แตกตื่นทั้งวัด! สาวสวยไปบวชชีพราหมณ์ เจอทิดสึกใหม่ป่วนอ้างเป็นสามี จะค้นรถให้ได้

แตกตื่นทั้งวัด! สาวสวยไปบวชชีพราหมณ์ เจอทิดสึกใหม่ป่วนอ้างเป็นสามี จะค้นรถให้ได้

แตกตื่นทั้งวัด! สาวสวยไปบวชชีพราหมณ์ เจอทิดสึกใหม่ป่วนอ้างเป็นสามี จะค้นรถให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของคลินิกมาบวชชีพราหมณ์ เจอชายแปลกหน้าที่เพิ่งสึกจากการเป็นพระ อ้างว่าเป็นสามี จะค้นรถให้ได้ ทำแตกตื่นกันไปทั้งวัด

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yoko Yoschaya Kongpradithngam ซึ่งกำลังบวชชีพราหมณ์ที่วัด แต่กลับเจอชายแปลกหน้ามาป่วน "เหตุการณ์เกิดขึ้นที่วัดขนาดกำลังบวชอยู่แท้ๆ มายืนรอจนทำวัตรเสร็จ ใครก็ไม่รู้ว่าหาว่าเราเป็นแฟน หาว่าเราชื่อตาล และมีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วบอกว่า ให้เอาเอกสารรถมายืนยันและบัตรประชาชน คุยกันอยู่นานมาก

คลิปนี้คือตอนตำรวจมาแล้ว เขาท้าแม่ชีด้วย คือป่วนมาก ในคลิปแค่ส่วนนึงเท่านั้น *** เขาเป็นคนเรียกตำรวจมาเอง เพื่อที่จะตรวจสอบเรา และรถเรา

-ก่อนหน้านี้เขาให้แม่ชีมาสะกิด 2 รอบ รอบแรกบอกซื้อของมาถวายชีขณะที่เราสวดมนต์อยู่ ทางเราก็เลยส่ายหัว (ทำมือไม่ใช่ค่ะ) รอบสองสะกิดอีก บอกว่าเอาของมาให้ตาล เราก็เลยพูดว่าไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ชื่อตาล

-กลับมาเลยค่ะ อันตรายมาก เป็นชั่วโมงได้ หาว่าหนูชื่อตาล หนูก็บอกว่าไม่ใช่ เขาพึ่งโดนจับสึกมาด้วย เพราะต่อยกับพระในวัด" 

ดูคลิป

ล่าสุด (13 ต.ค. 64) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายรายนี้คือ น.ส.ยศชญา คงประดิษฐ์งาม หรือ โยโกะ เจ้าของโยโกะคลินิกเวชกรรม โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 64 ที่วัดแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยตนเองตั้งใจจะไปบวชชีพราหมณ์กับเพื่อนเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

เหตุการณ์เริ่มขึ้นเวลาประมาน 16.00 น. โดยตนและเพื่อน พร้อมแม่ชีรวมประมาณ 7 คน กำลังทำวัตรเย็นอยู่ ได้มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งให้แม่ชีมาเรียกตนบอกว่า เอาของมาฝากชี แต่ตนไม่ได้สนใจ จนชายคนดังกล่าวให้แม่ชีมาเรียกอีกครั้ง บอกว่า เอาของมาฝากตาล ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่ใช่ตนเอง ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์พูดคุยเสียงดังโดยจับใจความได้ว่า "ผมเจอมันแล้ว มันหนีมาบวช ผมจำรถมันได้ "

จนกระทั่งการทำวัตรเย็นเสร็จ แม่ชีจึงเดินเข้าไปถามว่าเป็นใครมาจากไหน ชายคนดังกล่าวแจ้งว่า ตนเพิ่งมาสึกที่วัดนี้ เนื่องจากมีปัญหากับวัดเดิม พร้อมแจ้งอีกว่า มาหาเมียที่ชื่อตาล เลิกกันมา 7 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งตนเองได้ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ใช่ตนแน่นอน แต่ชายคนดังกล่าวไม่เชื่อ พร้อมขอดูบัตรประชาชนและขอค้นรถ แต่ตนเองไม่ยินยอม จนมีการโต้เถียงกันไปมา และชายคนดังกล่าวเริ่มเสียงดังและบันดาลโทสะมากขึ้น จนแม่ชีเกิดความกลัว

ต่อมาชายคนดังกล่าวก็ยังยืนยันว่า จะค้นรถตนให้ได้ เนื่องจากเป็นรถที่ชายคนนี้ได้สร้างมากับภรรยา แต่ตนเองไม่ยินยอม จากนั้นชายคนดังกล่าวโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึงเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปวิดีโอ โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามไกล่เกลี่ยและสอบถามข้อเท็จจริง จนทราบว่าไม่ได้เป็นไปตามที่ชายคนนั้นกล่าวอ้าง เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวชายคนนี้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนที่ตนเองจะขอยุติการบวชชีพราหมณ์เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

ซึ่งตนยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักหรือเคยพบเห็นชายคนดังกล่าวมาก่อน และไม่ใช่สามีตนเองอย่างแน่นอน โดยภายหลังตนเองได้รับการติดต่อจากญาติของชายคนดังกล่าว ทราบว่า บุคคลนี้ได้หายออกจากบ้านมาประมาน 8 เดือน ซึ่งที่บ้านก็ไม่ทราบว่ามาบวช และบุคคลนี้มีประวัติป่วย ต้องกินยาจิตเวชมากว่า 1 ปีแล้ว พร้อมกล่าวขอโทษแทน

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุขึ้นทำให้ตนรู้สึกว่า วัดที่เคยเป็นสถานที่ปลอดภัยอาจจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป หากหญิงสาวท่านใดที่พบเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ขอให้มีสติไว้ อย่าอยู่ใกล้บุคคลอันตราย และขอความช่วยเหลือให้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook