"แคนดี้" หัวเสีย ผู้รับเหมาห่วย ฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ โกรธมาก "แม่บานเย็น" ต้องเจ็บตัว

"แคนดี้" หัวเสีย ผู้รับเหมาห่วย ฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ โกรธมาก "แม่บานเย็น" ต้องเจ็บตัว

"แคนดี้" หัวเสีย ผู้รับเหมาห่วย ฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ  โกรธมาก "แม่บานเย็น" ต้องเจ็บตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนดี้ รากแก่น โกรธมาก เจอช่างทำบ้านไร้ความรับผิดชอบ ล่าสุดฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ ยังโชคดีไม่มีใครได้รับอันตรายหนัก

ทำเอาสาวเก่ง แคนดี้ รากแก่น หัวเสียไม่น้อย เมื่อเจอผู้รับเหมาทำบ้านมีแต่ปัญหาเอามาให้ และล่าสุดเกิดความเสียหายขึ้นที่บ้านฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ แถมยังทำให้คุณแม่ บานเย็น รากแก่น ต้องได้แผลอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวบอกว่าขอแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังกันไว้ด้วย

โดย แคนดี้ ได้โพสต์ภาพบ้านที่ฝ้าถล่มลงมา และปัญหาที่เกิดในจุดต่างๆ ของบ้าน พร้อมกับข้อความว่า "ขอความรู้หน่อยค่ะ!! เจอผู้รับเหมาทำงานห่วยๆ​ ช่วงทำงานมีแต่ปัญหาเอาช่างไม่ดีมาทำให้ แก้แล้วแก้อีก เราก็ทน..(จนสุดท้ายต้องหาช่างมาเร่งงานส่วนอิ่นแทนจนเสร็จสมบูรณ์) สุดท้ายจบงานแล้ว​ blockเบอร์เราไปเลย​ ช่วงนี้ฝนตกน้ำรั่วซึมเพียบ​ เมื่อกี้โคมไฟ​ (แพงและเป็นคริสตัล หนักและคม)​ หล่นลงมาตามภาพ​ ห้องนี้ปกติคุณแม่ๆ ​จะนั่งเล่นดูหนัง​ &​ ครอบครัวลูกชาย #ต้าวร๊อยส์ มานอนเสาร์อาทิตย์ ดีที่อาทิตย์นี้ไม่ได้มา (โชคดีมากๆ คิดละใจหายวับ) โทรหาก็ติดต่อมันไม่ได้ เอาเบอร์คนอื่นโทรนางรับ..แต่พอได้ยินเสียงพี่ฟู นางทำเหมือนไม่มีสัญญาณ ละตัดสาย..โทรอีกที คือไม่รับละ!!

เราจะทำไงกับผู้รับเหมาได้บ้างคะ?? มีสัญญา..มีบัตร ปชช..มีสลิปการโอน+ใบเสร็จ..มีเพขเฟสบุุ๊กนาง!! โคตรโกรธอ่ะ..ทำแม่เราเหยียบเศษแก้ว (แต่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักค่ะ) รบกวนแนะนำทีนะคะ..ขอบคุณค่ะ"

ตามด้วยข้อความว่า เพิ่มเติมมว่า "อุทาหรณ์!! ดูสภาพพื้นกระเบื้องที่ถูกเจาะจนแตก และเป็นรูป สิ.. ถ้าฝ้าที่ถล่มเมื่อวาน ถล่มตอนที่พวกเราใช้ชีวิตปกติสิ..จะต้องมีความสูญเสียสักแค่ไหน? แต่โชคดีที่อาทิตย์นี้ ลูกๆ มีเหตุบังเอิญให้ไม่ได้มา..แต่ก็มีแม่บานเย็นที่เหยียบโดนแก้ว เลือดออก แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงค่ะ.. #ช่างคนนี้เป็นคนแรกที่คุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ได้ช่างที่ดีมากๆ แล้วค่ะ คงต้องแก้ทุกจุดเลยค่ะ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแนะนำกันมากมาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แคนดี้" หัวเสีย ผู้รับเหมาห่วย ฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ โกรธมาก "แม่บานเย็น" ต้องเจ็บตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook