เก๋งพุ่งออกจากค่ายทหารชนกระบะ หนุ่มโรงงานตาย 2 เจ็บ 1 ไร้เงาคนขับเก๋ง

เก๋งพุ่งออกจากค่ายทหารชนกระบะ หนุ่มโรงงานตาย 2 เจ็บ 1 ไร้เงาคนขับเก๋ง

เก๋งพุ่งออกจากค่ายทหารชนกระบะ หนุ่มโรงงานตาย 2 เจ็บ 1 ไร้เงาคนขับเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งพุ่งออกจากค่ายทหาร พุ่งชนกระบะ เทกระจาดหนุ่มโรงงานนั่งท้ายกระบะ ตาย 2 ราย เจ็บอีก 1 มีคนเห็นคนขับเก๋งวิ่งหนีเข้าค่ายทหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ต.ค.) เมื่อเวลา 19.40 น. สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสาย 3126 ขาออกท่าเรือจุกเสม็ด หลัก กม.7 บริเวณ ประตูทางออกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ ต.สัตหีบ 

ที่เกิดเหตุ บนเกาะกลางถนน พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายภานุวัฒน์ อายุ 40 ปี ในสภาพกะโหลกแตกยุบ ห่างไปพบร่างนายจำรัส อายุ 44ปี ในสภาพขาหัก เส้นเลือดฉีดขาด ทั้งคู่นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน

ก่อนหน้านี้ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่าง นายนิกร อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งยัง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

ห่างไปพบ รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3096 ระยอง ในสภาพล้อหลังขวาหลุดข้างกระบะท้ายพังยับเยิน โดยมีนายสุลิขิต อายุ 45 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ห่างไป 50 เมตร พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน 6390 กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยไม่พบคนขับในที่เกิด มีคนพบเห็นวิ่งเข้าไปในค่ายทหาร ภายในรถพบใบขับขี่ ทราบชื่อ  พ.จ.อ. (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 45 ปี  

จากการสอบถาม นายสุลิขิต อายุ 45 ปี คนขับรถกระบะ ทราบว่า ตนและผู้ตายผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพนักงานบริษัททำท่อน้ำมันกลางทะเล ภายในท่าเรือจุกเสม็ด หลังจากเลิกงานก็ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดระยอง โดยตนเป็นคนขับ ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้นั่งท้ายกระบะ

พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งพุ่งตัดหน้าออกมาจากค่ายทหาร ก่อนที่จะชนด้านข้างรถของตนอย่างแรง จนทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนเสาสัญญานจราจร บนเกาะกลางถนน ทำให้คนที่นั่งท้ายกระบะ กระเด็นตกลงจากรถ จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

ด้าน ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกพยานมาสอบสวน ส่วนคนขับรถเก่งในที่เกิดเหตุไม่พบตัว พบเพียงบัตรใบขับขี่ ระบุเป็นข้าราชการทหารเรือ ซึ่งจะได้ประสานไปยังหน่วยต้นสังกัด เพื่อนำตัวมาสอบสวนถึงการเกิดอุบัติเหตุ หากยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่ ก็จะออกหมายเรียกต่อไป เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เก๋งพุ่งออกจากค่ายทหารชนกระบะ หนุ่มโรงงานตาย 2 เจ็บ 1 ไร้เงาคนขับเก๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook