ชูชัย พ้อ ยังไม่ได้กินก็เป็นข่าว เล็งขอเบอร์ โฬม สานสัมพันธ์

ชูชัย พ้อ ยังไม่ได้กินก็เป็นข่าว เล็งขอเบอร์ โฬม สานสัมพันธ์

ชูชัย พ้อ ยังไม่ได้กินก็เป็นข่าว เล็งขอเบอร์ โฬม สานสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซ ชูชัย เผย น้อยใจยังไม่ทันได้กินก็เป็นข่าว งานนี้เลยเล็งว่าจะขอเบอร์ หนุ่มโฬม เอาไว้สานสัมพันธ์

แอบเก็บความปลื้มไว้ไม่อยู่ สำหรับไฮโซห่มเพชร ชูชัย ชัยฤทธิ์เลิศ เมื่อจัดงานเดินแบบเพชรสุดหรูหลายร้อยล้าน แล้วน้องเลิฟ โฬม-พัชฎะ นามปาน มาเดินแบบให้ งานนี้เจ้าตัวเลยขอเคลียร์เรื่องตกเป็นข่าวแจกเพชร 30 ล้านให้พระเอกหนุ่มเป็นมัดจำ เผย..น้อยใจยังไม่ทันได้กินก็เป็นข่าว งานนี้เลยเล็งว่าจะขอเบอร์ หนุ่มโฬม เอาไว้สานสัมพันธ์ ให้มดแดงมดง่ามอิจฉาตาปลิ้นกันไปเลย

ไฮโซชูชัย : ทำไมงานนี้คอนเซ็ปต์เจ้าชายที่มาเดินแบบถึงเป็น โฬม? อุ๊ย ห้างจัดมา ใจพี่รีเควสแต่ปากไม่ได้พูดน่ะ (เขิน) น้องเค้าน่ารัก เป็นคนดีขยันทำมาหากิน เข้ากับคนง่าย พี่เคยคุยกับผู้จัดละคร น้องเค้ามีสปิริตมากๆเล่นได้ทุกบท เราอยากจะสนับสนุนคนดี ไม่มีอะไรหรอก (ออกอาการปลื้มแบบชัดเจน)

โฬม :มีข่าวว่าพี่ชูชัยจะทำชุดว่ายน้ำประดับเพชรให้โฬมใส่เดินแบบซัมเมอร์ที่จะถึง โฬมว่าไง? เดี๋ยวจะกลบเพชรหมดน่ะสิครับ (ว๊าย..อะไรกลบเพชรจ๊ะ ความหล่อรึเปล่า อิอิ) ก็ดีใจครับผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุน แต่ไม่ดีกว่าครับ ตอนนี้ก็ดีใจที่ข่าวลือมันซาๆลงไปบ้าง

ไฮโซชูชัย : ที่ผ่านมามีข่าวไม่จริงตลอด แต่อยากให้จริงน่ะ (แอบหยอด) ลองคิดดูนะพี่เป็นฝ่ายเสียเดรติตทางธุรกิจ มีข่าวว่าให้เพชรน้องเค้า 30 ล้าน บ้างก็ว่าก็ 300 ล้าน ให้จริงๆน้องเค้าไม่รับหรอก เค้าต้องบอก พี่ให้ผมทำไม เป็นไปไม่ได้ พี่ไม่ได้สติไม่ดีนะใครจะมาชอบให้ชอบที่ตัวพี่ ไม่ใช่ที่เพชร พี่รักน้องโฬมเหมือนน้องคนนึง คิดดูสิมีข่าว แต่พี่ไม่มีเบอร์โฬม ไม่กล้าขอ เจอกันวันนี้ถ้าขอไม่รู้จะให้รึเปล่า น้องคงไม่กล้าให้

โฬม : ปกติเจอพี่ชูชัยตามงานอยู่แล้ว ก็คุยกันน่ะครับ เดี๋ยวก็คงได้ร่วมงานกันอีก (สรุปว่าไม่ให้ ..แป่วๆๆๆ) งานหน้าจะให้น้องมาเดินแบบอีกมั๊ย (หันไปถาม)

ไฮโซชูชัย : รีเควสอยู่ อยากให้นักแสดงหยกลายเมฆมาเล่น ชอบทุกคนเลย เจนี่ ก็ชอบ วันนี้ไหนๆก็มาแล้ว ขอหอมแก้มละกัน (จุ๊บโชว์)

เห่อน้องรักคนใหม่ขนาดนี้ ของเก่าอย่าง แชมป์-พีรพล ก็ขึ้นสนิมแย่สิเจ๊ชู

 

โฬม-พัชฎะ นามปานโฬม-พัชฎะ นามปาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook