หวั่นเกิดอุบัติเหตุ กอฟ หนักใจเล่นกับไฟ

หวั่นเกิดอุบัติเหตุ กอฟ หนักใจเล่นกับไฟ

หวั่นเกิดอุบัติเหตุ กอฟ หนักใจเล่นกับไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอฟ-อัครา อมาตยกุล ยิ้มร่าได้เล่นหนังผีเรื่องแรก ฟุ้งชีวิตจริงไม่กลัวผี หวั่นเกิดอุบัติเหตุ หลังต้องเข้าฉากกับไฟ

กลายเป็นเจ้าพ่อหนังไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "กอฟ" อัครา เพราะล่าสุดดาราชื่อดังกำลังจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่ "ตายโหง" ซึ่งเป็นหนังผีเรื่องแรก แถมต้องเข้าฉากกับไฟอีกด้วย กอฟเผยดังนี้

"ชื่อเรื่อง ตายโหง ชื่อไม่เป็นมงคลเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่เรารู้สึกโอเค ชื่อมันแรงดี ปกติไม่เคยเล่นหนังผี รู้สึกท้าทายดี ในเรื่องเราเล่นเป็นแฟนน้องกบ (พิมลรัตน์ พิศลยบุตร) ในเรื่องชื่ออาร์ม กบเล่นเป็นแป้ง เราเข้าไปในผับ แล้วผับเกิดไฟไหม้ ซึ่งวันนั้นเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ แล้วน้องแป้งก็ตายในเหตุการณ์นั้นด้วย

พอเรากลับไปที่อพาร์ตเมนต์ เขาก็ตามมาหาเรา ตามมาหลอกมาหลอนด้วย (เล่นหนังผีเรื่องแรกแล้วชีวิตจริงกลัวผีไหม) ตอนเด็กๆ กลัวผีมาก พอเราโตขึ้น ไปอยู่อเมริกาเลยห่างไกลเรื่องเหล่านี้ แต่เกิดมาก็ไม่เคยเจอนะ ถ่ายเรื่องนี้ก็คิดว่าไม่มีอะไรที่น่ากลัว ตอนนี้ไม่กลัวผี กลัวไฟมากกว่า" กอฟกล่าว

พระเอกหนุ่มเผยต่อ ว่าผับที่ใช้ถ่ายทำฉากไฟไหม้นั้น เป็นผับเก่า โดยเซตฉากจริงให้ไฟไหม้จริง อีกทั้งเขาก็เล่นเอง ไม่ใช้สแตนด์อิน โดยมีการเผาเฟอร์นิเจอร์ และมีนักแสดงตัวประกอบเยอะมาก ทำให้วิ่งชนกัน
" ฉากไฟไหม้ก็ถ่ายไปบ้างแล้ว ผมก็มีล้ม มีแผลนิดหน่อย แล้วก็สำลักควัน (เหมือนเหตุการณ์ซานติก้าหรือเปล่า) ผมก็เคยเห็นผับ โรงแรมไฟไหม้มันก็น่ากลัว พอเรามาถ่ายเรื่องนี้มันเหมือนจริงมาก ซึ่งมันก็น่ากลัวอยู่ ถามว่ากลัวไหม กลัว เพราะงูก็เล่นมาแล้ว โดนมาแล้ว ไฟจะโดนอีกหรือเปล่า" กอฟกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook