แม่มะกันปลอมเป็นลูกสาว กู้เงินสมัครเรียนมหาวิทยาลัย ไปคั่วหนุ่มๆ นักศึกษา

แม่มะกันปลอมเป็นลูกสาว กู้เงินสมัครเรียนมหาวิทยาลัย ไปคั่วหนุ่มๆ นักศึกษา

แม่มะกันปลอมเป็นลูกสาว กู้เงินสมัครเรียนมหาวิทยาลัย ไปคั่วหนุ่มๆ นักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวลอรา โอเกิลส์บี วัย 48 ปี ชาวรัฐมิสซูรีของสหรัฐ ปลอมเป็นลูกสาววัย 22 ปีของตนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว เพื่อสมัครเรียนในมหาวิทยาลัย และตามหาฝันของการมีชีวิตสนุกๆ กับหนุ่มๆ นักศึกษา

เรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อปี 2559 นางโอเกิลส์บี ที่ขณะนั้นอายุ 43 ปี สมัครเข้ากองทุนประกันสังคมในชื่อของลูกสาวตน นางสาวลอเรน เฮส์ ต่อมาก็ยังไปทำใบขับขี่ในชื่อของลูกสาวเช่นเดิม 

เมื่อปี 2560 หญิงรายนี้ก็ใช้ข้อมูลประกันสังคมไปสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยเซาธ์เวสต์แบปติสต์ และขอรับเงินกู้เพื่อการศึกษา

ระหว่างที่เรียนที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว นางโอเกิลส์บีก็คบหากับหนุ่มๆ หลายในที่อายุประมาณ 20 ปีเท่านั้น ซึ่งไม่มีใครทราบเลยว่าที่จริงแล้วหญิงคนนี้อายุมากกว่าตัวเองถึง 20 ปี

เจ้าหน้าที่เจมี่ เจอร์กินส์ จากหน่วยตำรวจเมืองเมาน์เทนวิว เผยกับหนังสือพิมพ์เดอะนิวยอร์กไทม์ส ว่าหญิงคนนี้ตบตาทุกคนสนิทใจ

"ทุกคนเชื่อหมดเลย แล้วแฟนๆ ของเธอที่เคยคบกันก็เชื่อว่าอายุแค่ 22 ปี"

ไม่ใช่แค่นั้น หญิงคนนี้ยังแต่ตัวกระชากวัยและโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ทุกอย่างดูแนบเนียนเหมือนเธออายุแค่ 22 ปีจริงๆ

"เธอทำตัวเป็นวัยรุ่นทุกอย่างเลย เสื้อผ้า การแต่งหน้า บุคลิกต่างๆ" นักสืบสเตตสัน ชวีน เผยกับสถานีโทรทัศน์เอบีซี

หลังจากปลอมเป็นลูกสาวมานานกว่า 2 ปี เรื่องราวก็เริ่มแดงขึ้นเมื่อเดือน ส.ค. 2561 ตำรวจในรัฐอาร์คันซอก็ติดต่อมายังตำรวจเมืองเมาน์เทนวิว ให้ตรวจสอบเรื่องนี้ คาดว่าเป็นเพราะลูกสาวตัวจริงได้รับเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับประกันสังคมและเงินกู้

เหตุนี้ทำให้พนักงานสอบสวนไปตามหานางโอเกิลส์บีที่บ้านพักและนำตัวมาสอบสวน ซึ่งตอนแรกตนปฏิเสธเรื่องนี้ ก่อนจะร้องไห้ออกมาและยอมรับเรื่องดังกล่าว

คาดว่าหญิงรายนี้จะต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำนาน 5 ปี จากการแจ้งข้อมูลเท็จต่อสำนักงานประกันสังคม โดยไม่ได้รับสิทธิอภัยโทษ และจะต้องจ่ายเงิน 17,521 ดอลลาร์คืนให้กับมหาวิทยาลัยและลูกสาวของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook