เจอตัวแล้ว! สาวแสบหลอกขายบอนสี เหยื่อสูญนับล้าน ตำรวจรอให้ฉีดวัคซีนเสร็จค่อยจับ

เจอตัวแล้ว! สาวแสบหลอกขายบอนสี เหยื่อสูญนับล้าน ตำรวจรอให้ฉีดวัคซีนเสร็จค่อยจับ

เจอตัวแล้ว! สาวแสบหลอกขายบอนสี เหยื่อสูญนับล้าน ตำรวจรอให้ฉีดวัคซีนเสร็จค่อยจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบคา รพ.สาวแสบหลอกขายบอนสี เหยื่อเป็นพันราย ความเสียหายนับล้านจนต้องเปิดเพจตามล่า ตำรวจรอฉีดวัคซีนเสร็จแล้วจับกุมตัว 

(16 พ.ย.64)  เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สสส.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุคนธ์ ผลทรัพย์ รอง สว.กก.สืบสวน กก.สส.ภ.จว.ชุมพร ,ร.ต.อ.คณิศร บุญสิน รอง สว. ส.ทท.2 กก.2 บก.ทท.3 ,ร.ต.ต.โกสินทร์ ชื่นชม รอง สว.กก.สส.ภ.8.,ร.ต.อ.วิริยะ แก้วประดิษฐ์ รอง สว.กก.คธม.บช.ทท., ร.ต.ท.จักรกริช พินิจวรสิน รอง สว.ตม.จว.ชุมพร,และตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัว น.ส.บุณณดา อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาว่า กระทำความผิดฐาน "ฉ้อโกงทรัพย์ และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูล คอมพิวเตอร์ มาสอบปากที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการตำรวจภูธร จว.ชุมพร

พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สสส.ภ.จว.ชุมพร กล่าวว่า สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ว่า น.ส.บุณณดา อมรธชาชัย ผู้ต้องหาตามหมาย
ศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 704/2564 ลงวันที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ฉ้อโกงทรัพย์ และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือแต่บางส่วน
หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่นำจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน" ได้หลบหนีการจับกุมตัวมาอยู่ที่ จ.ชุมพร ให้ช่วยดำเนินการจับกุมตัวด้วย  

พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สสส.ภ.จว.ชุมพร กล่าวต่อว่า ชุดจับกุมจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบและได้ออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ และวันนี้ 16 พ.ย.64 ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าได้เห็นตัว น.ส.บุณณดา  บริเวณหน้า รพ.ท่าแซะ ชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบบุคคลเพศหญิงมีตำหนิรูปพรรณตรงกันตามหมายจับ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ แสดงบัตรประจำตัวราชการให้ดู และขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ น.ส.บุณณดา ตรงกันตามหมายจับ ชุดจับกุมจึงแสดงหมายจับดังกล่าวให้ดูอ่านให้ฟังและให้ น.ส.บุณณดา รับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับนี้จริง เจ้าหน้าที่จึงขอจับกุม และก่อนที่จะคุมตัวมาที่ นำตัวไปทางตำรวจได้รอให้ น.ส.บุณณดา ได้ให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทำการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จนเป็นที่เรียบร้อย จึงนำตัวมาที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จว.ชุมพร เพื่อทำบันทึกการจับกุม

พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สสส.ภ.จว.ชุมพร กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทาง น.ส.บุณณดา ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าที่จะถูกจับ ตนเองได้ขายเสื้อผ้าออนไลน์ ตามทางเฟซบุ๊ค ในชื่อของตนเอง และขายออนไลน์อยู่ประมาณ 1ปีเศษ มีเพื่อนได้มาชวนไปพนันออนไลน์ของฟิลิปปินส์  คล้ายไพ่ป๊อก 8-9 บ้านเรา เงินที่ลูกค้าโอนมา ก็เอามาเล่นจนหมด ไม่มีเงินไปซื้อของมาให้ลูกค้า จึงถูกลูกค้ารุมประณามและตามล่า ตนเองได้ปิดเฟซเก่า มาเปิดเฟซใหม่ ตอนนี้หันมาหลอกขายบอนสี ซึ่งคนกำลังฮิต เพียงไปหาก๊อปรูปบอนสีสวยๆ ที่ตลาดมีความต้องมาลงโพสต์ขาย เมื่อมีคนสนใจ ก็ให้โอนเงินมา แต่ไม่ส่งสินค้าให้ เพราะไม่มีของส่งให้ ทำให้มีคนถูก น.ส.บุณณดา หลอกนับพันคน ความเสียหายเกือบล้านบาท และผู้ที่ถูกหลอกได้รวมตัวกันไปแจ้งความที่ สน.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไว้ และได้เปิดเพจตามล่า น.ส.บุณณดา จนในที่สุด ก็มาถูกจับได้โดยละม่อมที่จังหวัดชุมพร และจะส่ง พงส.สภ.คลองหลวง มารับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและบันทึกการจับกุม แล้ว ทาง  น.ส.บุณณดา อมรธชาชัย ได้ยกไหว้พร้อมกล่าวขอโทษ ในการกระทำของตนเอง ที่พลาดเพราะหลงผิดติดการพนัน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จึงวอนสังคมให้อภัยตนเองด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook