บุ๋ม รับสนิท โฬม แต่แค่เพื่อนซิ่ง

บุ๋ม รับสนิท โฬม แต่แค่เพื่อนซิ่ง

บุ๋ม รับสนิท โฬม แต่แค่เพื่อนซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างคนต่างธรรมดากันซะที่ไหน พอโคจรมาพบกันในข่าวลือเรื่องความรัก เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ

ด้วยความที่ฝ่ายชาย มีชื่อว่า โฬม - พัชฏะ นามปาน  พระเอกช่อง 3 ที่เป็นลูกรักของ เจ๊ไก่ วรายุธ ด้วยความที่เป็นหนุ่มเนื้อหอม แถมยังไม่มีข่าวกับสาวคนไหนแบบเป็นเรื่องเป็นราว เลยทําให้กลายเป็นขวัญใจชาวสีม่วงทั่วบ้านทั่วเมือง

จนล่าสุดความหล่อเหลาไปสะดุดตาไฮโซฯ เจ้าของร้านเพชรอย่าง ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ จนมีข่าวเมาธ์ว่าได้เพชรราคาหลายสิบล้านเป็นของขวัญ เมาธ์กันอย่างนี้ หนุ่มโฬมเลยบ่นอุบว่าอยากแก้ข่าวด้วยการเปิดตัวแฟนสาวไปซะเลย แต่ยังติดอยู่ที่ว่ายามนี้ยังไม่มีเลย

ส่วนม่ายสาวเนื้อหอม บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ก่อนหน้านี้ก็โดนเมาธ์ว่ากินหญ้าอ่อน ตอนที่สนิทชิดเชื้อกับหนุ่มรุ่นน้องที่ชื่อ เต๊ะ ศตวรรษ อยู่พักใหญ่ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ล่าสุด สาวบุ๋ม กับ หนุ่มโฬม  ก็โคจรมาพบกัน กับข่าวเมาธ์ที่ว่าทั้งคู่ชักธงรักกันเข้าให้แล้ว เพราะมีข่าวว่า หนุ่มโฬม แอบไปรับสาวบุ๋ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แถมพอสาวบุ๋มจัดงานเปิดแบรนด์เสื้อผ้า ปนัดดา  ก็มีหนุ่มโฬม มาเป็นนายแบบคู่บนเวที แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เชื่อข่าวลือได้ยังไงกันจ๊ะหนุ่มโฬม

"ผมรู้จักกับพี่บุ๋มในฐานะนักแสดง และตอนนี้ก็มีงานอดิเรกที่ชอบเหมือนกันคือการขับขี่มอเตอร์ไซค์ เรื่องที่จะไปจีบพี่บุ๋มนั้นไม่มี และกับข่าวที่บอกว่า ไปรับพี่บุ๋มที่สนามบินสุวรรณภูมิก็ไม่มีทางเป็นไปได้ กับข่าวแบบนี้ ก็ คิดว่าเป็นเรื่องปกติ สําหรับผม ถ้าไม่มีข่าวเป็นเกย์ ก็มีข่าวกับผู้หญิง"

ส่วนฝ่ายสาวบุ๋มที่โดนข้อหาเคี้ยวหญ้าอ่อนอีกแล้ว ก็บอกว่า "ไม่มีนี่คะ กําลังงงว่าข่าวมาจากไหน ส่วนใหญ่บุ๋มจะโทรคุยกับโฬมเรื่องอาจารย์โอ้ที่เป็นคนสอนมอเตอร์ไซค์ แต่เราก็ไม่เคยไปไหนด้วยกัน โฬมก็มีกลุ่มของเขา บุ๋มเอง ก็ขี่คนเดียว ล่าสุดบุ๋มไปออกทริปหลวงพระบางก็ไม่มีโฬม ไม่มีดาราคนไหนด้วย ไม่จําเป็นต้องเข้าก๊วนดารา ก็ยังงงๆ อยู่ว่าข่าวความสัมพันธ์กับโฬมมาจากไหน จริงๆ รู้จักกับโฬม ตั้งแต่เล่นละคร กลิ่นแก้วกลางใจ กับโฬม เป็นเพื่อนกันดีกว่า สบายใจกว่า เขาเป็นคนนิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ ขยันทํางาน บุ๋มว่าผู้หญิงคนไหนก็ชอบ ไม่ใช่แค่บุ๋มคนเดียวหรอก

ส่วนงานวันที่เปิดตัวเสื้อผ้าก็มีนายแบบคนอื่นอีก 3 คน (แอม-สุธีร์, โกสินทร์ และ มิคาเอล วอลเกอร์) ก็คงเป็นข่าวด้วยกันหมดแล้ว แต่ยอมรับว่าสนิทกับโฬมมากที่สุด เลยให้เกียรติเขาที่สุด แต่ไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนกัน เราเลือก ไม่ใช่ไม่เลือก ไม่ใช่ใครมาจีบก็ได้หมด แต่ถ้าจะให้จริงจังก็ยังไม่ใช่ตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook