บอลไทยอุ่น3นัด ก่อนตะลุยซีเกมส์ ไฟฟ้าจ่อปลดโค้ช

บอลไทยอุ่น3นัด ก่อนตะลุยซีเกมส์ ไฟฟ้าจ่อปลดโค้ช

บอลไทยอุ่น3นัด ก่อนตะลุยซีเกมส์ ไฟฟ้าจ่อปลดโค้ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งซีเกมส์ ได้คิวอุ่นเกือก 3 นัดสุดท้าย ก่อนเข้าลาว ป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ขณะที่ ไข่มุกดำ ทองสุข สัมปะหังสิต กลายเป็นโค้ชตกงาน

หลัง "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เตรียมปรับขั้วใหม่ รอเปิดตัวเป็นทางการในสัปดาห์นี้

การเตรียมทีมนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 สตีฟ ดาร์บี กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า โปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย จะมี 3 เกม คือวันที่ 24 พ.ย. ได้เชิญทีม ม.กรุงเทพธนบุรี มาเป็นคู่ซ้อม วันที่ 26 พ.ย. จะอุ่นเครื่องกับทีมสมุทรสงคราม วันที่ 28 พ.ย. จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติศรีลังกา ก่อนจะเดินทางไปลาวในวันรุ่งขึ้น

" แม้ว่าเราจะมีเวลาในการเตรียมทีมอย่างจริงจังเพียง 2 สัปดาห์ แต่ไม่มีปัญหาเรื่องของความฟิต ถึงตอนนี้นักเตะมีความฟิต 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยอมรับมีความกดดันพอสมควร เพราะทีมร่วมสายล้วนแข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น เวียดนาม หรือมาเลเซีย ซึ่งเชื่อว่าทั้ง 3 ทีมนี้จะแย่งกันเข้ารอบ ดังนั้นเราจะไม่ประมาทและไม่ไปกดดันนักเตะ จะเน้นการเล่นแต่ละเกมให้ดีที่สุด"

นอกจากนี้ สตีฟ ดาร์บี ยังกล่าวถึงศึกเอเชี่ยนคัพว่า หลังจาก จอร์แดน พลิกล็อกเอาชนะ อิหร่าน ทำให้สถานการณ์ของสายอี ที่ทีมไทยร่วมสายอยู่ด้วยนั้น มีโอกาสเข้ารอบด้วยกันทุกทีม และเชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นทีมไทยแน่นอน

ด้านความเคลื่อนไหวของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด "ไข่มุกดำ" ทองสุข สัมปะหังสิต ส่อแววจะกลายเป็นอดีตกุนซือใหญ่ของ "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ค่อนข้างแน่นอนแล้ว โดยแหล่งข่าววงในยืนยันว่า ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตัดสินใจแล้ว และมีการทาบทามเอา "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ มาเป็นกุนซือใหญ่ แต่โอกาสมีน้อย เนื่องจากมีงานประจำที่ทีโอที ดังนั้นน่าจะเป็นโอกาสของ "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ อดีตกุนซือจุฬา ยูไนเต็ด ที่เคยนำ "วายุภักษ์" ธนาคารกรุงไทย ผงาดแชมป์ลีกสูงสุด 2 สมัย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook