เพื่อนเผยนาทีเยาวชน 15 ทุบหัวเด็ก 12 ดับสลด ชอบหนังแนวฆาตกรรม-ศึกษาอนาโตมี

เพื่อนเผยนาทีเยาวชน 15 ทุบหัวเด็ก 12 ดับสลด ชอบหนังแนวฆาตกรรม-ศึกษาอนาโตมี

เพื่อนเผยนาทีเยาวชน 15 ทุบหัวเด็ก 12 ดับสลด ชอบหนังแนวฆาตกรรม-ศึกษาอนาโตมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยนาทีเยาวชน 15 ทุบหัวเด็กชาย 12 ดับสลด มีเด็กอีก 2 คนถูกจับมัดในห้องพัก พอเห็นเพื่อนโดนทำร้ายเลยดิ้นรนหนีรอดออกมาได้

จากกรณีเยาวชนอายุ 15 คลั่งทุบหัวเด็กชาย 12 ขวบ ดับคาห้องพัก ก่อนถือปืนหนีที่หาดชะอำ ทำเอานักท่องเที่ยวแตกตื่น ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไว้ได้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด (22 ธ.ค.64) ที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ จ.เพชรบุรี  พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ เปิดเผย ถึงคดีนี้ว่า ตอนนี้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องของยาเสพติดแต่ก็ยังตรวจไม่พบ ส่วนประเด็นที่สองคือเรื่องของสุขภาพจิตส่วนตัว และจากการรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นผู้ต้องหาพูดจาวกไปวนมาแต่ยอมรับว่าเป็นผู้กระทำ แต่มูลเหตุจูงใจครั้งแรกถามก็ตอบอีกอย่างพอถามซ้ำก็ตอบอีกอย่าง ซึ่งไม่เหมือนกันเลยในแต่ละครั้ง

จากการตรวจสอบบันทึกส่วนตัวมีความชื่นชอบหนังแนวฆาตกรรม มีประวัติการชกต่อย แต่อย่างไรก็ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ แล้วตัวน้องเองซึ่งเป็นผู้ต้องหาและเป็นเยาวชน ในกระบวนการสอบสวนก็ต้องใช้สหวิชาชีพและนักจิตวิทยาซึ่งผลคดีจะเป็นอย่างไรต้องรอความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนในเรื่องที่น้องชอบเล่นเกมที่มีการฆ่าและต่อสู้ที่รุนแรงนั้นยังไม่สามารถระบุชี้ชัดว่าเกมเป็นผลโดยตรงที่ทำให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบหรือไม่ โดยน้องมีพฤติกรรมรุนแรงถึงขนาดฆ่าคนตายได้โดยไม่ตะขิดตะขวงใจ สามารถทำได้ด้วยความใจเย็น ซึ่งต้องใช้ข้อมูลของนักจิตวิทยาร่วมด้วยซึ่งต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยในที่เกิดเหตุมีการตั้งกล้องมือถือบันทึกคลิปในการลงมือกระทำด้วยซึ่งหลักฐานต่าง ๆ อยู่ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทั้งหมด นอกจากนี้ยังพบสมุดบันทึกเกี่ยวกับเรื่องหนังฮันนิบาลและศึกษาเรื่องอนาโตมี วิชากายวิภาคเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อด้วย

ด้านนางสาวอุไรพร มารดาของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ที่เสียชีวิต ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด พร้อมตัดพ้อตนจะอยู่อย่างไรเพราะปกติอยู่กับลูกแค่เพียงสองคน

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งพ่อที่ทำงาน จากนั้นไม่กลับมาที่ห้อง นั่งเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อนรุ่นน้องอีก 2 คนและผู้ตายอยู่ในห้องปกติ ต่อมาได้ลงมือก่อเหตุ โดยการจับตัวผู้ตายและเด็กชายอีก 2 คนเพื่อนๆ ผู้ตาย ร่วม3คน มัดมือมัดเท้าไว้ในห้อง ก่อนลงมือก่อเหตุใช้ค้อนมาทุบศีรษะน้องอายุ 12 ปี ไป 1 ครั้ง จนผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือให้ไปตามคนมาช่วย  พอเด็กชายทั้ง 2 ที่ถูกมัดมือเท้าไว้เห็นก็ตกใจจึงพยายามดิ้นหลบหนีจนหลุดออกมาได้ วิ่งหนีลงมาด้านล่างขอความช่วยเหลือ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งศาลเยาวชนจังหวัดเพชรบุรี โดยคัดค้านการประกันตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนรอให้ทีมสหวิชาชีพเข้าสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook