"ธรรมนัส" ลงพื้นที่ช่วยชาวนนทบุรี ปัดไม่ได้แข่งกับ "บิ๊กตู่" โว พปชร. ขอกวาด ส.ส. 150 ที่

"ธรรมนัส" ลงพื้นที่ช่วยชาวนนทบุรี ปัดไม่ได้แข่งกับ "บิ๊กตู่" โว พปชร. ขอกวาด ส.ส. 150 ที่

"ธรรมนัส" ลงพื้นที่ช่วยชาวนนทบุรี ปัดไม่ได้แข่งกับ "บิ๊กตู่" โว พปชร. ขอกวาด ส.ส. 150 ที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 ต.ค. 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยเหลือและเยี่ยมเยียนชาวบ้านที่ได้รับผล จากสถานการณ์น้ำท่วมบริเวณชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยได้นำถุงยังชีพกว่า 300 ถุงมามอบให้ชาวบ้าน ซึ่งบริเวณชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์แห่งนี้เป็นชุมชนที่อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับผลกระทบจากมวลน้ำ ที่เอ่อล้นเข้ามาท่วมเป็นประจำทุกๆปี โดยจะได้รับความลำบากจากน้ำขึ้นตามช่วงเวลา

ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ว่าการลงพื้นที่วันนี้ตั้งใจจะมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา โดยต้องการที่จะมองถึงการแก้ปัญหาทั้งในระยะสั้นและระยะยาวต่อไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการลงพื้นที่ในทุกๆครั้งจะ มีวันเวลาที่ตรงกับการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จนถูกมองว่าเป็นการทับไลน์หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัสตอบว่า ถ้าเราทำใจให้เป็นกลางไม่มีเรื่องการเมือง ก็ถือเป็นเรื่องการบ้านที่ทุกภาคส่วนทั้งฝ่ายค้านฝ่ายรัฐบาลต้องช่วยกัน ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาและผลกระทบจากน้ำท่วม เราต้องมองข้ามเรื่องของการเมือง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเดือดร้อนของประชาชน และส่วนตัวก็ลงพื้นที่ทุกๆวันอยู่แล้วหากว่าไม่ติดภารกิจอย่างอื่น


เมื่อถามย้ำว่าหลายคนมองว่าเป็นการแข่งขันในการลงพื้นที่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ร.อ.ธรรมนัสยืนยันว่าไม่มีเรื่องของการเมืองเป็นเพียงการช่วยเหลือประชาชน ตนลงพื้นที่ก็ทำในนามเลขาพรรคพลังประชารัฐและในฐานะ ส.ส. ที่เป็นตัวแทนของประชาชน ดังนั้นเวลาเดินไปที่ไหนก็จะเดินไปในนามพรรค ย้ำว่าไม่ได้มองในเรื่องอื่นเลย และสิ่งที่ทำทุกอย่างเป็นนโยบายที่หัวหน้าพรรคได้มอบหมาย ว่าต้องลงไปพบปะประชาชนให้เยอะที่สุดเพื่อที่จะนำปัญหาต่างๆกับไปเรียนหัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกสั่งการมา

เมื่อถามถึงความพร้อมในการเตรียมการเลือกตั้งเนื่องจากมีหลายพรรคการเมืองเริ่มที่จะลงพื้นที่กันแล้ว ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ที่ผ่านมาจะเห็นว่าตนลงพื้นที่และมีการประชุมสมาชิกพรรคในการสรรหาคัดเลือกตัวแทนเขตแต่ละภูมิภาคซึ่งเป็นสิ่งที่ทำต่อเนื่องมาโดยตลอด ไม่ใช่ว่าจะเป็นสัญญาณที่จะบอกถึงการยุบสภา แต่คือธรรมชาติของการเมือง สวนกันเตรียมความพร้อมจัดทำไพรมารี่โหวตพรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมเกือบ 100เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยการคัดเลือกตัวแทนผู้สมัครนั้นก็จะเป็นของแกนนำในแต่ละจังหวัดที่จะดำเนินการ

ในช่วงท้าย ร.อ.ธรรมนัสยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคพลังประชารัฐ จะสามารถคว้าเก้าอี้ได้มากกว่า 150 ที่นั่งในสภาฯอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ธรรมนัส" ลงพื้นที่ช่วยชาวนนทบุรี ปัดไม่ได้แข่งกับ "บิ๊กตู่" โว พปชร. ขอกวาด ส.ส. 150 ที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook