น้องออเก้า โล่งใจ ศาลยกฟ้องคดีหมิ่น รพ.ดัง ดราม่าแปลงเพศไม่ตรงปก ใช้งานไม่ได้

น้องออเก้า โล่งใจ ศาลยกฟ้องคดีหมิ่น รพ.ดัง ดราม่าแปลงเพศไม่ตรงปก ใช้งานไม่ได้

น้องออเก้า โล่งใจ ศาลยกฟ้องคดีหมิ่น รพ.ดัง ดราม่าแปลงเพศไม่ตรงปก ใช้งานไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องออเก้า สาวข้ามเพศ โล่งใจ ศาลยกฟ้องคดีหมิ่น รพ.ดัง หลังออกมาร้องเรียนเรื่องแปลงเพศไม่ตรงปก ใช้งานไม่ได้ ทำชีวิตรักพัง

 (22 ธ.ค.64) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ยานนาวา สาทร กทม. น้องออเก้า ยลรวี สัยสุภี อายุ 23 ปี สาวประเภทสองที่เคยมีปัญหา เริ่องผ่าตัดแปลงเพศ หมดเงินไปกว่าสองแสนบาทไม่โดนใจ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตั้งใจให้มีความลึก 7 นิ้วแต่หลังผ่าตัดกลับได้แค่เพียง 3 นิ้ว แฟนหนุ่มที่เคยคบหากันก็มาบอกเลิกราไป จนเป็นข่าวดังเมื่อปี 2563 นั้น

วันนี้เดินทางมาศาลแพ่งกรุงเทพใต้พร้อม ทนายหงส์ หัทยา อั้นเต้ง เพื่อมารับฟังคำพิพากษาศาลชั้นต้นในฐานะจำเลย ที่ถูกหมอและโรงพยาบาลแห่งหนึ่งฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาท จากการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้ารับบริการผ่าตัดใบหน้าและแปลงเพศ เหตุเกิดเมื่อ 22 ก.ค.2563 หลังฟังคำพิพากษาน้องออเก้า และทนายหงส์ เดินลงจากศาลอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับเปิดเผยว่า

ทนายหงส์ เปิดเผยว่า “ศาลชั้นต้นให้น้องออเก้าลูกความของตนชนะคดีไม่มีความผิดในเรื่องของการหมิ่นประมาท ที่มีสถานเสริมความงานแห่งหนึ่งเป็นโจทก์ฟ้องลูกความว่ากล่าวถ้อยคำหมิ่นประมาท ศาลพิพากษายกฟ้อง ส่วนโจทก์สามารถยื่นอุทธรณ์คำตัดสินได้ภายใน 30 วัน”

น้องออเก้า เผยว่า "ก็รู้สึกโล่ง หลังจากที่อึดอัดใจมานาน ต้องขอขอบคุณพี่หงส์มากๆ เลยที่ช่วยเหลือตนจนประสบความสำเร็จในวันนี้ ต่อไปนี้ตนก็จะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เต็มที่ได้เสียที หลังจากที่หนักใจที่ต้องคอยมาขึ้นศาล เพราะจะต้องเตรียมข้อมูลมาให้ปากคำ หลังจากนี้จะได้ใช้ชีวิตอิสระทำตามใจตัวเองซะที"

สำหรับอวัยวะเพศที่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับพังผืดและกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้นก็ได้แก้ไขรักษาจนหายไม่มีกลิ่น ความลึกก็ได้ตามที่ประสงค์สมใจหมายเรียบร้อยแล้ว ได้ใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มคนรักคนใหม่อย่างแฮปปี้มีความสุขเข้าใจกันและกัน ปัจจุบันก็มีรับงาน MC / PR เดินสายประกวดบ้างบางเวที และดูๆ อยู่ว่าจะไปศึกษา ป.โท ต่างประเทศ ถ้าโอกาสอำนวย ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงเชียร์แรงใจมาให้ตนด้วย ทำให้ตนประสบความสำเร็จในวันนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้องออเก้า โล่งใจ ศาลยกฟ้องคดีหมิ่น รพ.ดัง ดราม่าแปลงเพศไม่ตรงปก ใช้งานไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook