"ก้อย รัชวิน" เผยประสบการณ์คลอดธรรมชาติ โพสต์ภาพเต็ม "น้องทะเล" น่ารักน่าเอ็นดู

"ก้อย รัชวิน" เผยประสบการณ์คลอดธรรมชาติ โพสต์ภาพเต็ม "น้องทะเล" น่ารักน่าเอ็นดู

"ก้อย รัชวิน" เผยประสบการณ์คลอดธรรมชาติ โพสต์ภาพเต็ม "น้องทะเล" น่ารักน่าเอ็นดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพน้องทะเลแบบเต็มๆ สวัสดีแฟนคลับ เผยประสบการณฺคลอดธรรมชาติที่น่าประทับใจ  

เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่ถูกเติมเต็มด้วยสมาชิกตัวน้อยๆ แล้วสำหรับครอบครัวของ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ที่วันนี้รับบทบาทใหม่ในชีวิตจริงเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา น้องทะเล ลืมตาทักทายโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย และแม่ก้อยกับพ่อตูนต่างโพสต์ภาพครอบครัวด้วยความปลาบปลื้มใจ

ล่าสุด ก้อย ได้บอกเล่าประสบการณ์นาทีเจ็บท้องและเธอเลือกวิธีคลอดธรรมชาติ  "ภาพแรกของเด็กชายอาชวิน คงมาลัย (ทะเล) ประสบการณ์คลอดธรรมชาติที่สุดจริงยิ่งกว่ามาราธอนใดๆทั้งปวง... สัญญาณเตือนมาตั้งแต่คืนวันที่ 4 ตั้งแต่ 5 ทุ่ม แต่แม่ก็ไม่มั่นใจว่าใช่รึเปล่า เลยเตรียมอาบน้ำสระผม ตัดเล็บรอ เข้านอนเที่ยงคืน แม่เริ่มปวดท้องเหมือนท้องแข็งขึ้นมา แต่ไม่ปวดมาก แม่ก็ยังเอ๊ะ! ไม่มั่นใจว่าใช่ๆ มั้ย สังเกตตัวเองไปเรื่อยๆ ทุกชั่วโมง ท้องแข็งถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากห่าง 15 นาที 10 นาที จนห่าง 7 นาทีตามตำราที่เคยอ่าน ดูเวลาอีกที เฮ้ย! ตี 5 แม่ยังไม่ได้นอนเลยจ้าาา  รีบปลุกพ่อ บอกน่าจะใช่แล้วล่ะไป รพ.กันเถอะ! จุดนี้พ่อล่กสุดๆ 555"

"ไปถึง 6 โมงเช้า รอจนปากมดลูกเปิดครบ 10 cm. ได้เข้าห้องคลอด 6 โมงเย็น 12 ชม. ที่รอจะได้เจอหน้าลูกครั้งแรก แม่ไม่ได้ทานอะไรเลยนอกจากน้ำ แม่กลัวมากว่าจะไม่มีแรงเบ่งคลอดเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน และไม่ได้ทานอะไรเลยทั้งวัน แต่พอรู้ว่าลูกจะใกล้มา แม่ก็รวบรวมพลังทั้งหมดที่มีเพื่อจะได้เห็นหน้าลูกให้เร็วที่สุด" ยิ่งเจ็บมากเท่าไร แม่ก็รู้ว่าจะได้เจอลูกเร็วขึ้นเท่านั้น"... มันเป็นการรอคอยที่เจ็บปวดแต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่เลยนะ เพราะพอได้เห็นหน้าลูก และลูกได้มาวางอยู่บนอกแม่เท่านั้นแหละ ความเจ็บปวดทุกอย่างก็หายไปชั่วพริบตา กลายเป็นความสุขที่สุดที่ยากจะบรรยายจริงๆ"

"ขอบพระคุณคุณหมอมานพ และทีมแพทย์ พยาบาล รพ.กรุงเทพภูเก็ต ทุกๆ ท่านที่ช่วยทำให้การคลอดครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดๆ นะคะ ขอบพระคุณครอบครัววงศ์วิริยะ และครอบครัวคงมาลัย ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอดตั้งแต่เราตัดสินใจย้ายมาภูเก็ต ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันที่หลานมา แต่ความรักจากคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย และพี่ๆ ทุกคนก็ส่งมาถึงอย่างไม่ขาดสาย ทำให้เราสองคนอบอุ่นใจมากๆ ค่ะ"

ขอบคุณ พี่ก้อย พอล ครอบครัวภูเก็ตที่น่ารักที่สุด และพี่แฟง @fangyvilla แม่นมของก้อย ที่ช่วยดูแลตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ Love you all! ที่สำคัญที่สุดขอบคุณพ่อตูน @artiwara
ก้อยโชคดีที่สุดที่มีพี่อยู่เคียงข้างและ support ก้อยทุกๆ อย่าง ก้อยเชื่อมั่นในตัวพี่ทุกเรื่อง เพราะก้อยรู้ว่าพี่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ก้อยและลูกเสมอ ขอบคุณที่จับมือก้อยไม่ปล่อยและคอยทำเสียงอึ๊ดดดด! ในห้องคลอดประสานเสียงไปกับพี่พยาบาลนะคะ"

"สุดท้ายนี้ก้อยและพี่ตูนอยากขอบคุณทุกๆ คำอวยพร และของขวัญที่ส่งมาให้น้องทะเลอย่างล้นหลานจากทุกๆคนนะคะ ทะเลจะรู้มั้ยนะว่าหนูโชคดีมากๆเลยที่เกิดมามีคนรักมากมายขนาดนี้ โตขึ้นหนูต้องรู้จักเป็นผู้ให้เหมือนกับที่ได้รับมานะครับ...ดวงใจของแม่ แม่รักทะเลที่สุด 7 ตุลาคม 2564"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" เผยประสบการณ์คลอดธรรมชาติ โพสต์ภาพเต็ม "น้องทะเล" น่ารักน่าเอ็นดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook