แค้นจับวิศวกรไทยขวานฟันคนเขมรดับ

แค้นจับวิศวกรไทยขวานฟันคนเขมรดับ

แค้นจับวิศวกรไทยขวานฟันคนเขมรดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานไทยแค้นคนงานเขมรเรื่องจับวิศวกรไทยไปคุมขัง คว้าขวานฟันเขมรคนงานกรีดยางกลางวงเหล้าดับคาห้องพัก

(20พ.ย.) เวลา 00.20 น. พ.ต.ท.ประพันธ์ วังคะออม สารวัตรเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่ามีเหตุใช้ของมีคมฟันกัน และมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักคนงานบริษํทศรีมหาราชา หมู่ 6 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.ท.เจษฏา สวยสม สวญ.สภ.หนองขาม พ.ต.ต.กฤชมงกุฎ บูรณะภักดี สวป. พ.ต.ต.เอนก บุตรอินทร์ สว.สส. ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานกรีดยางชั้นเดียว 3 ห้อง ห้องเกิดเหตุเป็นห้องที่2 พบศพนายเดี้ยง อายุประมาณ 40 ปี ชาวเขมร นอนหงายเสียชีวิตที่บริเวณหน้าห้องนอน เลือดไหลนองกองเต็มพื้นหน้าห้องและในห้องนอน โดยสภาพศพนั้นถูกของมีคมฟันที่โหนกแก้มซ้ายเป็นแผลลึก 5 ซม. และที่ไหลซ้ายแขนเกือบขาด โดยผู้ตายไม่สวมเสื้อ และที่ข้างห้องยังมีขวดสุราที่ดื่มหมดไปแล้วหลายขวดพร้อมเครื่องดื่มชูกำลัง วางอยู่และจากการตรวจค้นภายในห้องพักห้องแรกพบขวานเปื้อนเลือดวางทับด้วยถุง กระดาษที่บริเวณหลังห้องดังกล่าวและมีรอยเลือดเข้ามาภายในห้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายไกรสร นามนนท์ อายุ 47 ปี คนงานกรีดยางที่พักที่ห้องแรกให้การว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายศิลป์ชัย นามนนท์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่55หมู่ 11 ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม และเป็นน้องชายของตนทำงานกรีดยางด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุนั้นน้องชายตนได้จุดเทียนนั่งดื่มสุราขาว 40 ดีกรีกันกับนายเดี้ยงซึ่งเป็นคนงานกรีดยาง 2 คน จำนวนหลายขวด ในห้องพักผู้ตาย ส่วนตนได้นอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องแรก หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงน้องชายตนมีปากเสียงกับนายเดี้ยง ผู้ตายเรื่องที่กัมพูชาจับวิศวกรคนไทยคุมขังไว้และต้นเหตุมาจาก รัฐบาลกัมพูชาแต่งตั้งพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจ ซึ่งรัฐบาลกัมพูชาทำเช่นนี้ไม่ถูก ซึ่งไม่น่าให้คนกัมพูชามาอาศัยทำงานในประเทศไทยเลย ซึ่งนายเดี้ยงก็เถียงว่าแล้วจะทำไรรัฐบาลกัมพูชาได้

นายไกรสร กล่าวว่า หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเดินของน้องชายออกมาจากห้องดังกล่าวสักพักก็ได้ยิน เสียงร้องขอความช่วยเหลืออย่างโหยหวนของผู้ตายออกมาจากห้องพักตนเองก็ไม่ สนใจ และมาได้ยินอีกทีคือเสียงวิ่งของน้องชายมาหลังห้องแล้วรีบเก็บเสื้อผ้าออก จากห้องที่ได้พักกับตนแล้วบอกว่าจะเดินทางกลับบ้านสักพักแล้วก็รีบเดินทางไป โดยไม่พูดอะไร จากนั้นก็ได้เดินไปที่ห้องเกิดเหตุก็พบนายเดี้ยงถูกฟันจนเสียชีวิตที่หน้า ห้องแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การเนื่องจากคาดว่านายไกรสร นั้นน่าจะรู้เห็นการกระทำของน้องชายครั้งนี้ จึงคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนต่อไปและทางชุดสืบสวนสภ.หนองขามก็ออกติดตามนาย ศิลป์ชัยผู้ก่อเหตุในครั้งนี้อย่างเร่งด่วนซึ่งคาดว่ายังหลบหนีไปไม่ไกล ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชานำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายอีก ครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook