รวมข่าวเด็ด ประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิง 2021

รวมข่าวเด็ด ประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิง 2021

รวมข่าวเด็ด ประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิง 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเรื่องราวช็อกสุดสะเทือนวงการบันเทิงรอบปี 2021 แต่ละเรื่องทั้งช็อก ทั้งงง ทั้งสะเทือนใจ มาครบ วงการไม่เทิงไม่เคยเงียบเหงาจากเรื่องสะเทือนจริงๆ 

สำหรับปี 2021 นี้ เรียกว่าวงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องสั่นสะเทือนเข้ามาให้ช็อกกันมากมายไม่แพ้วงการอื่นๆ แถมแต่ละเรื่องเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย วันนี้ sanook.com ขอรวมเอาข่าวสะเทือนวงการบันเทิงในปี 2021 เหตุการณ์เด่นๆ มารวมเอาไว้ตรงนี้ จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย 

เริ่มเรื่องแรกกันที่เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มพระเอกซีรีส์วายชื่อดัง ทอยทอย ธนภัทร วัย 21 ปี ก่อเหตุแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ  เสียชีวิตกลางดึก ณ บ้านพักหลังหนึ่ง สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งทอยทอยได้รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงและได้รับโทษตามขั้นตอนทางกฎหมายแล้ว

ทอยทอย ธนภัทร

 

มาต่อกันที่เรื่องดราม่าสะเทือนไปทั่ววงการบันเทิง สำหรับมหากาพย์ดาราสาวโลกใบที่ 2 เรื่องราวของนักแสดงสาวคนสวย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และอดีตผู้จัดการ เริ่มจากเรื่องราวจากข่าวกอสสิปเม้าท์มอยว่ามีดาราสาวรายหนึ่งกำลังเป็นโลกใบที่ 2 ของแฟนหนุ่มและแพลนวิวาห์ที่วางไว้ก็กำลังจะล่ม ทำชาวเน็ตสืบกันกระหน่ำ หวยไปออกที่สาวจั๊กจั่น แม้ตนเองจะออกมาโต้แล้วและเผยว่า เค เคยแต่งงานมาก่อนจริง แต่ได้หย่าและเลิกรากันมานับ 10 ปี แต่เรื่องเมาท์ยังไม่หยุด

พีคสุดตรงที่มีเรื่องราวของสาวชื่อ "ตาล" ที่บอกว่าเป็นโลกใบที่หนึ่งของ เค วัฒนา แฟนสาวหนุ่มของ จั๊กจั่น ออกมาขู่ต่างๆ นานา และยังอ้างว่า เค เกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา รวมถึงมีการส่งคลิปเสียงให้สื่อเป็นการคุยกันระหว่าง อาบี ผู้จัดการของจั๊กจั่น และผู้หญิงชื่อ ตาล  ทำให้จั๊กจั่นต้องออกมาจัดการเรื่องนี้ ในรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย โดยจั๊กจั่นเผยว่า เชื่อว่าคนที่สร้างข่าวและปล่อยข่าวนี้ออกมาคือผู้จัดการของเธอเอง ที่ไม่เห็นด้วยกับการคบฟากันของจั๊กจั่นและเคตั้งแต่แรก จั๊กจั่นให้ทนายรวบรวมหลักฐาน พร้อมฝากถึงตาลว่าถ้ามีตัวตนจริงให้ออกมา หลังจากนั้นเรื่องราวถูกขุดกันมากมายและเข้มข้นในเรื่องของการเตรียมตัวดำเนินคดีมางกกฎหมาย โป๊ะอีกรอบเมื่อรู้ว่าภาพสาวที่นำมาอ้างว่าเป็นตาลนั้น คือ ตาลทิพย์ เพราะภาพดังกล่าวคือภาพของนักร้องสาว อั้ม นันทิยา ที่ไม่รู้เรื่องราว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้

เรื่องราวลามไปถึงเพื่อนของ จั๊กจั่น อย่าง นก อุษณีย์ ที่ออกมาโพสต์ซัพพอร์ต อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น ทำให้ทัวร์ลงอย่างหนัก รวมไปถึงสาวเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ที่เคยออกมาให้ข้อมูลเรื่องโลกใบที่ 1 เนื่องจากได้รับข้อมูลเท็ขมาอีกที ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแถลงขอโทษจั๊กจั่นในเวลาต่อมา

และเรื่องราวจบลงที่ อาบี อดีตผู้จัดการได้ออกมาโพสต์สารภาพเรื่องราวทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเองและทำไปเพราะห่วงมากเกินไป ทำเอาชาวเน็ตเดือดพากันไปถล่มทัวร์ลงหลายคันรถ ด้านจั๊กจั่น ได้ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับผู้จัดการคนดังกล่าว และเดินหน้าใช้ชีวิตเตรียมจัดงานแต่งงานต่อไป

จั๊กจั่น-อาบี อดีตผู้จัดการ

 

ปิดท้ายด้วยเรื่องสะเทือนวงการเกี่ยวกับ นักแสดง ศิลปิน ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด คนในวงการบันเทิงหลายๆ คนก็ไม่รอดตกเป็นทั้งผู้ติดเชื้อและกลุ่มเสี่ยง เรื่องราวสะเทือนวงการเกี่ยวกับโควิด เช่น เรื่องราวดราม่า ปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เตชินทร์ ที่จัดขึ้นในช่วงมีการแพร่ระบาดของเชื้อและพบว่าปาร์ตี้นั้นกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ มีผู้ติดเชื้อจากปาร์ตี้หลายราย รวมทั้งตัว ดีเจมะตูม ด้วย

ดีเจมะตูม

ความสะเทือนวงการกับเชื้อโควิด-19 ยังมีต่อเนื่องหนักไปจนถึงการเสียชีวิตของคนดัง เช่น การสูญเสียศิลปิน นักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนพี่น้อง และแฟนๆและยังมีนักแสดง นักร้อง ศิลปินอีกมากมายหลายคนที่ก็ติดเชื้อ อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ, พลอย เฌอมาลย์, แจ๊ส ชวนชื่น, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, โย ยศวดี, เอ อัญชลี, โดม จารุวัฒน์, ออฟ จุมพล, ฟลุค เกริกพล, อาต้อย เศรษฐา, นนท์ ธนนท์, เอ๊ะ จิรากร, นิวเคลียร์ หรรษา, อุ้ม ลักขณา และอีกมากมาย

เรียกว่าสะเทือนจนหายใจแทบไม่ทัน สำหรับเรื่องราวในวงการบันเทิงปี 2021 นี่เป็นเพียงเรื่องราวบางส่วน เพราะตลอดปีที่ผ่านมามีเรื่องราวช็อกๆ มากมายที่ออกมาให้ได้เห็นกัน ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่จะเกิดอะไรขึ้นอีกบ้างต้องติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รวมข่าวเด็ด ประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิง 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook