หนุ่มประกาศบริจาค "รถเก๋ง" ถวายวัด สุดหลอนโดนผีหลอก จะขายก็สงสารคนซื้อ

หนุ่มประกาศบริจาค "รถเก๋ง" ถวายวัด สุดหลอนโดนผีหลอก จะขายก็สงสารคนซื้อ

หนุ่มประกาศบริจาค "รถเก๋ง" ถวายวัด สุดหลอนโดนผีหลอก จะขายก็สงสารคนซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มประกาศขอบริจาค "รถเก๋ง" ถวายวัดไหนก็ได้ที่ขาดแคลน หลังเจอเหตุการณ์สุดหลอน จะขายก็สงสารคนซื้อ เผยผ่านมาแล้ว 6 มือ เคยคว่ำมาก่อน

(16 ธ.ค. 64) เวลา 09:30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เฟซบุ๊กของ นายธนวัฒน์ คำวรัตน์ อายุ 29 ปี พ่อค้าขายทุเรียนชื่อดังชาว จ. ลำปาง โพสต์ข้อความระบุว่า "ผมอยากจะเอารถเก๋งคันนี้ถวายวัด ขอวัดที่ขาดแคลนรถเก๋งใช้งานจริงๆ ครับ คันนี้น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ คือแบบว่ารถคันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับ สงสารคนที่จะซื้อไปใช้งานต่อ เพราะว่าผมพึ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอนตี 1"

จากกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับนายธนวัฒน์ โดยพบรถเก๋งคันดังกล่าว ยี่ห้อ Honda City สีทอง รุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน กร 3340 ลำปาง  นายธนวัฒน์เล่าว่า ไปซื้อมาให้ลูกน้องไว้ขับไปทำธุระไปทำต่างๆ ในเขตตัวเมืองลำปาง  เพราะเป็นเครื่องรถขนาดเล็ก ขับง่ายจอดง่าย โดยคืนวันก่อนตนเองกได้นำรถเก๋งคันนี้มาใช้ ช่วงประมาณ 01.00 น.  โดยตนเองขับรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดที่บริเวณหน้าร้านซักผ้า ถนนฉัตรไชย ในตัวเมืองลำปาง ระหว่างรอผ้าประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้มานั่งอยู่ในรถ ช่วงนั้นประมาณตี 1 กว่าๆ ตนเองนั่งรออยู่ที่เบาะรถด้านหน้าคนเดียว อยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงคนหายใจดังมากมาจากเบาะด้านหลัง เป็นเสียงคล้ายๆ คนแก่ ดังประมาณ 3 ครั้ง ทีแรกตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าหูแว่ว แต่พอลองกลั้นหายใจ แล้วตั้งใจฟังอีกทีปรากฏว่า ยังได้ยินเสียงหายใจของคนชรามาอีกครั้งหนึ่ง

และก็ยังได้ยินเสียงมาจากทางด้านหลังรถ เป็นเสียงขยับไปขยับมาที่เบาะหลัง ซึ่งช่วงนั้นตนเองรู้สึกว่าหลอนมาก จนขนลุกไปทั้งตัว ขาก็แข็ง จะเปิดประตูออกมานอกรถก็เกร็งไปหมด จึงนั่งสมาธิสวดมนต์สักพักนึง เสียงดังก็หายไป

และเรื่องราวดังกล่าว ตื่นเช้ามาก็ได้ไปเล่าให้กับแม่ฟัง แม่ไปถามหมอดู ร่างทรง ก็บอกว่าน่าจะเป็นมาจากเจ้าของรถคันเก่า อาจจะเสียชีวิตแล้วไม่ได้มีการทำพิธีสูตรถอน ทำให้เขามาหลอกหลอนคนที่ซื้อรถต่อไปดังกล่าว โดยนายธนวัฒน์บอกผู้สื่อข่าวว่ารถดังกล่าวนั้น ตนเป็นเจ้าของ ลำดับที่ 6 อายุรถคันนี้ น่าจะประมาณ 20 ปี ผ่านคนใช้งานมาหลายมือแล้ว เพราะว่าดูสภาพรถรอบคันมีรอยซ่อม และรอยเคาะตัวถังมาหลายจุด เพราะประวัติเคย พลิกคว่ำมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าจะมีคนตาย มาหรือเปล่า 

ส่วนเรื่องรถคว่ำ ตนเองก็ทราบอยู่แล้ว เพราะเพื่อนที่รู้จักกันที่ทำเต็นท์รถ ขายให้ในราคาถูกมาก แค่ 80,000 บาท ทั้งที่จริงแล้ว รถรุ่นนี้ราคาไม่น่าจะต่ำกว่า 120,000 ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้น  ตัวเองก็เชื่อว่าอาจจะ ทำให้มีโชคมีลาภจากเหตุการณ์หลอนที่เกิดขึ้น เพราะวันนี้ก็เป็นวันหวยออกอีกด้วย แต่ตอนนี้ตนเองก็ไม่กล้าขับแล้ว จะได้มอบบริจาคให้วัดต่อไป    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook