กระติ๊บ แก้ต่างเกาเหลา เอมี่

กระติ๊บ แก้ต่างเกาเหลา เอมี่

กระติ๊บ แก้ต่างเกาเหลา เอมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวเม้าท์งานเข้า กระติ๊บ-ชวัลกร ว่าเธอกับเพื่อนรักอย่าง ธิดาวานร เอมี่-อาเมเรีย กลายเป็นเกาเหลาชามใหม่ประจำช่อง7

ดูเหมือนสุภาษิตไทย คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ จะเข้าทาง สาวสวยอย่าง "กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล" เสียแล้ว เพราะเจ้าตัวดันเจอตอจังเบ้อเร่อเข้าน่ะสิ ไม่รู้ว่าใครที่ไหนช่างใส่ความว่าเธอกับเพื่อนรักอย่าง ธิดาวานร "เอมี่-อาเมเรีย จาคอป" กลายเป็นเกาเหลาชามแซบประจํา ช่อง 7 สีไปเสียแล้ว

สาเหตุก็มาจากข่าวที่ว่าสาวกระติ๊บเล่นไม่ซื่อ แอบเอาชื่อเสีย เอ้ย..ชื่อเสียงสาวเอมี่ไปเมาธ์ในทางเสื่อม ทําเอาไฟท่วมทุ่ง สาวกระติ๊บก็เลยต้องแจงให้หายสงสัยว่า

"กระติ๊บคุยได้หมดทุกคนเลย ข่าวนี้ก็เคยได้ยินมาก็ไม่จริงเลย ที่จริงเรายังชวนกันไปลอยกระทงอยู่เลย ถามว่ารู้สึกยังไงกับสิ่งที่ได้ยินมา คือเข้าใจว่าคนเราต้องมีทั้งข่าวดีและไม่ดีทั้งนั้นแหละค่ะ เราก็ต้องเปิดรับความคิดของคนอื่นด้วย และลองย้อนมาดูตัวเองว่าเราทําอะไรผิดตรงไหนหรือเปล่า

กระติ๊บเจอข่าวก็มีปรึกษาพี่เชียร์-ฑิฆัมพร กับพี่การ์ตูน-อินทิรา ว่าข่าวออกมาแบบนี้จะทํายังไง พี่การ์ตูนก็จะบอกว่าอย่าไปหวั่นไหว ถ้าใจของเรายังดีต่อกัน เพราะจริงๆ เอมี่เป็นเพื่อนที่น่ารักอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลย"

แต่ก็ยังมีเสียงยืนยันมาว่า สาวเอมี่เองก็เคยบ่นน้อยใจว่าโทร.มาหากระติ๊บก็ไม่ค่อยรับสาย เจอหน้าก็ไม่เข้ามาทักกันด้วยสิ หรือว่าเรื่องนี้จะมีมูลความจริงอยู่นะเนี่ย

กระติ๊บบอกว่าช่วงนั้นเธอเล่น "รุกฆาต" แล้วถ่ายละคร "บ้านนาคาเฟ่" ด้วย ทํางาน7วันก็เลยไม่ค่อยมีเวลาว่าง แต่ยังไงก็ไม่เคยลืมเพื่อนแน่นอน..เพื่อนกันยังไงไม่ต่อก็ติดอยู่แล้ว!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook