หนุ่มเซียนพระหลอกนักศึกษาสาวขึ้นรถ บังคับอมนกเขา เหยื่อเครียดจัดจนป่วยซึมเศร้า

หนุ่มเซียนพระหลอกนักศึกษาสาวขึ้นรถ บังคับอมนกเขา เหยื่อเครียดจัดจนป่วยซึมเศร้า

หนุ่มเซียนพระหลอกนักศึกษาสาวขึ้นรถ บังคับอมนกเขา เหยื่อเครียดจัดจนป่วยซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเซียนพระหลอกนักศึกษาสาวขึ้นรถ บังคับอมนกเขา เหยื่อเครียดจัดจนป่วยซึมเศร้า เคยก่อเหตุเมื่อปี 60 ถูกดำเนินคดีแต่ไม่เข็ดหลาบ

(25 ต.ค.64) เมื่อเวลา 18.00 น.  ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันจับกุมตัว นายพิชญตม์ หรือ ตุ่ม อายุ 36 ปี 1. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย 3.หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โดยจับกุมตัวได้ภายในห้างพันธุ์ทิพย์สาขางามวงศ์วาน ชั้น 3 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยจับตัวได้เมื่อเวลา 14.00 น ของวันที่ 25 ตุลาคม 64 ตามหมายจับเลขที่ 472/2564 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2564

ผู้ต้องหาให้การรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุจริงแต่ว่าผู้เสียหายเป็นฝ่ายยินยอมเองไม่ได้บังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด  จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้ว เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 60 ภายในห้างเซ็นทรัลสาขารัตนาธิเบศร์ ถูกศาลสั่งจำคุก 3 ปี 2 เดือน และรอการลงอาญา แต่ไม่หลาบจำกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก

โดยก่อนถูกจับกุมตัวในวันนี้ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 6 4 ที่ผ่านมาผู้เสียหาย คือนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 1 ได้ไปเดินเที่ยวห้างพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน แล้วเจอนายตุ่มเข้ามาทำทีตีสนิทชักชวนพูดคุยต่างๆ นานา จนเหยื่อสาวหลงเชื่อนายตุ่ม ได้ชักชวนผู้เสียหายไปที่รถยนต์ของตัวเองที่ลานจอดรถของห้างพร้อมใช้อุบายหลอกให้ผู้เสียหายขึ้นรถ จากนั้นได้บังคับให้ผู้เสียหายใช้ปากอมนกเขาให้ตัวเองจนสำเร็จความใคร่ พร้อมให้เงินจำนวน 600 บาท และกำชับไม่ให้ไปบอกหรือเล่าเรื่องให้กับใครฟัง มิฉะนั้นจะตามกลับมาทำร้ายในภายหลัง 

ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัวนายตุ่มผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งภายหลังเกิดเหตุแล้วปรากฏว่าเหยื่อสาวนักศึกษารายนี้ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คิดมากจนมีอาการซึมเศร้า

ทางชุดสืบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ ไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อตรวจสอบไล่เช็กจากกล้องวงจรปิดภายในห้างแล้วพบว่าผู้ต้องหาคือ นายพิชญตม์ หรือ ตุ่ม โดยสืบทราบว่าในวันนี้ผู้ต้องหาจะเดินทางมาที่ห้างพันธุ์ทิพย์โดยนำพระเครื่องมาปล่อยบริเวณศูนย์พระเครื่องชั้น 3 กำลังชุดสืบสวนที่ซุ่มอยู่จึงเข้าแสดงตัวแล้วจับกุมมาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหาหนัก ดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook