คลิปเสียงสุดท้าย ลูกชายส่งให้แม่หลังฉีดวัคซีนสูตรไขว้ "หนาวสั่น ไม่ไหว ตายแน่ๆ" ก่อนเสียชีวิต

คลิปเสียงสุดท้าย ลูกชายส่งให้แม่หลังฉีดวัคซีนสูตรไขว้ "หนาวสั่น ไม่ไหว ตายแน่ๆ" ก่อนเสียชีวิต

คลิปเสียงสุดท้าย ลูกชายส่งให้แม่หลังฉีดวัคซีนสูตรไขว้ "หนาวสั่น ไม่ไหว ตายแน่ๆ" ก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฉีดวัคซีนสูตรไขว้ กลับถึงบ้านมีไข้ คนไปเจอในสภาพนอนตะเกียกตะกายน้ำลายฟูมปาก สุดท้ายเสียชีวิต ญาติคาใจผลชันสูตรเลือดออกในสมอง

คลิปบันทึกเสียงนายสุพจน์ ประสานเชื้อ อายุ 39 ปี ที่ส่งให้กับผู้เป็นแม่ ถึงอาการป่วยหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เข็มที่ 2 แล้วกลับมามีอาการป่วย ไข้ขึ้นสูง ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว และมีอาการปวดหัวอย่างหนัก โดยผู้เป็นแม่ไม่ทราบเลยว่า จะเป็นเสียงสุดท้ายที่ได้ยินจากคนที่เป็นลูก จากกันโดยไม่ทันได้ร่ำลา

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา นายสุพจน์  ชาวอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ รพ.สต.หนองพลวง ตำบลหนองบัวสะอาด อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ฉีดวัคซีน AstraZeneca ซึ่งเป็นวัคซีนเข็มที่ 2 ก่อนหน้านี้ฉีดวัคซีน Sinovac ไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เป็นการฉีดวัคซีนสูตรไขว้ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข แต่หลังจากฉีดวัคซีนแล้ว นายสุพจน์ กลับมีอาการป่วย ไข้ขึ้นสูง หนาวสั่น ซึ่งเจ้าตัวได้อัดคลิปเสียงส่งไปให้แม่ฟัง

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ญาติไปพบ นายสุพจน์ นอนตะเกียกตะกายอยู่ที่เถียงนาใกล้บ้าน โดยมีอาการน้ำลายฟูมปาก แขนขาอ่อนแรง อาเจียน ไข้ขึ้นสูง รวมทั้ง บ่นปวดหัวตลอดเวลา ซึ่งขณะนั้นผู้ป่วยเริ่มไม่ได้สติ ญาติจึงนำส่งรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลบัวใหญ่  ซึ่งทันทีที่ถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้เอ็กซ์เรย์พบว่า มีอาการเส้นเลือดในสมองแตก ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายสุพจน์ เป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด และทางโรงพยาบาลบัวใหญ่ได้ทำการรักษาอยู่ 3-4 วัน ก่อนที่นายสุพจน์จะสิ้นใจในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามนางณัฐฐา นาโว แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายได้ลาจากออกจากงานวิศกรไฟฟ้าฯ กลับมาทำนา ทำสวน ทำไร่อยู่ที่บ้าน ส่วนตนทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ลูกชายได้เลิกรากับภรรยาที่มีลูกอายุ 2 ขวบด้วยกัน  ภรรยานำลูกไปเลี้ยงอยู่ที่จังหวัดนครพนม และเนื่องจากจังหวัดนครราชสีมา เป็นพื้นที่เสี่ยงสูงสีแดงเข้ม การเดินทางไปยังต่างพื้นที่ ลูกชายจึงเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อที่จะได้ไปเยี่ยมลูก แต่ไม่คิดว่า ยังไม่ทันได้เจอหน้าลูก  ลูกชายของตนก็มาสิ้นใจไปเสียก่อน ซึ่งทางญาติก็อยากร้องขอความเป็นธรรมช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงสาเหตุการเสียชีวิตว่า เป็นเพราะวัคซีนหรือโรคประจำตัวกันแน่

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook