เร่งล่าไอ้หื่นกระดูกแข็ง ทำอนาจารสาวทั้งที่นอนอยู่กับแฟน แถมทำมือรูปหัวใจให้ (คลิป)

เร่งล่าไอ้หื่นกระดูกแข็ง ทำอนาจารสาวทั้งที่นอนอยู่กับแฟน แถมทำมือรูปหัวใจให้ (คลิป)

เร่งล่าไอ้หื่นกระดูกแข็ง ทำอนาจารสาวทั้งที่นอนอยู่กับแฟน แถมทำมือรูปหัวใจให้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัย โดยระบุข้อความว่า

เตือนภัย บุคคลอันตราย อนาจารเด็กและงัดแงะขโมยตามบ้าน พิกัด เหตุเกิดชุมชนเดชอุดมพัฒนา ซอย 13 ซอย 6 ซอย 18 และซอย 20 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ระวังกันด้วยนะคะ เมื่อคืนที่บ้านเรากินเลี้ยงกัน พากันเมาก็เลยไม่ได้ล็อคประตูบ้าน ได้แต่เหน็บประตูเอาไว้ บุคคลนี้เข้ามาช่วงตี 5 ค่ะ มาค้นของในบ้าน เดินไปดูในห้องแถว เข้ามาหลายบ้านค่ะ ไม่ได้มีแค่บ้านเราที่เข้า มีบ้านอื่นโดนเข้าไปหาลูกสาวเขา พ่อเขาไล่ตีมันก็ตีพ่อเขาจนหัวแตก ของเรามันขึ้นมาในห้องเลยค่ะ เราพลาดตรงที่ไม่ได้ล็อคประตูบ้าน ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทำให้อีโรคจิตนี่เข้ามานอนข้างๆมาบีบก้นเราได้ ดูจากในกล้องน่าจะหลอนค่ะ มีดมกาวในมือด้วยค่ะ

ตอนนี้แถวหนองไผ่ล้อม แถวบุ่ง เดชอุดม โดนกันเยอะมากค่ะ

ลูกสาวเขาอายุแค่ 10 ขวบ อีโรคจิตมันเข้าไปในบ้านพี่เขา ไปเขี่ยอวัยวะเพศของลูกสาวเขา ปิดปากข่มขู่ไม่ให้เด็กตะโกน แต่เด็กขัดขืนร้องเรียกพ่อมาช่วย แต่โจรเล่นยาหนัก ใช้อะไรตีไปก็ไม่รู้สึก กระดูกโจรแข็งมากค่ะ ใช้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ตีไปยังเอาโจรไม่อยู่ ช่วยกันสู้โจรกับแฟน 2 คนก็เอาไม่อยู่ ถีบให้มันตกบันไดตั้งหลายครั้งก็ยังไม่ล้มโจรได้โจรตัวเล็กกว่าพี่คนนี้แต่ยังเอาไม่อยู่เลยค่ะ ตอนนี้พี่เขาเอาลูกไปไว้ที่อื่นแล้ว มันทำบ้านพี่คนนี้เสร็จแล้วก็ปีนมาทางฝั่งบ้านเราต่อ พอมันมาบ้านเราเสร็จก็ไปอีกซอยนึงต่อค่ะ ตอนนี้โจรยังลอยนวลอยู่ ระวังตัวกันด้วยนะคะ บุคคลนี้อันตรายมากค่ะ บ้านไหนมีเด็กผู้หญิงควรระวังเลยค่ะ

วันนี้ (22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านในชุมชนเดชอุดมพัฒนา ซอย 20 ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุในคลิป พบกับนางอุทัย ตู้จำนง อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่า ที่เป็นจุดเกิดเหตุ โดยได้พาเดินสำรวจบริเวณห้องเช่า ด้านหน้าบ้านไม่มีรั้วกั้น มีเพียงบานเลื่อนเหล็กสูงประมาณ 1 เมตร กั้นอยู่หน้าห้องเช่า

นางอุทัย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย.64 ขณะที่ผู้เช่าห้องพัก ได้มีการกินเลี้ยงกันบริเวณหน้าห้องครัว หลังจากนั้นช่วงดึกทุกคนก็เข้าห้องพัก โดยลืมเลื่อนบานเลื่อนปิด ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 21 พ.ย.64 ปรากฏว่ามีชาย อายุประมาณ 25-35 ปี เดินเข้ามาบริเวณห้องครัว ทำท่าด้อมๆ มองๆ อยู่นาน ก่อนที่จะเดินไปบริเวณห้องเช่า และพยายามดึงประตูห้องหลายห้อง นอกจากนี้ยังแง้มดูหน้าต่างห้องหนึ่ง ซึ่งปิดไม่สนิท ก่อนที่จะเดินมาที่ห้องครัว เปิดตู้เย็นหาอาหารกิน สักพักก็เดินมาบริเวณหน้าห้องนอนหลานสาว ส่องกระจกดูข้างใน และเอามือทำเป็นรูปหัวใจเลิฟๆ ก่อนเข้าไปในห้องหลานสาว ซึ่งลืมปิดล็อกประตูไว้ และเข้าไปจับก้นหลานสาววัย 22 ปี ที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน ก่อนที่หลานสาวจะรู้ตัวและคนร้ายก็รีบเดินหนีออกไป ทำให้ครอบครัวตนเอง และผู้เช่าห้องรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก รุ่งเช้าจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบหน้าตาของหนุ่มโรคจิตรายได้ จึงได้แจ้งให้ประธานชุมชนทราบ ซึ่งต่อมาก็ทราบว่าหนุ่มโรคจิตรายนี้ได้ไปก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายซอย ตนเองจึงได้นำคลิปไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นภัยต่อสังคมมาก

จากคลิปภาพกล้องวงจรปิด คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-35 ปี ลักษณะผอม รูปร่างตัวเล็ก ได้แอบเข้าไปในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเดชอุดม 20 เขตเทศบาลนครราชสีมา พยายามเข้าไปเปิดประตูตามห้องพักต่างๆ ก่อนจะก่อเหตุกระทำอนาจารหญิงสาว วัย 22 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวเจ้าของห้องเช่า โดยพบว่า ชายคนร้ายดังกล่าวได้ก่อเหตุกระทำการในลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง

หญิงสาวอายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ เวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 21 พ.ย.64 ขณะที่ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนกับแฟน ก็รู้สึกว่ามีใครมาจับลูบคลำที่บั้นท้าย ตอนแรกนึกว่าเป็นแฟน แต่มารู้สึกอีกทีเห็นแฟนกำลังนอนหลับ และตนเองก็นอนหนุนแขนแฟนอยู่ จึงหันไปเจอว่าเป็นคนแปลกหน้า ตนเองจึงได้สะดุ้งตื่น ชายคนดังกล่าวก็รีบเดินออกจากห้องไป เนื่องจากวันนั้นตนเองลืมล็อกประตูห้องนอน เพราะเมื่อช่วงค่ำได้กินเลี้ยงกันและเข้ามานอนตอนดึกแล้ว เมื่อรู้ตัวตนเองก็วิ่งไปคว้ามีด ออกมาเพื่อที่จะดูว่าเป็นใคร แต่ชายโรคจิตคนดังกล่าวก็วิ่งหนีออกไปแล้ว ทำให้รู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก และทราบข่าวว่าชายโรคจิตรายนี้ ได้ไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายซอย

ล่าสุดได้ไปกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ที่ ซอย 16 ซึ่งได้ชกต่อยกับพ่อของเด็กจนได้รับบาดเจ็บด้วย ทั้งนี้คาดว่าจะเป็นคนในชุมชนละแวกนี้ แต่จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ดังนั้นหลายคนจึงรู้สึกหวาดกลัวมาก

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2564) พันตำรวจเอก กรกฎ โปชยะวณิช ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่ก่อเหตุ เนื่องจากมีคนพบเห็นชายต้องสงสัยลักษณะใกล้เคียงกับคนร้าย ยังคงเดินวนเวียนอยู่ในละแวกชุมชนดังกล่าว มั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เร่งล่าไอ้หื่นกระดูกแข็ง ทำอนาจารสาวทั้งที่นอนอยู่กับแฟน แถมทำมือรูปหัวใจให้ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook