ต.อ.คนดังกล่าวซึ่งแต่งกายครึ่งท่อนได้เดินหลบลงไปทางบันไดพร้อมกับเรียกให้ตนลงไปพูดคุยข้างล่างของหอพัก แต่ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะคู่กรณีเป็นตำรวจและอาจมีอาวุธปืนประจำตัว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้มาระงับเหตุ จึงทำให้ ร.ต.อ.คนดังกล่าวเดินทางกลับ จากนั้นในช่วงเช้าตนจึงเดินทางไปเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.คนดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยมีร่องรอยถูกต่อยเป็นรอยฟกช้ำที่เหนือคิ้วขวาและแขนขวา    

นายศราวุธ กล่าวอีกว่า สาเหตุเดียวที่ทำให้ตนถูก ร.ต.อ. คนนี้บุกทำร้ายมาจากที่แฟนสาวคนปัจจุบันของตน ได้ขอเลิกกับ ร.ต.อ.มาหลายเดือนแล้วก่อนจะหันมาคบหากับตน แต่ ร.ต.อ.คนนี้ไม่ยอมเลิกราตามราวีและข่มขู่จะทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตนด้วย จนต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าเลิกราและไม่เกี่ยวข้องกันอีก เป็นสาเหตุที่ทำให้ ร.ต.อ.คนนี้ไม่พอใจ พยายามตามมาก่อกวนตนกับแฟนสาวถึงที่พักหลายครั้งจนกระทั่งวันนี้บุกมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตอนนี้ตนเองรู้สึกกังวลและเป็นห่วงความปลอดภัยของตนกับแฟนสาวที่ถูก ร.ต.อ. คุกคามอยู่ ในวันนี้อาจจะเป็นแค่การชกต่อยแต่ถ้าวันต่อไปซึ่งเขาเป็นตำรวจมีอาวุธปืนประจำตัวมาใช้ก่อเหตุ ตนกับแฟนสาวจะทำอย่างไร ซึ่งตนอยากจะร้องเรียนให้ทางผู้บังคับบัญชาของ ร.ต.อ.ช่วยลงดูแลด้านความปลอดภัยให้กับตนและแฟนสาวด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook