พยาบาลสาวหวิดดับ กระบะแต่งซิ่งปาดหน้าอย่างแรง รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

พยาบาลสาวหวิดดับ กระบะแต่งซิ่งปาดหน้าอย่างแรง รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

พยาบาลสาวหวิดดับ กระบะแต่งซิ่งปาดหน้าอย่างแรง รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลวัย 34 ปี ขับรถเก๋งกลับบ้าน ถูกรถกระบะแต่งซิ่งเบิ้ลควันดำตลอดทางปาดหน้าอย่างแรง รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าติดคาซากรถ อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (31 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อน ส่วนรถพังยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถบริเวณตรงข้ามวัดหนองแช่แว่น บนถนนศุขประยูร หมู่  1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว หมายเลขทะเบียน 8937 กทม. สภาพชนเสาไฟฟ้าพังยับเยินทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บติดในรถ กู้ภัยฯ เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บออกมาโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้

ทราบชื่อต่อมา นางสาวดวงพร อายุ 34 ปี ชาว อ.พนัสนิคม อาชีพเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ได้รับบาดเจ็บ ขาข้างซ้ายมีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ แขนขวาหัก ศีรษะแตกฉีกขาดฉกรรจ์ กู้ภัยฯ จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลพานทองทันที

จากการสอบถาม นางสาวยุพิน อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั้นได้ขับรถตามหลังรถคันเกิดเหตุมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถกระบะ ฟอร์ด สีขาวลายคาดดำคล้ายลายพราง ลักษณะแต่งซิ่งควันดำ ได้ขับแซงตนมาแล้วก็เบิ้ลควันดำตลอดทาง

ก่อนจะตีคู่รถเก๋งคันดังกล่าวและได้เบิ้ลเครื่องทำให้ควันดำเต็มถนน จากนั้นได้ขับปาดหน้ารถเก๋งคันดังกล่าว โดยรถเก๋งได้พยายามหักหลบแต่เสียหลักหมุนจนทำให้ชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนรถพังยับ แล้วรถกระบะคันนั้นก็ได้เบิ้ลควันดำขับซิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน นายจักรกฤษ อายุ 39 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขายของอยู่ในเต็นท์ตนได้ยินเสียงเบรกดัง จากนั้นเห็นรถเก๋งหมุนชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง ตนก็รีบวิ่งมาดูและจะวิ่งมาดูก็พบว่าเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก 2 ท่อน ตนจึงได้ดูห่างๆ

พอเห็นว่าเสาไม่ล้มก็รีบมาช่วยเหลือ พร้อมกับ 2 ผัวเมียที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งบอกว่ามีรถกระบะซิ่งตัดหน้า แต่ช่วงนั้นตนขายของจึงไม่เห็น จากนั้นก็ได้ช่วยกันเอาคนเจ็บออกมา แต่เอาออกไม่ได้ จึงรีบแจ้งกู้ภัยฯให้มาช่วยเหลือทันที

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามรถกระบะซิ่งคันดังกล่าวมาตรวจสอบ และสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook