ฮือฮาทุกช็อต! ส่องรอยสักซุปตาร์สาว ทำแฟนๆ เผลอโฟกัสผิดจุด

ฮือฮาทุกช็อต! ส่องรอยสักซุปตาร์สาว ทำแฟนๆ เผลอโฟกัสผิดจุด

ฮือฮาทุกช็อต! ส่องรอยสักซุปตาร์สาว ทำแฟนๆ เผลอโฟกัสผิดจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับได้แทบจะทุกครั้งเลยก็ว่าได้ สำหรับช็อตเด็ด! โชว์รอยสัก ของบรรดาซุปตาร์สาวเมืองไทย เพราะไม่ว่าจะเป็นนางเอกตัวแม่หรือนางร้ายสายแซ่บ ก็ล้วนแล้วแต่มีโมเมนต์ดังกล่าวให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งวันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็ได้ถือโอกาสรวบรวมเอาภาพถ่ายแซ่บเวอร์ของเหล่านักแสดงสาว ที่ทำให้ชาวเน็ตต้องเผลอโฟกัสผิดจุด! เพราะรอยสักลายเก๋ตามจุดต่างๆ ของเรือนร่าง ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปเช็กพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

สายป่าน อภิญญา

นับเป็นนางเอกที่ชื่นชอบการสักอันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับ สายป่าน อภิญญา โดยที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็นความงามบนร่างกายของเธอผ่านการทำกิจกรรมโปรด ซึ่งก็คือการดำน้ำ แถมแต่ละลวดลายก็ยังแฝงเรื่องราวและความเป็นตัวตนเอาไว้อย่างชัดเจน จนแฟนๆ ต่างก็ยกให้เธอเป็นซุปตาร์ที่มีทั้งความสามารถครบเครื่องและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

พลอย เฌอมาลย์

นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวที่มากทั้งความสามารถ มากทั้งฝีมือ และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศแล้ว ไลฟ์สไตล์ของ พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังเป็นที่จับตามองและเป็นที่สนใจในหมู่แฟนๆ ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของศิลปะการสักที่มักจะสร้างความฮือฮาบนหน้าสื่ออยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น การสักข้อเท้า ต้นคอ สะโพก ฯลฯ แถมแต่ละลวดลายก็ยังเปี่ยมไปด้วยสไตล์และเอกลักษณ์อีกด้วย

ดิว อริสรา

ขณะที่นางร้ายสุดแซ่บ ดิว อริสรา ก็เคยทำให้แฟนคลับต้องเผลอหลุดปากร้องว้าว! กับเขาด้วยเช่นกัน เพราะรอยสักบริเวณสะโพกที่ถูกเผยให้เห็นในตอนที่เจ้าตัวสวมใส่ชุดบิกีนีพร้อมกับโพสท่าแซ่บๆ ให้กล้อง ซึ่งไม่เพียงแต่จะกวาดยอดไลก์จากแฟนๆ บนโลกโซเชียลฯ ไปได้แบบถล่มทลายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในหมู่ชาวเน็ตที่ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอมาตลอดอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมีซุปตาร์สาวชื่อดัง อาทิ ตั๊ก บงกช, ซูซี่ สุษิรา, อุ้ม ลักขณา, ทับทิม มัลลิกา, แพท ณปภา และอีกมากมาย ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่า คะแนนความแซ่บสะดุดตาของรอยสักแต่ละคนนั้น เต็ม 10 ต้องให้ 100 กันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ฮือฮาทุกช็อต! ส่องรอยสักซุปตาร์สาว ทำแฟนๆ เผลอโฟกัสผิดจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook