หนุ่มร้านกาแฟโกรธสุด โพสต์ตามล่าชายแต่งตัวดี จอดรถหรูลงมาอุจจาระหน้าร้าน

หนุ่มร้านกาแฟโกรธสุด โพสต์ตามล่าชายแต่งตัวดี จอดรถหรูลงมาอุจจาระหน้าร้าน

หนุ่มร้านกาแฟโกรธสุด โพสต์ตามล่าชายแต่งตัวดี จอดรถหรูลงมาอุจจาระหน้าร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของร้านกาแฟโพสต์ตามล่า ชายแต่งตัวดี-ขับรถหรู จอดลงมาอุจจาระทิ้งไว้หน้าร้าน ลั่นถ้าไม่มาขอโทษ อับอายทั้งบริษัทแน่

(21 พ.ย.64) ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Puthanate Sakulkosin ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความพร้อมภาพ กระถางต้นไม้ซึ่งบนกระถางมีกระดาษทิชชู่ ห่อหุ้มปิดกองอุจจาระไว้กันความอุจาดตา พร้อมข้อความว่า เวลา 21.35 น. 21.50 น หน้าแดนออโต้แม่น้ำ และ เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุย มีกลุ่มชายแต่งตัวดี ขับรถมาจอด 2 คัน และมีชายคนหนึ่งในกลุ่มลงมาอุจจาระบริเวณกระถางต้นไม้หน้าร้าน

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ตรวจสอบ ที่ร้านกาแฟ “เดอะการาจไลฟท์คอฟฟี่​ช๊อปสมุย” ตั้งอยู่ริมถนนทวีราษฎร์ภักดี หรือถนนรอบเกาะสมุย หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พบกับ นายภูธเนตร สกุลโกสินธุ์ หรือ พีท และ น.ส.ภัทรานี สกุลโกสินธ์ ภรรยา เจ้าของร้าน ได้นำผู้สื่อข่าว ไปดูที่เกิดเหตุ และมอบคลิปวิดีโอ ให้ผู้สื่อข่าว แต่ภาพไม่ชัดเท่าที่ควร เจ้าของร้านได้ติดต่อขอดูภาพวงจรปิด กับร้านข้างๆ และริมถนนสายดังกล่าวไว้แล้วโดยพบว่า หน้าประตูร้าน มีป้ายต่างๆ เป็นฉาก และเป็นมุมอับ พบกระถางต้นไม้ด่างวางไว้ 3 กระถาง และพบร่องรอยที่มีคนมาปล่อยอุจจาระทิ้งไว้ โดยทางร้านได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ทำความสะอาด โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อมาราดและนำขี้เลื้อยมาโรยไว้

จากการสอบถาม นายภูธเนต เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนปิดร้านกาแฟไปเมื่อช่วงเย็น และได้ขับรถยนต์ พร้อมภรรยา ออกไปทำธุระข้างนอก และกลับเข้ามาเวลาประมาณ 21.30 น. สังเกตเห็นมีรถยนต์ปาโจโร่สีขาว และ กระบะสี่ประตู​สีขาวหรือ หรือสีบรอนซ์​เงิน มาจอดริมฟุตปาธหน้าร้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เมื่อจอดรถเสร็จก็หันไปมองประตูหน้าร้านกาแฟเห็นมีผู้ชาย สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 50-60 ปี ตนจำหน้าได้ดี นั่งอุจจาระอยู่ ข้างป้ายร้านกาแฟ เห็นแล้วงงมากๆ จึงรีบลงจากรถมา และได้กระโดดถีบไป 1 ที และพยายามจะเข้าไปจับ และถามว่ามาทำอย่างนี้ได้ไง แต่ภรรยาดึงตัวไว้ก่อน

ช่วงจังหวะนั้นผู้กระทำก็ได้วิ่งหนีขึ้นรถไป ซึ่งมากันทั้งหมด 3 คน ลักษณะการแต่งตัวดูดีทุกคน เหมือนทำงานบริษัทหรือเป็นเซลล์  โดยมีลูกน้องรูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ต้นๆที่มาด้วยกัน พยายามเข้ามาขวางตนไว้ และขอโทษพร้อมบอกว่า หัวหน้าผมเมา ส่วนอีกคน เป็นคนขับรถกระบะดีแม็กซ์ รูปร่างผอมสูง หน้าเรียว อายุประมาณ 30 ต้นๆ ทั้ง 3 คน เป็นคนใต้ทั้งหมด คนที่เดินเข้ามาขอโทษ รู้สึกคุ้นๆ หน้า แต่ถึงจะเมาก็ไม่สมควรทำแบบหน้า ซึ่งสามารถวิ่งเข้าป่า หรือมาบอกตรงๆ ได้ สมควรแยกให้ออกว่าจุดไหนสมควรทำแบบใด และฝากถึงคนที่เป็นลูกน้อง ให้คิดว่าคนที่เป็นหัวหน้าคน และมีพฤติกรรมแบบนี้ และให้ลูกน้องต้องยืนเฝ้าตอนที่นั่งอุจจาระหน้าร้านคนอื่น มันไม่สมควรที่จะเรียกเค้าว่าหัวหน้า ไม่สมควรที่จะยกมือไหว้ เสียดายมากที่ไม่สามารถจับตัวไว้ได้ และเสียดายที่ไม่สามารถถ่ายรูปหน้าไว้ได้ทัน

แต่ตนก็จะเดินทางไปแจ้งความ เพราะมีภาพหลักฐานอุจจาระอยู่ข้างป้าย และกระถางดอกไม้ อีกทั้งทิชชู่ที่เช็ดก้น ที่ทิ้งไว้ในกระถางต้นไม้ และยังไปยืนฉี่ใส่อีกกระถางหนึ่ง ซึ่งคิดว่าคนทำคงไม่ได้เมา เพราะถ้าคนเมา คงอุจจาระลงกระถางไม่ได้และตนอยากสะท้อนปัญหาสังคมแบบนี้ ว่าปัจจุบันด้วยสภาวะโลกที่เปลี่ยนแปลง หรือภาระ ความเครียดต่างๆ ที่เราต้องไประบาย เราต้องแยกให้ออก ว่าเราเป็นมนุษย์ หรือเราเป็นสัตว์ ถ้าเป็นสัตว์ อาจเลือกไม่ถูกว่าตรงไหนควรทำ หรือไม่ควรทำ

แต่ในเมื่อเราเป็นมนุษย์ ต้องรู้ว่าควรทำอย่างไร เช่น ข้างหน้าตรงไป ก็มีปั๊ม หรือถ้าไม่ไหว เลี้ยวซ้ายข้างทางก็เป็นป่าหญ้าข้างหน้าก็ได้ ตนก็อยากขอความเห็นใจด้วย เป็นผู้ถูกกระทำ ถึงมันจะไม่ได้บาดเจ็บ หรือเสียหายอะไร แต่มันเสียความรู้สึกมากๆ ที่คนเราทำกันได้ถึงขนาดนี้ เปิดร้านกาแฟมา 4 ปีแล้ว และทำความสะอาดทุกวัน แต่คุณมาทำพฤติกรรมแบบนี้ ถือว่าเป็นคนที่เสียมารยาทมากๆ

ต่อมา นายภูธเนต ได้นำหลักฐานรูปถ่าย และภาพจากกล้องวงจรปิด และ เข้าพบ ร.ต.อ.นาวี จิตรบาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะสมุย เพื่อแจ้งความดำเนินคดี พร้อมโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า " คนทำรีบติดต่อมาก่อนที่ผมหาตัวคุณเจอนะ โทษหนักจะได้เป็นเบา กล้องวงจรปิดที่คุณขับรถผ่านมีทั่วท้องถนน รีบติดต่อกลับมานะ อย่ารอให้ผมไปเจอเอง บริษัทที่คุณทำงานได้อับอายขายหน้าแน่กับพฤติกรรมแบบนี้ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook