"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มาถ่ายหนังในไทย โพสต์ภาพรัวๆ ภูเก็ต-กรุงเทพฯ

"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มาถ่ายหนังในไทย โพสต์ภาพรัวๆ ภูเก็ต-กรุงเทพฯ

"รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มาถ่ายหนังในไทย โพสต์ภาพรัวๆ ภูเก็ต-กรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา "รัสเซล โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง โพสต์รัวๆ ระหว่างมาถ่ายหนังในไทย ตั้งแต่ภูเก็ต-กรุงเทพฯ-สะพานภูมิพล ยันสายไฟ

ทวิตเตอร์ @russellcrowe ของ "รัสเซล โครว์" ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 57 ปี ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอและลงทวิตเตอร์ระหว่างเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ที่ร่วมนำแสดงกับดารารุ่นน้อง แซค เอฟรอน โดยไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำนอกเหนือจากที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

โดย รัสเซล โครว์ เดินทางเข้ามาในประเทศไทยผ่านจังหวัดภูเก็ต ก่อนจะขึ้นไปถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพมหานคร เขาได้ถ่ายภาพชายทะเลยามเย็นเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 23 ก.ย. ได้ถ่ายภาพพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ที่วัดพระใหญ่ ต.กะรน อ.เมืองฯ จ.ภูเก็ต 

 ต่อมาวันที่ 11 ต.ค. โครว์โพสต์ข้อความ มีใจความว่า "ออสเตรเลียเตรียมอนุญาตให้เดินทางระหว่างประเทศได้ในเร็วๆ นี้ ขณะนี้ผมทำงานในประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ การขึ้นเครื่องบินครั้งแรกหลังผ่านไป 2 ปีเป็นความรู้สึกที่แปลกมาก ถึงจะแปลกแต่ก็สวยงามแบบสุดๆ นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1991 เมื่องานที่ทำเริ่มพาผมออกเดินทางไปทั่วโลก ถือเป็นช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างเที่ยวบินระยะไกลที่เคยพบ แต่ต่างกันค่อนข้างเล็กน้อย

เมื่อพูดถึงประเทศไทย จุดหมายปลายทางที่หลายคนชื่นชอบ แต่ไม่ใช่ที่ที่ผมเคยไป นอกจาก 6 แห่งหรือมากกว่านั้นในท่าอากาศยานกรุงเทพฯ รัฐบาลไทยมีสิ่งที่ยอดเยี่ยมในสถานที่ที่เรียกว่า Sandbox Quarantine ถ้าคุณได้รับวัคซีนครบตามจำนวน คุณสามารถบินไปยังภูเก็ตและเดินทางรอบเกาะได้อย่างเสรี

พวกเขามีหน้าที่ในการดำเนินการเพื่อจำกัดความเคลื่อนไหว แต่ผมยังได้เห็นพระใหญ่หรือน้ำตกสักแห่งสองแห่ง ซึ่งเดือนกันยายนมีอากาศชื้น แต่รู้สึกอบอุ่น พอแดดออกก็สวยไปอีกแบบ คนไทยมีความเป็นมิตรและให้การต้อนรับดีมาก และแน่นอนว่าอาหารยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นหากคุณถูกล็อกดาวน์และเกิดความรู้สึกอยากออกเดินทางไปไหนมาไหน เรามีนัดกันเปิดพรมแดน

ไปดูภูเก็ตกันเลย ผมมั่นใจว่าประเทศอื่นๆ ก็มีประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ที่จะแบ่งปันเช่นกัน แต่ในตอนนี้คิดว่าแซนด์บ็อกซ์ ควอรันทีนสำหรับนักเดินทางที่ได้รับวัคซีนจะใช้เฉพาะจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น"

นอกจากนี้ รัสเซล โครว์ ยังโพสต์คลิประบุข้อความว่า "Amanpuri dreaming. Phuket. #sandboxquarantine" ซึ่งพบว่าโครว์เข้าพักที่รีสอร์ตหรูที่ชื่อว่า "อมันปุรี" ตั้งอยู่ที่ย่านหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งที่พักราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 3-4 หมื่นบาทต่อคืน

สำหรับ รัสเซล โครว์ ปัจจุบันอายุ 57 ปี เป็นนักแสดงชาวนิวซีแลนด์-ออสเตรเลีย เจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องแกลดิเอเตอร์ (Gladiator) ในปี 2543 รวมทั้งรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมทั้งจากเวทีรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลบาฟต้า จากภาพยนตร์เรื่อง อะ บิวตีฟูล มายด์ (A Beautiful Mind) ในปี 2545

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "รัสเซลล์ โครว์" ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มาถ่ายหนังในไทย โพสต์ภาพรัวๆ ภูเก็ต-กรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook