ช็อก ครอบครัวเผย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" ไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง

ช็อก ครอบครัวเผย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" ไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง

ช็อก ครอบครัวเผย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" ไม่ได้ตายเพราะมะเร็ง ไม่เชื่อฆ่าตัวตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเผย "ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์" ไม่ได้เสียชีวิตเพราะมะเร็งตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้า ตำรวจสรุปเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ครอบครัวไม่ปักใจเชื่อ

จากกรณีที่มีข่าวว่า นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ เจ้าแม่วงการเสริมความงาม เจ้าของอิมเมจินี่ และ เดซี่ ดีว่าคลินิก เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ด้วยวัย 51 ปี ไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 มีเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิงแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

แต่ล่าสุด (22 พ.ย.64) เวลา 12.00 น. มีเอกสารเผยแพร่ในไลน์กลุ่มผู้สื่อข่าว เรื่อง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกรณีครอบครัวไฮโซดัง “แบงค์-กัลยรัตน์” เข้ายื่นจดหมาย เรียกร้อง “สน.ทองหล่อ” เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิตของไฮโซสาว หลังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย”

เนื้อหาระบุว่า "ตามที่ นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย นักธุรกิจด้านธุรกิจความงามชื่อดัง (คุณแบงค์) ได้เสียชีวิตที่บ้านพัก ตั้งอยู่ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ดังที่ปรากฏเป็นข่าวดังตามหน้าสื่อทั่วประเทศ โดย ณ เวลานั้น ตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย” ซึ่งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต (บิดา มารดา และน้องสาว) ต่างข้องใจในสาเหตุการเสียชีวิตที่ตำรวจได้สรุปคดีเบื้องต้น แต่มิได้รับการติดต่อจากเจ้าพนักงานตำรวจผู้รับผิดชอบ เพื่อเข้าให้ปากคำหรือรับแจ้งความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด"

นายไตรรัตน์ และนางแกมกาญจน์ ณ พัทลุง (บิดา-มารดา ผู้เสียชีวิต) จึงได้ส่งจดหมายถึง พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อติดตามความคืบหน้าของการสืบสวน รวมถึงขอรับทราบรายงานการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งจนถึงขณะนี้นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ได้เสียชีวิตจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลาร่วม 80 วัน ก็ยังมิได้รับการแจ้งผลการชันสูตรพลิกศพ และสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบสำนวนคดี

ครอบครัวนางกัลยรัตน์ โดยมีนายไตรรัตน์ ณ พัทลุง (บิดา) และนางสาวกิรัติมา ณ พัทลุง (น้องสาว) เตรียมเดินทางมาติดตามความคืบหน้าในข้อเรียกร้องให้ช่วยติดตามและเร่งรัดผลคดี โดยแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนางกัลยรัตน์ ให้ครอบครัวได้รับทราบ

เนื่องจากครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และประสงค์จะเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาคดีต่อไป

ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ (สน.ทองหล่อ) ในวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นี้เวลา 10.00-11.00 น. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook