หยาด ขำข่าว อ๋อม เกาะดังยิ้มลอยกระทงกับ เอส

หยาด ขำข่าว อ๋อม เกาะดังยิ้มลอยกระทงกับ เอส

หยาด ขำข่าว อ๋อม เกาะดังยิ้มลอยกระทงกับ เอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด  ปัดข่าวกิ๊ก อ๋อม อรรคพันธ์ ขำข่าวฝ่ายชายเกาะดัง ยันเป็นเพื่อนกัน วอนอย่ามองนักแสดงชายในแง่ร้าย

จู่ๆ ก็งานเข้า ทั้งๆ ที่มี เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เป็นตัวจริงอยู่ ยังถูกเม้าท์ ว่าเป็นสาวอีกคนในคอลเลกชั่นของหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ถูกเกาะดัง เพราะมีคนตาดีเห็น หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ควงนักแสดงหนุ่มไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ เมื่อเจอสาวหยาดในงาน "สยามดารา สตาร์เกิร์ลส" เลยขอถามข่าวนี้

"อ๋อมเหรอ เขาคงไม่ทำอย่างนั้นหรอก หยาดว่าอย่าเพิ่งมองเขาในแง่ร้ายเลย อีกอย่างเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็รู้จักกัน หยาดว่า เขาไม่ได้เป็นคนไม่ดีอะไร หลังมีข่าวก็ได้คุยกัน เขาก็ไม่ซีเรียสนะ ขำๆ ตามสไตล์เขา ก็ไม่มีปัญญาอะไรอยู่แล้ว บางช่วงเขาก็โทรมา บางช่วงก็หายไป เขาก็เป็นเพื่อน แม้ว่าเขาจะโตกว่า แต่ก็เรียกว่าเขาก็เป็นรุ่นน้อง เพราะเขาเข้าวงการมาทีหลังหยาด มีอะไรเขาก็จะเข้ามาถามหยาด" ดาราสาวกล่าว

ส่วนลอยกระทงที่ผ่านมา สาวหยาดรับว่าได้ไปลอยกระทงกับหนุ่มเอส แต่ไม่ได้ไปกันสองคน เปรยขอพรเรื่องงานไม่ได้ขอเรื่องความรัก

"ของหยาดแล้ว แต่ปี บางปีก็ไปลอยกับคุณแม่ ปีนี้ไปลอยแถวแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ว่าเป็นตอนดึกมากแล้ว เพราะเลิกงานดึก ปีนี้ก็ขอพรเรื่องงานไว้เป็นกำลังใจให้ตนเอง ไม่ได้ขอเรื่องความรัก ก็ไปลอยกับเพื่อนๆ ก็มีพี่เอสด้วย ก็ไม่ได้นัดอะไรกันไว้ เพราะทุกปีหยาดต้อง ทำงานเยอะ และปีนี้ก็ทำตั้ง 3 งาน แต่โชคดีที่งานไม่ได้เสร็จดึกจนเกินไป แบบข้ามไปอีกวันหนึ่งเลยได้ไป กับพี่เอสไม่เคยลอยด้วยกันมาก่อน ปีนี้เป็นปีแรก ความสัมพันธ์กับพี่เขาก็เหมือนเดิม จริงๆ แล้วหยาดว่าคนเรารู้จักกันคุยกันไปเรื่อยๆ น่าจะดีกว่า" หยาดกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook