ช่างภาพแฉ นาธาน หลอกให้ถ่ายภาพ

ช่างภาพแฉ นาธาน หลอกให้ถ่ายภาพ

ช่างภาพแฉ นาธาน หลอกให้ถ่ายภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปี๊ยก โมเดลลิ่ง โร่ร้องสื่อโดน "นาธาน" หลอกไปประเทศโอร์มานเพื่อแต่งหน้า-ถ่ายรูป แล้วอ้างว่ามาจากกองถ่ายหนังฮอลลีวู้ด ยันไม่ใช่ผู้ร่วมขบวนการตุ๋น แต่เป็นเหยื่อ

ตกเป็นข่าวรายวัน สำหรับ นาธาน โอมาน ล่าสุด นายวีรพงศ์ ศรีทอง เจ้าของฉายา "เปี๊ยก โมเดลลิ่ง" ได้เข้าไปร้องทุกข์ผ่านรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ โดยมี สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยเผยว่า ภาพถ่ายที่นาธานอ้างว่า เป็นภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เรื่อง "เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์" นั้น แท้จริงแล้ว เป็นฝีมือการแต่งหน้า และถ่ายภาพของเขาเอง

"มันไม่ใช่ภาพจากกองถ่าย แต่เป็นภาพที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เขาบอกให้ผมดีไซน์ตามที่เขาต้องการ ผมไม่เกี่ยวข้องเลย ตอนแรกเดินทางไป เขาบอกผมว่าทางทีมงานฮอลลีวู้ดให้เชิญทีมงานไปสองคน ซึ่งก็มีผมกับครูแหม่ม (พิศมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรมของนาธาน) ก็จินตนาการเรื่อยๆว่าจะได้เจอทีมงานฮอลลีวู้ด เพราะไม่เคยไป แต่พอไปถึง ไม่มีใครเลย มีแค่ผมกับครูแหม่ม ไม่มีทีมงาน ผมก็เก็บไว้ในใจ พอรุ่งเช้า นาธานเขาก็บอกให้ช่วยแต่งหน้าหน่อย ให้เราแต่งหน้าทำผม ถ่ายรูปให้เขา เพราะเราทำงานโมเดลลิ่ง แล้วเขาก็อ้างว่าเป็นการถ่ายแบบเมืองนอก แต่จริงๆเป็นภาพที่เราถ่ายเอง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook