แมททิว พา ลีเดีย ดินเนอร์ สยบข่าว ฟลุค ตีท้ายครัว

แมททิว พา ลีเดีย ดินเนอร์ สยบข่าว ฟลุค ตีท้ายครัว

แมททิว พา ลีเดีย ดินเนอร์ สยบข่าว ฟลุค ตีท้ายครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนสาวอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา ออกมาบ่นน้อยใจว่า ตัวจริงชัดเจน แมทธิว ดีน ทำแต่งานไม่มีเวลาให้ ล่าสุด หนุ่มแมทธิว เลยหวานโชว์สื่อด้วยการประกาศว่าจะควงสาวลีเดียไปดินเนอร์บรรยากาศโรแมนติก แถวแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากคบรอบ 4 ปีที่คบกัน ไม่รู้ว่างานนี้เป็นการทำคะแนนหลังจากมีข่าวว่าคาสโนวืด ฟลุ๊ค-เกริกพล ดอดขายขนมจีบแฟนสาวรึเปล่าน๊า

มีข่าวว่าฟลุกมาจีบลิเดีย ?

เพิ่งได้ยินเมื่อเร็วนี้เหมือนกัน ก็ดีน่ะที่มีคนอื่นมาให้ความสนใจแฟนเราบ้าง เคยเจอฟลุคตามงาน ถึงแม้จะมีบางคนเข้ามาจีบ เค้าคงไม่สนใจอยู่แล้ว แต่เค้าน่าจะมีโทรคุยเรื่องงาน เพราะฟลุคก็ชวนไปร่วมทำกิจกรรมมาประมาณ 2-3 ครั้ง ทำงานของพี่ก้อง ปิยะ ที่ต้องมาเต้นระบำงานหนึ่งครับ

ถามว่าหึงมั๊ย ไม่หึงหรอกครับ เดียปฏิเสธเขาที่เข้ามาจีบเขาอยู่แล้ว จริงๆ แล้วผมคิดว่าไม่น่าจะมีใครกล้ามาจีบสักเท่าไหร่ เพราะเขารู้ว่าเป็นแฟนอยู่แล้ว เขาคงไม่น่ากล้าจะมาทำอย่างนั้น เดียเขาไม่สนใจใครอยู่แล้ว ไม่ได้มีกิ๊ก มันไม่ใช่นิสัยเขา ถ้าเขาเกิดต้องการจะไปคบกับคนที่มีเงินเยอะ หรือว่ารวยอะไร เขาคงไม่ได้มาเป็นแฟนผม ผมไม่รู้ว่าเขาจีบหรือเปล่า แต่เขาก็จีบมาหลายคนแล้วเหมือนกันน่ะ จะหยอดๆ ไปเผื่อฟลุ๊ครึเปล่า

ต้องทำคะแนนเพิ่มขึ้นมั๊ย?

ก็น่าจะ เพราะ 19 พ.ย. ครบรอบด้วยที่คบกัน 4 ปี ก็ไปดินเนอร์แถวแม่เจ้าพระยา แบบมีเซอร์ไพรส์

จะมีแต่งเลยมั๊ย ?

ยังเลย ยังดีกว่าครับ ขอทำงานเก็บเงินก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook