หนุ่มเกียร์ R เป่าแอลกอฮอล์ โดนข้อหาเมาแล้วขับอีกกระทง เผยต้นเหตุมาจากบีบแตรใส่กัน

หนุ่มเกียร์ R เป่าแอลกอฮอล์ โดนข้อหาเมาแล้วขับอีกกระทง เผยต้นเหตุมาจากบีบแตรใส่กัน

หนุ่มเกียร์ R เป่าแอลกอฮอล์ โดนข้อหาเมาแล้วขับอีกกระทง เผยต้นเหตุมาจากบีบแตรใส่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจ "เฮียขับรถ" ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ เหตุการณ์หนุ่มเก๋งเกียร์ R หัวร้อน ขับปาดก่อนเบรกให้รถหลังชนท้าย ก่อนถอยมาชนซ้ำ ลงมาตะโกนด่า แถมวางมวยกับลูกชายคู่กรณี จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุดวันนี้ (14 ธ.ค. 64) ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนเองอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงรถเบรกและชนกันจึงเดินออกมาดู หลังจากนั้นเห็นรถยนต์เก๋งขับเดินหน้าไปก็นึกว่าจะขับไปจอดเคลียร์กัน ไม่น่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นเห็นรถเก๋งถอยหลังมาชนรถกระบะคู่กรณีอย่างแรง แล้วหลังจากนั้นคนขับรถเก๋งก็เดินลงมาเอะอะโวยวายส่งเสียงดัง เคาะกระจกรถกระบะฟอร์ด จนมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ หลังจากนั้นอีกสักครู่ใหญ่ก็มีลูกชายของฝั่งรถกระบะมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่นานก็มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนคนแถวนั้นร้องห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายต่อยกันจนเหนื่อย กู้ภัยจึงเข้าไปแยกออกมาได้สำเร็จ

ด้าน นายกาณธณัช เอมอิ่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณเส้นทางดังกล่าว จึงไปตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะ ด้านคนขับรถยนต์เก๋งค่อนข้างจะมีอารมณ์รุนแรง ตะโกนด่าคนขับรถยนต์กระบะ ระหว่างที่รอประกันกันอยู่ ลูกชายของคนขับรถยนต์กระบะก็มาถึงที่เกิดเหตุกับเพื่อน และได้มีการถกเถียงต่อว่ากันกับคนขับรถเก๋ง แล้วจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าห้ามแล้ว จึงได้แยกทั้งสองฝ่ายออกมา หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีเหมือนจะไม่พอใจกันอีกก็เลยมีการชกต่อยกันอีกรอบ  โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากลูกข่ายว่า ก่อนเกิดเหตุรถทั้งสองคันมีปัญหากันมาตั้งแต่บริเวณร้านทองแยกซากค้อ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตรแล้ว มีการบีบแตรใส่กัน ทำให้เกิดความไม่พอใจกัน จึงมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

จากการสอบถามไปยัง พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เปิดเผยความคืบหน้าว่า รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทา มี นายรณกร อายุ 52 ปี เป็นผู้ขับขี่ เฉี่ยวชนกับ รถยนต์เก๋งนิสสัน มาร์ช สีเทา มี นายรัฐกาญจน์ อายุ 24 ปีเป็นผู้ขับขี่  โดยตำรวจเข้าไปสอบถามคู่กรณีทั้งสองฝ่าย แล้วพบว่า นายรัฐกาญจน์มีกลิ่นสุรา จึงเชิญตัวไปตรวจสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีราชา และนายรัฐกาญจน์ยอมรับว่าดื่มสุรามาจริง จึงได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ วัดได้ 79 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ และข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   ซึ่งนายรัฐกาญจน์ ก็ยอมรับทุกข้อกล่าวหาและดำเนินการตามคำตัดสินไปแล้ว ส่วนในกรณีทะเลาะวิวาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนและดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไปอีกคดีหนึ่ง

ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปหาคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook