ยันคู่ 'ไมค์-พิ้งกี้'สนิทแค่เพื่อน!

ยันคู่ 'ไมค์-พิ้งกี้'สนิทแค่เพื่อน!

ยันคู่ 'ไมค์-พิ้งกี้'สนิทแค่เพื่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยออกโรงแจงความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ว่าเป็นแค่เพื่อนสนิท ล่าสุดในวันปิดท้ายโปรเจคท์ใหญ่ตะลอนทัวร์ทั่วประเทศของ "เพียวริคุ กอล์ฟ-ไมค์ เก็ท เรดี้ คอนเสิร์ต" ที่คราวนี้ สาวพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ต้องมาขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญเหมือนเช่นเคย ซึ่งไม่วายต้องมาเปิดใจกับนักข่าวถึงข่าวจับคู่กิ๊กกันอยู่เรื่อย ๆ

ไมค์-พิรัชต์ แจงว่า "กุ๊กกิ๊กกัน มันก็เป็นเรื่องปกติ เวลามีแขกรับเชิญมา ก็เป็นข่าวด้วยกันอยู่แล้ว จริง ๆ เราเป็นเพื่อนกันมานาน รู้จักกันมานาน พอได้ร่วมงานกันก็เจอกันบ่อย ๆ เหมือนว่าเขาก็จะจับเอาเป็นประเด็นจะจับตามองมากขึ้น จริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไร ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้มีมากขึ้นหรือน้อยลง ต้องถามเจ้าตัวเองดีกว่า" นักข่าวหันไปถามพิ้งกี้ว่าไมค์ จีบรึเปล่า? พิ้งกี้ เผยว่า "ไม่ได้จีบค่ะ เพราะเรา ต้องมาเต้น มาเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน" มีไปรับไปส่งกันบ่อย ๆ มั้ย? "ไม่มีนี่ค่ะ" ไมค์เสริมว่า "จริง ๆ มีข่าวไมค์ไปรับไปส่งพิ้งกี้มาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่พักหลังนี้ เพราะว่าถ้าจะให้ไปส่งก็ในกรณีที่ดึกแล้ว มีไปส่งบ้าง"

ต่อไปความสัมพันธ์จะมีโอกาสพัฒนาไปกว่านี้รึเปล่า "คงไม่" พิ้งกี้พูดตัดบททันที อนาคตถ้าพิ้งกี้ไฟเขียวล่ะ? ไมค์ตอบ "ถ้าพิ้งกี้ไฟเขียว ก็ขับผ่านครับ" (พิ้งกี้หัวเราะ) "เราไม่ได้สนิทกับใคร ก็มีสนิทกับไมค์ เพราะช่วงนี้เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน" แล้วพิ้งกี้ตรงสเปกไมค์ไหม? "พิ้งกี้เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี เต้นเก่งร้องเก่งแสดงละครเก่งเป็นคนมากความสามารถ" ตอนนี้เป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ย หากวันนึงไม่มีใครจะหันมาคบกันไหม? "เป็นเพื่อนกันอยู่ ได้แค่เต้นแค่ร้องไปแค่นี้ก็ดีแล้ว" ไมค์กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook