"แพทตี้-เจ็ท" เที่ยวไอซ์แลนด์ เป่าเค้กฉลองวันเกิดบนรถบ้าน

"แพทตี้-เจ็ท" เที่ยวไอซ์แลนด์ เป่าเค้กฉลองวันเกิดบนรถบ้าน

"แพทตี้-เจ็ท" เที่ยวไอซ์แลนด์ เป่าเค้กฉลองวันเกิดบนรถบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะครบรอบ 1 ปี ที่คู่ของผู้จัดคนเก่ง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ได้คุกเข่าขอนักแสดงสาว แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ แต่งงานแต่ทุกอย่างก็ต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจากสถานการณ์โควิด แต่ส่องความหวานของคู่ ก็ยังไม่เปลี่ยน มีทริปไปเติมความหวานกันตลอด 

อย่างล่าสุดที่ทั้งคู่ เจ็ท-แพทตี้ ได้ควงกันไปเที่ยวไอซ์แลนซ์ พร้อมกับได้ฉลองโอกาสพิเศษ เพราะเป็นวันเกิดเข้าสู่เลข3 ของแพทตี้ แต่อาจจะผิดแผนไปนิดจากที่จะได้เป่าเค้กท่ามกลางที่สวยๆ วิวอลังการงานสร้าง แต่ต้องมาเป่าเค้กกันแบบเรียบง่ายบนรถบ้านแทนเพราะลมแรงมาก

โดยทางด้าน แพทตี้ ที่ได้เขียนบันทึกวันเกิดอายุครบ 30 ปีไว้ว่า "Officially 30 22 Nov 2021 Birthday ที่ Iceland ปีนี้เราอายุขึ้นเลข 3 ครั้งแรก เราตัดสินใจมาฉลองวันเกิดที่ไอซ์แลนด์ ตอนแรกเตรียมเทียนจาก ไทยมาเลย เพื่อจะมาเป่าเค้กที่นี่สวยๆ วิวอลังการงานสร้าง ปรากฎลืมคิดค่า!!! ลมที่นี่แรงมาก แถมฝนตกอีก จะจุดเทียนเป่าเค้กได้อย่างไร สรุปแล้วเป่าเค้กวันเกิดในรถบ้านในทริปนี้เลยละกัน ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้แพทโตขึ้นมาอย่างดีแบบนี้นะ ปีนี้ครบ 30 แล้วโตขึ้นมากแล้วเนอะ  #journeywithpimpatty #PimpattyBirthday2021"

ส่วนทางด้านหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ก็ได้โพสรูปคู่กับแพทตี้และเขียนอวยพรวันเกิดไว้ว่า "Happy birthday นะครับ รักที่รักมากๆนะ ขอให้งานน้อยๆเงินเยอะๆอย่างที่หวังไว้ ปีนี้มาHappy birthday ที่ iceland เป็นวันเกิดที่หนักหน่วงหน่อยนะคะ เป่าเค้กบนรถบ้าน หลังจากผ่านมรสุม @pimpatty"

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "แพทตี้-เจ็ท" เที่ยวไอซ์แลนด์ เป่าเค้กฉลองวันเกิดบนรถบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook