ทหารยืนยันศรภ.ไม่มีจนท.ชื่อ มานิต

ทหารยืนยันศรภ.ไม่มีจนท.ชื่อ มานิต

ทหารยืนยันศรภ.ไม่มีจนท.ชื่อ มานิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองทัพชี้ข่าวปล่อยอื้อ แนะคนฟังให้วิเคราะห์ ยันข่าวคลาดเคลื่อนกัมพูชาจับเจ้าหน้าที่ศรภ.เข้าไปสอดแนม"ทักษิณ" ปัดไม่มี จนท.ชื่อ"มานิตย์" ร้องขอให้ส่งนามสกุลมาด้วยจะได้รู้แน่ 100% ย้ำสัมพันธ์กองทัพ 2 ฝ่ายยังแน่น ชายแดนจึงไร้ปัญหา

(14พ.ย.) พ.อ.สิทธิชัย มากกุญชร โฆษกกองทัพไทย ยืนยันว่า ไม่มีเจ้าหน้ที่ศูนย์รักษาความปลอดภัย (ศรภ.) สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ถูกจับกุมระหว่างเข้าไปสอดแนมที่โรงแรมซิตี้ อังกอร์ เมืองเสียมราฐ กัมพูชา ซึ่งเป็นที่พักของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด คงเป็นข้อมูลทางข่าวสารที่คลาดเคลื่อนจากทางกัมพูชา และสร้างความเสื่อมเสียให้กับทางศรภ.ของไทย

"ทางหน่วยไม่มีเจ้าหน้าที่ที่ชื่อนายมานิตตามที่สื่อกล่าวอ้างแต่อย่างใด แต่หากต้องการให้มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ขอให้มีการระบุนามสกุลด้วยจะได้มีการตรวจสอบได้อย่างแน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง" พ.อ.สิทธิชัย ระบุ

โฆษกกองทัพไทย กล่าวด้วยว่า ขณะนี้มีข้อมูลข่าวสารออกมาเป็นจำนวนมาก และมีการเล่นข้อมูลข่าวสารกัน จึงอยากให้ประชาชนคนไทยทุกคนได้ใช้วิจารณญาณวิเคราะห์ข้อมูลข่าวสารทุกอย่าง อย่าได้เชื่อในทันทีทันใดต้องตรวจสอบให้รอบคอบ

พร้อมกันนี้ พ.อ.สิทธิชัย ยังยืนยันถึงความสัมพันธ์ระหว่างกองทัพไทยกับกองทัพกัมพูชา ว่ายังคงดำเนินไปอย่างปกติดีทุกอย่าง รวมไปถึงการค้าขาย และชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนตามแนวชายแดนก็ยังเป็นไปตามปกติเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook