สลดฝรั่งกิน หมูกระทะ ติดคอดับอนาถ!!!

สลดฝรั่งกิน หมูกระทะ ติดคอดับอนาถ!!!

สลดฝรั่งกิน หมูกระทะ ติดคอดับอนาถ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งชักชวนเมียชาวไทย เปิบหมูกระทะอย่างเอร็ดอร่อยในห้องพัก แต่ไม่ยอมเคี้ยวรีบกลืน ติดคอดับ

วันนี้( 9 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นรวิชญ์ จุลวานิช พงส. (สบ3) สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลว่า มีผู้ป่วยมีชิ้นเนื้อหมูติดในลำคอ เข้ารักษาตัวและขาดอากาศใจเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำกำลังไปสอบสวนทราบชื่อนายแมนเฟรด ชไนเดอร์ อายุ 64 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมนี จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย และคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีนางปราณี พรมบุตร อายุ 39 ปี ภรรยา นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ข้างศพ จึงมอบศพให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนนางปราณี ให้การว่า ก่อนเกิดเกตุตนและสามี ได้สั่งหมูกระทะจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง มานั่งทาน ที่บ้านพักเลขที่ 153/1 หมู่บ้านพัทยากรีนวิว หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ระหว่างที่ทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย จู่ ๆ สามีเกิดอาการสำลัก คล้ายมีสิ่งของติดอยู่ในลำคอ และหายใจไม่ออก ก่อนล้มลงกองกับพื้น จึงรีบช่วยเหลือหาน้ำมาให้ดื่ม และให้กลืนชิ้นเนื้อที่ติดคออยู่ในลำคอลงท้องพร้อมกับพยายามทุบหลัง แต่ไม่เป็นผล และสามีได้แน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

นางปราณี ให้การต่อว่า เมื่อพาสามีนำส่งโรงพยาบาลถึงมือแพทย์เรียบร้อยแล้ว แพทย์ และพยาบาลจึงพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจสามี แต่สามีหยุดหายใจไปนานแล้วหลายนาที ทำให้เสียชีวิตในที่สุด โดยแพทย์ระบุว่า มีเศษเนื้อหมูติดลำคอ ไปปิดหลอดลมหายใจ ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ในเบื้องต้นคาดว่า แมนเฟรด รับประทานเนื้อหมูเข้าไปแล้วเคี้ยวไม่ละเอียด ทำให้กลืนเนื้อหมูไปติดลำคอ จนเกิดชักและขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook