"ต้าเหนิง" ไม่ได้งอนแต่โมโห เปิดใจรูปคู่ "เจเจ" หายเกลี้ยง เพราะเขาทำตัวไม่ดี

"ต้าเหนิง" ไม่ได้งอนแต่โมโห เปิดใจรูปคู่ "เจเจ" หายเกลี้ยง เพราะเขาทำตัวไม่ดี

"ต้าเหนิง" ไม่ได้งอนแต่โมโห เปิดใจรูปคู่ "เจเจ" หายเกลี้ยง เพราะเขาทำตัวไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปช่วงเวลาหนึ่ง เมื่อเห็นนักแสดงสาว ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ลบรูปคู่กับแฟนหนุ่ม เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ออกเกลี้ยงอินสตาแกรม และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้านฝ่ายชายจะออกมายอมรับแล้วว่ามีการงอนเกิดขึ้นจริง แต่ก็จะไม่ยอมเลิกเด็ดขาด

ล่าสุด ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยเผยว่าไม่ได้งอน แต่โมโห ที่เขาทำตัวไม่ดีซึ่งเธอเองก็ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆ เพราะตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน อย่าไปยึดติดกับประโยคบางประโยคมากนัก

รู้สึกยังไงเมื่อเจเจบอกว่า ไม่มีวันเลิกกับเราแน่นอน?
“ในส่วนตัวไม่ได้รู้สึกไม่แน่ไม่นอนขนาดนั้น หมายถึงอนาคตเราก็ไม่รู้อะไรเหมือนที่เขาบอก ในวันนี้ก็เหมือนเดิม พยายามทำให้มันเวิร์กที่สุด”

กับเหตุการณ์ที่เป็นข่าวขึ้นมา มันเกิดอะไรขึ้น?
“เขาบอกว่าหนูงอนใช่ไหม แต่หนูไม่ได้งอนค่ะ หนูโมโห งอนดูเล็กน้อยเกินไป แต่หนูมีวิธีจัดการที่เห็นแล้วไม่สบายใจก็เหมือนซ่อน หนูก็ซ่อนเรื่อยๆ อยู่แล้วไม่ใช่แค่รูปเขา รูปอื่นเราก็จะจัดการไอจีให้สีมันลิงก์ๆ มีซ่อนเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่รูปเขา หนูก็ซ่อนเรื่อยๆ แต่พอครั้งนี้อาจจะมาที่สตอรี่ที่เป็นไฮไลต์ของพี่เจหายรึเปล่า”

เขาทำตัวไม่ดี?
“ถูกต้องค่ะ”

พอบอกได้ไหมว่าเรื่องอะไร?
“อยากให้มันผ่านไปมากกว่า เพราะตอนนี้มันก็โอเคแล้ว”

ตอนที่เราโมโหมันปรี๊ดถึงระดับไหน?
“มันก็โมโหแป๊บเดียว คือหนูโมโหแล้วก็หาย โมโหก็จะจัดการตัวเอง ไม่ได้ไปบอกเขาค่ะ”

วันนั้นที่ข่าวออกมาเราตกใจไหม?
“ตกใจ เพราะว่ามันดีเลย์ไปตั้งนาน แล้วตอนนั้นเราก็เหมือนปกติกันแล้ว มารู้ตอนเย็นๆ ค่ะ”

เจเจเขาบอกไม่รู้ตัวในตอนแรก?
“ใช่ๆ เขาจะไม่ค่อยรู้อะไร ถือว่าไม่ได้ประชด มันเป็นปกติ คือเขาก็จะน่ารักของเขาไป แต่ถ้าเราเคลียร์ตัวเองได้ เราก็จะบอกเขาว่าเมื่อกี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เรารู้สึกว่านี่มันไม่โอเคนะ แล้วเขาก็จะโอเค เหมือนครั้งหน้าจะดีขึ้น”

เห็นเราเป็นคู่หวาน จริงๆ มันมีโมเมนต์แบบนี้บ่อย?
“จริงๆ หนูว่าปกติทั่วไปเลยค่ะ มันก็จะมีขึ้นๆ ลงๆ”

เราไม่เลือกที่จะปรับคุยกันตรงๆ?
“เราก็คุยกันตลอดนะคะ เหมือนอย่างที่บอกมาตลอดเลยว่า เราไม่ได้หวานเว่อร์อะไรขนาดนั้น ก็มีปัญหากันปกติ เราก็คุยกันตลอด คือวิธีการจัดการตัวเองของหนู คือจัดการเรื่องของตัวเองก่อนที่จะไปจัดการเรื่องระหว่างเราสองคน เพราะเราก็ไม่อยากให้เราอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้ว ถ้าเราจะพูดกับเขาอาจจะพูดไม่ดี หนูก็จะเป็นคนที่มีวิธีการจัดการตัวเองแบบนี้ อาจจะทำให้ตัวเองสบายใจที่สุดก่อนที่จะไปคุยกับเขาว่าเรื่องมันเป็นมายังไง”

อยากทำให้เจเขาคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่?
“ใช่ๆ เขาเลยไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ จริงๆ เรารู้สึกว่าเวลาผ่านไปหนูก็จะไม่ได้หยิบเอามาเป็นเรื่องใหญ่ เพราะว่าหนูโอเคแล้ว”

การซ่อนรูปถือเป็นสัญญาณเตือนไหม หรือว่าสุดแล้ว?
“ไม่ได้สัญญาณเตือน เพราะเขาคงไม่รู้หรอกค่ะ จริงๆ ที่เราทำไม่ได้ต้องการให้เขารู้สึกอะไร แต่เราแค่ทำให้เรารู้สึกว่าถ้าบางทีเราเห็นแล้วจะรู้สึกไม่ค่อยดี จริงๆ แล้วการทำแต่ละอย่าง ไม่ได้เพื่อเขา แต่เพื่อให้ตัวเอง”

ทุกวันนี้เอารูปกลับคืนมาหรือยัง?
“หนูขี้เกียจไปเอาออกมาค่ะ รู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็อาจจะ…อีกนะ”

ปรับจูนกันไหม?
“มันก็มีการปรับจูนกันมาเรื่อยๆ ทุกครั้งอยู่แล้ว”

มันจะกลายเป็นการสะสมไหม?
“สะสมมั้ยเหรอคะ เอาจริงๆ มันก็เป็นการสะสมแหละ หมายถึงว่ามันก็จะถูกเคลียร์ในบางครั้ง แล้วหนูเป็นคนลืมค่อนข้างง่าย แบบเมมโมรี่ไม่เยอะ ก็จะไม่ได้โกรธเป็นฝืนเป็นไฟ”

ตอนนี้โอเคแล้ว?
“โอเคมานานมากแล้วค่ะ แต่ว่าสิ่งที่เป็นข่าวมันค่อนข้างจะดีเลย์ออกไป”

พอข่าวที่ว่าเราเลิกกันออกไป เรารู้สึกอย่างไร?
“วันนั้นงงนิดนึงว่าอะไร เกิดอะไรขึ้น แต่ก็อ๋อ…คนไปโฟกัสตรงนั้น จริงๆ ก็ดีใจที่คนรู้สึกโอเคที่เรารักกัน แล้วทุกคนก็รักความสัมพันธ์ของเราไปด้วย ตอนแรกตกใจก่อนว่าเรื่องอะไร แบบมีคนรู้สึกดีกับคู่เรา(ยิ้ม)”

คำที่เจเจพูดออกมาว่าพร้อมจะทำให้ดีที่สุดสำหรับเรา ยังไงก็ไม่เลิก?
“จะบอกว่าไงดี คือจริงๆ รู้สึกว่ามันไม่แน่ไม่นอนเลย หนูเลยไม่ได้ไปฝากความหวังกับประโยคนั้นมาก เพราะเราก็คุยกันตลอดว่ามันไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับประโยคว่ายังไงก็ไม่เลิกนะคะ”

เขาให้สัญญากับเราไหม?
“หนูคิดว่าก็ไม่ได้สัญญาขนาดนั้น เหมือนเราก็คุยกันว่าการสัญญาแปลว่ามันต้องทำได้นะ ถ้าเขายังไม่แน่ใจก็อย่าพูดอะไรแบบนั้นดีกว่าค่ะ เราก็จะเป็นแนวมีปัญหาก็แก้ๆ ไป”

ถือว่าโอเคดีรักกันเหมือนเดิม?
“ปกติค่ะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ต้าเหนิง" ไม่ได้งอนแต่โมโห เปิดใจรูปคู่ "เจเจ" หายเกลี้ยง เพราะเขาทำตัวไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook