เรน...กับครั้งแรกในบทนำของ Ninja Assassin

เรน...กับครั้งแรกในบทนำของ Ninja Assassin

เรน...กับครั้งแรกในบทนำของ Ninja Assassin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้การประเดิมจอ เงินในฮฮลลีวู้ดครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer ไอ้หนุ่มสปีดเขย่าฟ้า จะไปได้ไม่สวยเท่าไหร่นัก แต่สำหรับ ชอง จีฮุน หรือ เรน นักร้องนักแสดงเกาหลีผู้โด่งดัง ก็ไม่เคยถอดใจต่อความล้มเหลวที่ผ่านมา ตรงกันข้ามเขากลับฮึดสู้

เพื่อเอาชนะความตั้งใจของตนเอง ด้วยการรับบทแสดงนำในหนังฮอลลีวู้ดเรื่องใหม่ที่มีชื่อเรื่องว่า "Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ" นับเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรกที่มีดารานำเป็นนักแสดงชาวเกาหลี

หลังจากบากบั่นอยู่ในประเทศอเมริกา เพื่อเตรียมโกอินเตอร์อย่างเต็มที่ ในที่สุด เรน ก็สามารถบรรลุผลตามความตั้งใจของตัวเองได้แล้ว ด้วยการเป็นนักแสดงนำซุ่มถ่ายภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องล่าสุด "Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ" อยู่ 8 เดือน สร้างความฮือฮาให้แก่สื่ออเมริกาได้ตั้งแต่วันแรกที่มีการเปิดตัวภาพยนตร์ และนำมาซึ่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดวัฒนธรรมของเกาหลีสู่สายตาสากล


รู้สึกอย่างไรที่ได้เดินพรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ" ในฐานะนักแสดงนำ

เรน : รู้สึกเป็นสุขแล้วก็ภูมิใจมากครับ ผมเป็นดาราเกาหลีคนแรกของฮอลลีวู้ด ที่มีโอกาสได้มาเดินพรมแดงในวันเปิดตัวหนังในฐานะนักแสดงนำของเรื่อง รู้สึกเป็นเกียรติมากมายครับ ในวันงานผมรู้สึกแปลกใจมากที่ได้เห็นแฟนๆ นอกเหนือไปจากคนเอเชีย อย่างชาวแอฟริกัน-อเมริกัน มาร่วมให้กำลังใจด้วย

คาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก-น้อยแค่ไหน

เรน : ที่จริงก็ไม่ได้คาดหวัง ว่าจะต้องติดบ็อกซ์ออฟฟิศแต่อย่างใด สำหรับผมมันเป็นโอกาสที่หาไม่ได้อีกแล้วในชีวิต ตราบใดที่ยังติดห้าอันดับ ผมว่านั่นก็ประสบความสำเร็จมากแล้ว เพราะไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

เจออุปสรรคระหว่างการถ่ายทำบ้างไหม

เรน : เรื่องนี้ผมแทบจะแสดงฉากบู๊เองทั้งหมด ซึ่งมันลำบากเอามากๆ มีหลายครั้ง ที่ผมคิดอยากจะถอนตัว แต่สุดท้ายผมก็ไม่ทำ ด้วยเหตุผลที่ว่า หนึ่ง ผมสัญญากับแฟนเพลงเอาไว้แล้วว่าผมจะแสดงหนังในระดับสากลให้ได้ สอง เพื่อศักดิ์ศรีของตนเอง ผมอยากพิสูจน์ให้คนอื่นได้เห็นว่าผมทำได้ดีไม่แพ้ใคร

ภาพยนตร์เรื่อง "Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ" มีความหมายต่อคุณอย่างไรบ้าง

เรน : หนังเรื่องนี้เป็นดั่งความฝันของผม แล้วผมก็สามารถทำความฝันนั้นสำเร็จจนได้ แต่นี่ยังเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น ถ้าผมยังพยายามต่อไปเรื่อยๆ สักวันหนึ่งผลงานของผมจะต้องได้ขึ้นไปติดท็อปบ็อกซ์ออฟฟิศได้แน่นอน

คุณได้เรียนรู้อะไรบ้างจากฮอลลีวู้ด

เรน : ผมเรียนรู้ที่จะพยายามมากกว่าที่จะจมอยู่กับความล้มเหลว ถ้าคุณมัวแต่กังวล ว่าจะล้มเหลวหรือไม่ ตั้งแต่ยังไม่ได้ลองลงมือทำ นั่นแสดงว่าคุณแพ้แล้ว คุณต้องพยายามเอาชนะความผิดพลาด แล้วตั้งใจทำให้ดีที่สุดแม้ว่ามันจะเจ็บปวดมากก็ตาม
มีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ ของคุณไหม

เรน : ความฝันของผม คือการถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีสู่สายตาโลก ผมจะพยายามต่อไป หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบหนังของผมนะครับ

อ่านจบแล้วอย่าลืมไปตีตั๋วหนังดู "Ninja Assassin แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ" ของนายเรนเขาด้วยล่ะ เจ้าตัวจะได้รู้ ว่ายังมีแฟนๆ อีกมากคอยสนับสนุนตัวเองอยู่ทุกมุมโลก

เอเชีย...เอ็นเตอร์เทนเม้นท์รีพอร์ต

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เรน...กับครั้งแรกในบทนำของ Ninja Assassin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook