ดราม่าสนั่น เบนซ์เหลืองหัวร้อน ขับปาดหน้า-ลงมาโวยซ้ำ ที่แท้นักแสดงช่องดัง

ดราม่าสนั่น เบนซ์เหลืองหัวร้อน ขับปาดหน้า-ลงมาโวยซ้ำ ที่แท้นักแสดงช่องดัง

ดราม่าสนั่น เบนซ์เหลืองหัวร้อน ขับปาดหน้า-ลงมาโวยซ้ำ ที่แท้นักแสดงช่องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่แชร์คลิป "เบนซ์เหลืองหัวร้อน" ปาดตัดเลนไฟเขียวทางตรง สั่งเก๋งให้ถอย เจอชาวเน็ตแฉเป็นนักแสดงละครช่องดัง

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ควายหลุดถนน ได้โพสต์คลิปบริเวณแยกสุทธิสาร ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะขับตรงไปตามสัญญาณไฟเขียว แต่กลับมีรถเบนซ์ SLK สีเหลือง ขับมาปาดหน้าเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าอีกซอย แต่ไม่สามารถขับเข้าซอยดังกล่าวไปได้ ทำให้รถทั้ง 2 คัน จอดเผชิญหน้ากันบริเวณกลางแยกดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถของรถคันหนึ่ง ที่จอดรอสัญญาณไฟจราจร ซึ่งจะเห็นว่าฝั่งของรถที่มีกล้องนั้นไฟเขียว ซึ่งเจ้าของรถก็ขับตรงมา แต่อยู่ๆ รถเบนซ์สปอร์ตสีเหลือง ขับพุ่งออกมา และปาดหน้ารถฝั่งตรงข้ามที่กำลังจะข้ามแยก จนทำให้รถทั้งสองคันเกือบชนกัน

เมื่อฝ่ายที่มีกล้องหน้ารถที่บันทึกไว้ยังไม่ได้มีการถอยให้ คนขับรถเบนซ์เหลืองก็ลงมาจากรถด้วยอารมณ์โมโห โวยวาย คล้ายมีการลงมาต่อว่าอีกฝ่าย เป็นเหตุให้คู่กรณีต้องถอยรถ เพื่อให้รถเบนซ์คันดังกล่าวข้ามแยกไปก่อน

 

คลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลายคนก็บอกว่าแยกนี้เป็นแยกวัดใจ ซึ่งมีชาวเน็ตบางคนได้ชี้เป้าว่าคนขับรถเบนซ์เหลืองว่าเป็นใคร ซึ่งเมื่อเข้าไปดูเฟซบุ๊กของนักแสดงประกอบช่องดังช่องหนึ่ง ก็พบว่า นักแสดงรายนี้มีรถเบนซ์สีเหลือง และทะเบียนรถตรงกับในคลิป และมีผลงานการแสดงกับทางช่องดังจริงๆ

ล่าสุด นักแสดงคนดังกล่าว ได้ออกมายอมรับว่า ตอนนั้นมีอารมณ์หงุดหงิดจริงๆ ซึ่งตนเองพยายามถอยให้แล้ว แต่มีรถอีกคันต่อท้ายอยู่จึงถอยไม่ได้ เลยตัดสินใจลงไปบอกคู่กรณีให้ถอยรถ โดยยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจลงมาหาเรื่อง และอยากจะขอโทษที่อาจจะทำให้คู่กรณีตกใจ

ทั้งนี้ หลังจากมีข่าวออกไป ตนเองก็ได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก รู้สึกจิตตก และกลัวว่าทีมงานในกองละครจะเดือดร้อน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดราม่าสนั่น เบนซ์เหลืองหัวร้อน ขับปาดหน้า-ลงมาโวยซ้ำ ที่แท้นักแสดงช่องดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook