เอมี่-อาเมเรีย นางเอกธิดาวานรซิ่งเก๋งอัดเสาไฟเจ็บ

เอมี่-อาเมเรีย นางเอกธิดาวานรซิ่งเก๋งอัดเสาไฟเจ็บ

เอมี่-อาเมเรีย นางเอกธิดาวานรซิ่งเก๋งอัดเสาไฟเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่-อาเมเรีย นางเอกธิดาวานร กลับจากถ่ายละคร ย่านลาดหลุมแก้ว เพื่อนชายขับเก๋งให้เกิดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังยับเยิน นางเอกสาว กระเด็นออกนอกรถสลบ รอดตายหวุดหวิด แค่คางแตก คอเคล็ด เจ้าหน้าที่หามส่งรพ.เร่งด่วน

อุบัติเหตุบนท้องถนนจนเกือบคร่าชีวิตนางเอกสาวครั้งนี้ เปิดเผยเวลา 01.50 น.ของวันที่ 24พฤศจิกายน พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนสายปทุมธานี-ติวานนท์ ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วม กตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิซิ นิวแลนเซอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ชธ 7646 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างรุนแรงจนด้านหน้าพังยับเยิน เครื่องยนต์หลุดออกมาด้านนอก นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายติดอยู่ในที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุพกร นิลาศน์ อายุ 25 ปี และยังพบหญิงสาวกระเด็นออกมานอกตัวรถได้รับบาดเจ็บจนหมดสติ ทราบชื่อคือ น.ส.อาเมเรีย จาคอป อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 29/48 ม.2 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต มิสทีนไทยแลนด์ 2006 และนางเอกละครเรื่องธิดาวานร 2 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เบื้องต้นแพทย์ทำการช่วยเหลือนางเอกสาวโดยนำเฝือกมาเข้าคอเพื่อป้องกัน กระดูกคอเคลื่อนและนำเข้าห้องเอกซเรย์

นายบุพกร นิลาศน์ ให้การอย่างกระท่อนกระแท่น เนื่องจากอาการบาดเจ็บและยังมึนงง ว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อาเมเรีย ได้เดินทางมาถ่ายทำละครที่โรงถ่ายละครของดาราวีดีโอ ย่าน อ.ลาดหลุมแกล้ว จ.ปทุมธานี โดยหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายละคร ก็ได้เดินทางกลับบ้านพักย่าน จ.นนทบุรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น รถได้เกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทาง เข้าไปชนกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงจนนางเอกสาวกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

หลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายบุพกร ซึ่งได้ขับรถมาด้วยความเร็วและอาจเกิดอาการหลับในจนรถเสียหลักออกนอกทาง พุ่งเข้าไปชนกับเสาไฟฟ้าจนรถพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คงต้องให้ทั้งคู่อยู่ในความดูแลของแพทย์จนอาการดี ขึ้นเสียก่อนจึงจะได้สอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของอุบัติที่แท้จริงในครั้งนี้ ต่อไป

สำหรับ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี เป็นสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2006 และตำแหน่งนางงามมิตรภาพจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ สร้างชื่อจากบทนางเอกละครที่มีพฤติกรรมคล้ายลิงเรื่องธิดาวานร ซึ่งกำลังฉายต่อภาค 2 ทางช่อง 7 และแสดงภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก 2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook