"ดีเจมะตูม" ให้เงินฟ่อนใหญ่กับ "ดีเจต้นหอม" ในวันเกิด พร้อมเหตุผลสุดพีค

"ดีเจมะตูม" ให้เงินฟ่อนใหญ่กับ "ดีเจต้นหอม" ในวันเกิด พร้อมเหตุผลสุดพีค

"ดีเจมะตูม" ให้เงินฟ่อนใหญ่กับ "ดีเจต้นหอม" ในวันเกิด พร้อมเหตุผลสุดพีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่ตัวเลข 44 ปีเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดแบบเล็กๆ สุดอบอุ่นด้วยการไปทำบุญเมื่อวานที่ผ่านมา (25 ต.ค.)

โดยทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ก็ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการนำของขวัญสุดพิเศษมามอบให้ นั่นก็คือเงินฟ่อนใหญ่จำนวน 10,000 บาท พร้อมบอกเหตุผลไว้ด้วยว่า "ให้เอาเงินไปไถโคกระบือ ไม่ใช่โคโยตี้! ยัยต้นหอมมมมมม @djtonhorm" จากนั้น ต้นหอม ก็ได้มาตอบกลับว่า "เดี๋ยวตั้งชื่อควายเป็น มะตูม ให้นะ"

ทั้งนี้ ดีเจมะตูม ยังได้เข้าโหมดสุดซึ้งแบบจริงจัง เขียนความในใจทุกอย่างส่งตรงถึงเพื่อนสนิท "สุขสันต์วันเกิดนะพี่หอม ปีนี้ขออนุญาตเขียนอวยพรแบบจริงจังนะ ยาวหน่อยและรู้ว่าพี่หอมไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ แต่อยากให้พี่ได้อ่านนะ"

"ก่อนอื่นขอโทษ สำหรับอะไรที่เคยทำให้เดือดร้อนหรือต้องมาทำให้ไม่สบายใจหรือเป็นห่วง ปีนี้เป็นปีที่พี่หอมเห็นน้ำตาตูมเยอะมากๆ ขอโทษจริงๆ นะ"

"และขอขอบคุณมากๆ ที่ไม่เคยทอดทิ้งน้องคนนี้ ขอบคุณที่คอยเป็นห่วง คอยดูแลและสอนอะไรหลายๆ เรื่อง พูดง่ายๆ คือ ถ้าไม่มีต้นหอม มะตูมคงผ่านมาไม่ได้ถึงจุดนี้ ขอบคุณมากๆ นะพี่หอม"

"วันเกิดพี่หอมปีนี้ ดีใจมากที่ได้มาร่วมบุญกับพี่นะ เป็นครั้งแรกเลยที่เราถวายสังฆทานด้วยกัน ขอให้ผลบุญในการถวายสังฆทานและไถ่ชีวิตโค กระบือของเราครั้งนี้ ส่งผลให้ชีวิตและครอบครัวของพี่หอม มีแต่ความสุขกาย สบายใจ กิจการงานเจริญรุ่งเรือง สุขภาพกายแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง เป็นแม่ที่ดีของลูก เป็นพี่ที่ดีของน้อง เป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน และเป็นที่รักของประชาชนแบบนี้ตลอดไปนะ"

"ส่วนของขวัญปีนี้ บอกตรงๆ ว่า ไม่มีเงินซื้ออะไรแพงๆ ให้เหมือนปีก่อนๆ แต่สิ่งที่อยากให้ในปีนี้คือคำว่า 'รัก' คำนี้สั้นๆ คำเดียวเลยที่อยากให้เป็นของขวัญ มันอาจจะดูไร้ค่าสำหรับบางคนนะ แต่สำหรับตลอดระยะเวลาที่เราผ่านทุกข์ผ่านสุขมาด้วยกัน คำๆ นี้ มันมีมูลค่ามากกว่าสิ่งของแพงๆ หลายล้านเท่า และอยากให้พี่หอมจำไว้ว่า ถ้าวันใดต้นหอมต้องการใคร ให้หันมามองข้างๆ จะมีน้องที่ชื่อ อีมะตูมคนนี้คอยซับพอร์ตและปกป้องแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยคำว่า 'รัก' นะ"

"สุดท้ายขอบคุณโลกใบนี้ ที่ส่งคนชื่อ ศกุนตลา เข้ามาในชีวิตของข้าพเจ้าด้วย ด้วย 'รัก' มะตูม 25/10/2021 #ตหbday2021"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" ให้เงินฟ่อนใหญ่กับ "ดีเจต้นหอม" ในวันเกิด พร้อมเหตุผลสุดพีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook