หนุ่มเบญจเพส ขับ จยย.เที่ยว ล้อปีนไหล่ทาง เสียหลักล้มดับสลด

หนุ่มเบญจเพส ขับ จยย.เที่ยว ล้อปีนไหล่ทาง เสียหลักล้มดับสลด

หนุ่มเบญจเพส ขับ จยย.เที่ยว ล้อปีนไหล่ทาง เสียหลักล้มดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างสัก ขับ จยย.เที่ยวชายทะเลบางขุนเทียน ล้อปีนไหล่ทาง เสียหลักล้มดับสลด 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.เฉลียว วอกลาง พงส.สน.เทียนทะเล ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต บนถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ใกล้แยกปูใหญ่ แขวงและเขตบางขุนเทียน กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชและมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีดำ-เทา ล้มคว่ำบริเวณขอบทาง ด้านขวาพบรอยครูดยาวกว่า 30 เมตร บริเวณขอบถนนซึ่งมีลักษณะต่างระดับ ห่างกันเล็กน้อย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง นายเกียรติศักดิ์ อายุ 25 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำคลุมทับด้วยเสื้อหนังสีดำแขนยาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ ตรวจสอบตามลำตัวและใบหน้าพบบาดแผลถลอกหลายแห่ง ศีรษะมีบาดแผลแตก คอหักหมุนได้รอบ

สอบสวนนายวิษณุ อายุ 27 ปี พี่ชายของคนตายให้การว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างสักโดยเปิดร้านอยู่ย่านหนองแขม ก่อนเกิดเหตุ ตนชักชวนผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆโดยในวันนี้ได้ตั้งใจมาเที่ยวชายทะเลบางขุนเทียน แวะไหว้พระและศาลพันท้ายฯ ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก

ขณะเกิดเหตุ ตนขับจักรยานยนต์นำหน้า ส่วนผู้ตายขับขี่ตามหลังห่างกันประมาณ 20 เมตร ภายหลังได้ยินเสียงจักรยานยนต์ล้มลง จึงมองกระจก พบว่ารถน้องชายพลิกคว่ำ ล้มกลิ้งไปกับพื้นถนน จึงรีบเลี้ยวรถกลับมาช่วย และพบว่าน้องชายหมดสติ จึงพยายามปั๊มหัวใจ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักตกขอบถนนซึ่งมีลักษณะต่างระดับจนเสียหลักพลิกคว่ำ แล้วเสียชีวิต หลังจากนี้จะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะถ่ายรูปและบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นพร้อมมอบศพให้เจ้าหน้ามูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook