เปิดหัวใจ "ตี๋ ธนพล" พระเอกดาวรุ่งหน้าใส โดนพุ่งเป้าพิชิตใจ "แอฟ ทักษอร"

เปิดหัวใจ "ตี๋ ธนพล" พระเอกดาวรุ่งหน้าใส โดนพุ่งเป้าพิชิตใจ "แอฟ ทักษอร"

เปิดหัวใจ "ตี๋ ธนพล" พระเอกดาวรุ่งหน้าใส โดนพุ่งเป้าพิชิตใจ "แอฟ ทักษอร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตหัวใจหนุ่มที่ถูกจับตามองหนักมาก ตี๋ ธนพล พระเอกดาวรุ่งหน้าใส ที่โดนพุ่งเป้าเป็นหนุ่มที่กำลังจะทำให้หัวใจ "แอฟ ทักษอร" เป็นสีชมพูอีกครั้ง

เรียกว่าโดนจับตาหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ พระเอกดาวรุ่งช่อง 3 หลังจากโดนพุ่งเป้าเป็นหนุ่มที่กำลังจะทำให้หัวใจของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร นางเอกสาวรุ่นพีได้กับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง 

ล่าสุด sanook.com ได้มีโอกาสพูดคุยอัปเดตเรื่องหัวใจของหนุ่ม ตี๋ เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ยังโสด แถมยังเปิดเรื่องราวความรักในอดีตให้ฟังอย่างหมดเปลือกด้วย

ความรักตอนนี้มีสาวคุยหรือยัง?

"ความรักช่วงนี้ไม่มีเลยครับ อาจจะมีเคยคุยบ้างแต่เลิกรากันไปแล้ว ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงานมากๆ เลยครับ"

ตี๋ มีมุมมองความรักยังไง?

"เมื่อก่อนตี๋เป็นคนรักใครก็รักแบบใช้สมองมากกว่าหัวใจ อย่างที่เคยคบมาคนแรกเราคิดเยอะ หลักการเยอะ ใช้แต่สมอง คิดว่าในอนาคตถ้าเราไม่ได้เจอกัน ต้องแยกกันแล้วมันจะเป็นยังไงต่อ ก็เลยชิงบอกเลิกเขาก่อน เหมือนเรากลัวไปก่อน แต่สุดท้ายก็เป็นแบบนั้นจริงๆ พอเราไกลกันความสัมพันธ์ก็ไม่เหมือนเดิม 

คนต่อมาเราก็เปลี่ยน ในเมื่อครั้งแรกเราผิดพลาดที่ใช้แต่สมอง คราวนี้ก็ใช้แต่หัวใจเลย ไม่สนใจเลยว่าจะผิดหรือจะถูก ใช้ใจเข้าแลก ไม่ว่าเขาจะทำผิดมากี่ครั้งเราก็ให้อภัยเขา แบบยอมๆ ๆ จนสุดท้ายมีบางอย่างที่เหมือนว่าเราคิดได้ว่า เห้ย! ไม่ได้แล้วนะ มันไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้ง มันบ่อยเกิน ไป เป็นสิบๆ ครั้ง จนเพื่อนไม่รู้จะด่าว่าไงแล้ว เราก็รัก ก็ยอมอยู่นั่นแหละ แต่พอเราโตขึ้นเราจะรู้ได้เองว่า ถ้าเขาจะเปลี่ยน เขาคงไม่เปลี่ยนเพราะเราหรอก เราก็เลยเลือกจะหยุด ต่อไปก็คงไมใช้สมอง หรือ หัวใจเพียวๆ แล้ว แต่คงจะต้องบาลานซ์ทั้งสองอย่างให้ดีควบคู่กันไป"

ที่บอกเป็นสิบๆ ครั้งที่เป็นรูปแบบไหน เขามีกิ๊ก นอกใจเหรอ?

"ก็ประมาณนั้นแล้วเราจับได้"

คนต่อไปที่คิดว่าอยากจะคบต้องเป็นยังไง?

"อย่างที่บอกว่าคงต้องบาลานซ์ให้ดีและคงไม่มองแค่ด้านเดียว คนที่เข้ามาอาจจะต้องช่วยซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้เราได้ คอยสนับสนุนมากกว่าเข้ามาแล้วทำให้เราเครียด หรือ ทำงานไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องสนับสนุนทุกเรื่องก็ได้ เรื่องไหนผิดก็บอกว่าผิด อยากได้คนที่คอยอยู่เคียงข้างและไม่ทิ้งในวันที่เราลำบากครับ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนนั้นครับ ยังไม่ซีเรียส ก็ถ้าหาดีไม่ได้ก็ไม่มีดีกว่าครับ"

ก็เรียกว่าเจ็บมาเยอะ?

"เจ็บมาเยอะๆ (หัวเราะ) แต่ผมมองในแง่ดีว่าคนจะโตได้ไม่ได้มาจากสิ่งสวยงามเสมอไป แต่โตจากการโดนทิ่มแทง ยิ่งโดนทิ่มแทงเท่าไหร่เราจะยิ่งเรียนรู้แล้วโตมากขึ้นเท่านั้นครับ ตอนนี้ก็คบคนยากขึ้นมาก ยิ่งตั้งเป้าไว้สูงขนาดนี้ คงไม่มีใครเข้ามาได้ง่ายๆ หรอก ยากมากจริงๆ แต่ก็ยังเชื่อนะว่าถ้าเราเจอคนที่ใช่จริงๆ ที่เขาจริงใจแล้วมันจะไม่ยาก ถ้าเขาจริงใจเราจะผ่านกำแพงเราไปได้แน่นอนครับ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดหัวใจ "ตี๋ ธนพล" พระเอกดาวรุ่งหน้าใส โดนพุ่งเป้าพิชิตใจ "แอฟ ทักษอร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook