ปิดตำนาน นางโชว์ฟรีแมน "เจ๊ยุทธ" เส้นเลือดก้านสมองแตกเสียชีวิต

ปิดตำนาน นางโชว์ฟรีแมน "เจ๊ยุทธ" เส้นเลือดก้านสมองแตกเสียชีวิต

ปิดตำนาน นางโชว์ฟรีแมน "เจ๊ยุทธ" เส้นเลือดก้านสมองแตกเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดตำนาน นางโชว์ฟรีแมน "เจ๊ยุทธ" เส้นเลือดก้านสมองแตกเสียชีวิต แฟนคลับแห่ไว้อาลัย หลังเชียร์ MUT รอบพรีลิม

ปิดตำนานนางโชว์บันลือโลกระดับครูของเมืองไทย เจ๊ยุทธ ฟรีแมน หรือ นายยงยุทธ เปี่ยมวัชระ นางโชว์ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักในนาม ฟรีแมน เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 20.14 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม 2564 สาเหตุการเสียชีวิตมาจากเส้นเลือดก้านสมองแตกเมื่อปลายเดือนมิถุนายน เจ๊ยุทธ พักอาศัยในห้องพักที่ กทม. และล้มหมดสติไป 3 วันโดยไม่มีใครทราบ เพราะเจ๊ยุทธพักอาศัยคนเดียว แต่โชคดียังไม่เสียชีวิต

หลังจากที่เจ้าตัวฟื้นรู้สึกตัว ได้โทรติดต่อญาติ แล้วนำส่งโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่ามีอาการความดันต่ำ เล้นเลือดสมองแตก เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัว จึงกลับไปพักอาศัยที่บ้าน จ.นครสวรรค์ มีญาติพี่น้องดูแลเป็นอย่างดี และทำกายภาพบำบัดทุกวันจนสามารถใช้เครื่องช่วยเดินจนเดินได้

จนมาถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เจ๊ยุทธมีอาการปวดศีรษะ ทางญาติจึงให้ทานยาพาราเซตามอลแล้วนอนพัก หลังจากหลับไปเจ๊ยุทธมีอาการตัวเกร็ง ทางญาติจึงนำส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน แพทย์ตรวจเช็คพบว่าเส้นเลือดก้านสมองแตกและไม่สามารถรักษาหายได้จนเสียชีวิต เจ๊ยุทธ ได้จากไปอย่างสงบ

หลังจากที่วงการสาวประเภทสองทั่วประเทศ รวมถึงคนในวงการหลายท่านกำลังนั่งเชียร์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบพรีลิมจบ ต่างก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแห่ไว้อาลัย

สำหรับ เจ๊ยุทธ เป็นนางโชว์ระดับครูของฟรีแมน เพื่อนสนิทเจ๊เดย์ฟรีแมน อดีตเปิดโชว์ประจำย่านสีลม เป็นคณะนางโชว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองไทยคณะหนึ่ง และส่วนมากนางโชว์ฟรีแมนก็จะมีผลงานในวงการบันเทิงบ้านเรา และนางโชว์ในยุคหลังๆ ยกย่องให้คณะฟรีแมนเป็นครูในแวดวงสถานบันเทิง แม้แต่สถานบันเทิงที่เคยโด่งดังที่สุดในประเทศอย่างจีสตาร์ก็ให้ความเคารพคณะโชว์ฟรีแมนเหมือนครูในวงการเช่นกัน

ทั้งนี้ พี่สะไภ้ (คุณหมู) แจ้งว่า ทางครอบครัวยังเสียใจมากๆ จึงขอเวลาทำใจ และจะแจ้งข่าวเกี่ยวกับการประกอบพิธีทางศาสนาอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook